ท่องเที่ยวไปยังสวีเดนกับ L:a Bruket แบรนด์ Premium and Organic Skincare เรียนรู้ศาสตร์สปาอันเก่าแก่ พลังธรรมชาติ และเทคโนโลยีชีวภาพ เพื่อวิถีชิวิตที่มีสุขภาพดี
Health & Beauty

ท่องเที่ยวไปยังสวีเดนกับ L:a Bruket แบรนด์ Premium and Organic Skincare เรียนรู้ศาสตร์สปาอันเก่าแก่ พลังธรรมชาติ และเทคโนโลยีชีวภาพ เพื่อวิถีชิวิตที่มีสุขภาพดี

28 เม.ย. 2023
L:a Bruket (ลา บรูเก็ท) แบรนด์ Premium and Organic Skincare จากประเทศสวีเดนได้แลนดิ้งสู่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้การนำเข้าและจัดจำหน่ายโดยบริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป หรือ ซีเอ็มจี (cmg) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ด้วยความโดดเด่นของแบรนด์ที่รังสรรค์จากพลังของธรรมชาติ องค์ความรู้สปาท้องถิ่นอันเก่าแก่ และวัฒนธรรมไปตลอดจนวิถีชีวิตของผู้คนในสวีเดน เป็นองค์ประกอบที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวและถูกนำเสนอผ่านปรัชญาอันเรียบง่ายที่ว่า ‘นวัตกรรมขับเคลื่อนโดยธรรมชาติ’
ทำให้ L:a Bruket ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ในยุโรปและเอเชีย ด้วยความแตกต่างของแบรนด์ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ที่ส่งเสริมกระบวนการทำงานของผิวให้เป็นไปได้ด้วยดีตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นการสร้างผิวที่ดีและแข็งแรงได้ด้วยตนเองในระยะยาว ไม่ใช่เพียงการแก้ปัญหาชั่วคราว และการให้ความสำคัญในการพาผู้คนเชื่อมโยงกับธรรมชาติผ่านวัตถุดิบ ผิวสัมผัส และกลิ่นอโรม่า ทำให้ L:a Bruket ไม่ใช่แค่แบรนด์สกินแคร์สำหรับบำรุงผิวพรรณเท่านั้น แต่เป็นส่วนผสมระหว่างการบำรุงผิวและการสร้างสรรค์วิถีชิวิตที่มีสุขภาพดี (Well-being lifestyle) ในเวลาเดียวกัน
จากสบู่ก้อนล้างมือของช่างเซรามิคสู่รูทีนการดูแลผิวพรรณและจิตใจแบบองค์รวม
L:a Bruket ก่อกำเนิดขึ้นในปี 2008 ณ เมืองวาร์เบิร์ก (Varberg) ที่มีชื่อเสียงในด้านการเป็นเมืองตากอากาศ ชายหาดที่สวยงาม อากาศที่บริสุทธิ์ และวัฒนธรรมสปาที่มีมานานกว่า 200 ปี โดยผู้ก่อตั้ง คือ Monica Kylen และ Mats Johasson ชาวสวีเดน ที่แต่เดิมอาศัยอยู่ในเมืองหลวงอย่างสตอกโฮล์ม แต่ได้ย้ายมาอาศัยที่เมืองวาร์เบิร์ก ด้วยความรักในธรรมชาติ
ผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกของ L:a Bruket อย่างสบู่ก้อนล้างมือ เกิดขึ้นจากการที่ Monica ที่มีอาชีพเป็นนักปั้นเซรามิค ไม่สามารถหาสบู่ก้อนที่ถูกใจมากพอจะเอามาวางบนจานสบู่เซรามิคของเธอได้ Monica จึงตัดสินใจหาวัตถุดิบธรรมชาติในวาร์เบิร์กและทำสบู่ขึ้นมาเอง และขยายมาทำผลิตภัณฑ์อย่างอื่น ๆ จนเกิดเป็นแบรนด์สกินแคร์อย่าง L:a Bruket
ทรีตเมนต์ธรรมชาติเปี่ยมไปด้วยคุณภาพในการปกป้อง บำรุง ดูแลผิว ที่อยู่ในสภาพอากาศชายฝั่ง ที่เหมือนมี 4 ฤดูใน 1 วัน นอกจากนี้พวกเขายังผสมผสานความรู้สปาอันเก่าแก่และธรรมชาติของชายฝั่งตะวันตกในประเทศสวีเดนเข้าด้วยกัน โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ที่ส่งเสริมกลไกลการทำงานของผิวให้เป็นไปได้ด้วยดีตามธรรมชาติ สร้างผิวที่ดีในระยะยาว ไม่ใช่เพียงการแก้ปัญหาชั่วคราว
พร้อมกับให้ความรื่นรมย์ ฟื้นฟูร่างกายและจิตใจของผู้ใช้ไปในเวลาเดียวกัน สูตรส่วนผสมเหล่านี้ ได้รับการออกแบบเพื่อให้เข้ากับกิจวัตรการดูแลผิวประจำวัน จนเป็นหนึ่งในวิถีชีวิตที่สง่างามและสมดุล ผ่าน 3 ค่านิยมของแบรนด์ คือ
Innovation Driven by Nature นวัตกรรมขับเคลื่อนโดยธรรมชาติไม่ใช่จากสารเคมี
การเฟ้นหาส่วนผสมธรรมชาติจากสวีเดน ทั้งทะเล พื้นดิน และป่าไม้ เพื่อให้ได้ส่วนผสมออร์แกนิกที่มีคุณภาพสูง ด้วยความเชื่อที่ว่าร่างกายของเราจะตอบสนองได้ดีกับโมเลกุลจากธรรมชาติและได้ถูกพัฒนาผ่าน Biotechnology (เทคโนโลยีชีวภาพ) เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด
Selfcare Culture องค์ความรู้สปาอันเก่าแก่ของสวีเดนที่บำบัดทั้งร่างกายและจิตใจ
การดูแลร่างกายและจิตใจในแบบสวีเดนที่ได้แรงบันดาลใจมาจากองค์ความรู้สปา และศาสตร์น้ำทะเลบำบัดอันเก่าแก่กว่า 200ปี (จะสังเกตได้ว่า ส่วนผสมของหลายๆผลิตภัณฑ์ในแบรนด์ มักจะเป็น Sea Salt และสาหร่ายทะเล) ที่ให้คุณค่า ทั้งการดูแลทั้งร่างกายและจิตวิญญาณในรูปแบบที่จับต้องได้ และเข้ากับวิถีชีวิตยุคสมัยใหม่
The Art of Balance ความสมดุล คือ รากฐานวิถีชิวิตที่มีสุขภาพดี
การให้คุณค่ากับ ‘คุณภาพ’ มากกว่า ‘ปริมาณ’ เราคัดเลือกเฉพาะส่วนผสมธรรมชาติคุณภาพสูงและที่จำเป็นเอาไว้เท่านั้น โดยมุ่งเน้นประโยชน์สูงสุดของผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิว สุขภาพ และจิตใจให้ดีในระยะยาว
ความโดดเด่นของ L:a Bruket ที่ร้อยเรียงผ่านผลิตภัณฑ์ ศิลปะ-วิถีชีวิต และประสบการณ์
ผลิตภัณฑ์ของ L:a Bruket อันหลากหลายตั้งแต่สกินแคร์ บอดี้แคร์ จนไปถึงโฮมแคร์ ถูกรังสรรค์ให้เน้นการดูแลแบบองค์รวม ทั้งผิวพรรณและจิตใจ ด้วยการเฟ้นหาส่วนผสมออร์แกนิคที่เปี่ยมคุณภาพจากธรรมชาติ โดยปราศจากการใช้สี สารเคมี และน้ำหอม พัฒนาผ่านเทคโนโลยีชีวภาพ (Biotechnology) เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ทำงานกับทุกสภาพผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และยังให้ความสำคัญกับประสบการณ์ระหว่างการใช้งาน ทั้ง ผิวสัมผัส กลิ่นอโรม่าเสมือนได้พาทุกคนไปอยู่ท่ามกลางธรรมชาติของประเทศสวีเดนทุกครั้งที่ใช้งาน
ศิลปะและวิถีชีวิต ที่สอดแทรกใน L:a Bruket สะท้อนให้เห็นถึงการรังสรรค์แบรนด์อย่างพิถีพิถัน ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ของความเป็นสแกนดิเนเวียในทุกรายละเอียด ทั้ง ดีไซน์ที่เป็นกลาง ไม่แบ่งแยกเพศ เรียบง่าย แต่มีเอกลักษณ์ สามารถเห็นได้จากทั้งภาพ Key Visual ดีไซน์ของ Packaging ที่เปรียบเสมือนงานศิลปะที่พาเราเชื่อมโยงกับเอกลักษณ์ความเป็นสแกนดิเนเวียน
นอกจากนั้นแบรนด์ยังได้หยิบยกแนวคิดการใช้ชีวิตของคนในสวีเดนที่ผูกผัน ใช้ชีวิตเชื่อมโยง และเคารพธรรมชาติ แบรนด์ L:a Bruket จึงเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เน้นเรื่องความยั่งยืน ทั้ง การไม่ทดลองกับสัตว์ การใช้บรรจุภัณฑ์รีไซเคิล การผลิตและการขนส่งที่ถูกคำนวนไว้อย่างรอบคอบให้เป็นมิตรกับโลกมากที่สุด แบรนด์ L:a Bruket จึงเปรียบเสมือนตั๋วที่จะพาเราไปเยี่ยมเยือนวิถิชีวิต ศิลปะ ของผู้คนในแถบสแกนดิเนเวีย
ประสบการณ์ที่นำเสนอเรื่องราวของแบรนด์ผ่านหน้าร้านค้า โดยหน้าร้านค้าของ La: Bruket เป็นเสมือนประตูที่จะพาไปท่องเที่ยวยังประเทศสวีเดน ด้วยองค์ประกอบของร้านที่หยิบยกรากเหง้าของแบรนด์นำเสนอผ่านทุกรายละเอียดภายในร้าน ทั้ง สี เฟอร์นิเจอร์ การเลือกใช้วัสดุภายในร้าน การจัดวางผลิตภัณฑ์ ที่บอกเล่าเรื่องราวเมืองสปาอันเก่าแก่
งานฝีมือของคนสวีเดน วิถีชีวิตของคนสวีเดนที่เชื่อมโยงกับธรรมชาติ ทั้ง ท้องทะเล ผืนดิน และป่าไม้อย่างแนบแน่น นอกจากนั้นแล้วลูกค้ายังได้รับประสบการณ์ของการทดลองผลิตภัณฑ์ L:a Bruket อย่างเหนือระดับด้วยการดูแลอย่างใกล้ชิดจากพนักงานหน้าร้านที่จะพาทุกคนดำดิ่งลงไปในโลกของ L:a Bruket อย่างละเมียดละไมกับผลิตภัณฑ์อันหลากหลาย
ผลิตภัณฑ์แนะนำเพื่อรูทีนการดูแลแบบองค์รวมทั้งผิวพรรณและจิตใจ
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า 
276 Essential Cleansing oil
ออยล์ล้างหน้าและเครื่องสำอาง ผลิตจากพืชธรรมชาติ 100% ไม่มี Mineral oil ให้เสี่ยงต่อการแพ้ เพื่อผิวที่สะอาด ได้รับการปลอบประโลมและเติมเต็มการบำรุง เปรียบเสมือนออยล์ทำความสะอาดพร้อมบำรุงผิวหน้าในชิ้นเดียว
277 Mild Cleansing Gel (60ml ราคา 1,190 THB)
เจลทำความสะอาดผิว มีสารสกัดหลักจากเปลือกต้นวิลโลว์สีขาว เป็นสารผลัดผิวตามธรรมชาติ มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระและมีกรดซาลิไซลิก (BHA) ในปริมาณสูง ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ทำความสะอาดรูขุมขน ปรับสภาพผิว และช่วยควบคุมการผลิตน้ำมันบนผิว มี Birch sugars (น้ำตาลเบิร์ช) ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว ป้องกันการขาดน้ำ รักษาความสมดุลของน้ำในชั้นผิว
279 Replenishing Serum (30ml ราคา 3,990 THB)
เซรั่มบำรุงผิวที่เน้นการต้านอนุมูลอิสระ และส่งเสริมการทำงานของการสร้างเซลล์ผิว ช่วยลดรอยแดง ช่วยทำให้ผิวดูกระชับ อิ่มฟู ป้องกันริ้วรอยและการขาดน้ำ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวที่ต้องการการฟื้นฟูอย่างล้ำลึก
282 Regenerating Cream (50ml ราคา 3,100 THB)
ครีมบำรุงผิวที่ให้ความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก คืนความอ่อนเยาว์และปกป้องผิวจากมลภาวะ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดรอยแดง ริ้วรอย รวมถึงริ้วรอยระยะแรก น้ำมันสกัดจาก Sea Aster Oil ช่วยรักษารอยแดง รอยดำ ปลอบประโลมผิว Wild Bilberry ที่เก็บเกี่ยวในสวีเดน เป็นเกราะต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลัง Plant-based Hyaluronic Acid ที่ให้ความชุ่มชื่น พร้อมกับช่วยสร้างผิวใหม่ เหมาะกับผิวที่ต้องการการฟื้นฟูอย่างล้ำลึก
017 Lip Balm (14g ราคา 750 THB)
ลิปบาล์มที่เป็น Signature ของแบรนด์ สำหรับใช้ในทุก ๆ วัน ส่วมผสมเรียบง่ายเพียงแค่ 6 ชนิด แต่ถูกพัฒนาและสกัดมาเพื่อให้มั่นใจว่าสามารถใช้ได้กับผิวที่บอบบางที่สุด และคงความชุ่มชื่นของริมฝีปากได้ยาวนานในทุกสภาพอากาศ ด้วยวิธีการผลิตที่เข้มข้นปราศจากการใช้น้ำผสม เพื่อให้ลิปมันคงประสิทธิภาพได้ยาวนาน ลิปมันนี้ช่วยบำรุงริมฝีปากไปพร้อม ๆ กับช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ เหมาะสำหรับปากที่แห้งและลอกมาก ๆ
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายและมือ
242 Hand & Body Wash - Elder (450 ml ราคา 1,600 THB)
สบู่เหลวที่มอบความชุ่มชื้น อ่อนโยนต่อผิวอย่างเป็นธรรมชาติ จากส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติ/ออร์แกนิกทั้งหมด สามารถใช้เป็นทั้งสบู่สำหรับมือและตัว ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น พร้อมช่วยให้ผิวยังคงกักเก็บความชุ่มชื้นตามธรรมชาติไว้ ฟองสบู่นุ่ม ๆ ได้จากมะพร้าวและข้าวโพด ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว สารสกัดจาก Elder ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ปลอบประโลม และช่วยต้านการอักเสบ
246 Hand Peel – Elder (120g ราคา 1,950 THB)
สครับสำหรับมือ ที่ประสบการณ์เหมือนไปสปาได้ทุกวันที่บ้าน ให้ผลลัพธ์คือ มือดูเนียนละเอียด ชุ่มชื่นทันทีหลังใช้ และดูอ่อนเยาว์ขึ้น ริ้วรอย จุดด่างดำบนฝ่ามือดูจางลงเมื่อใช้ติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง สครับนี้ประกอบด้วย 2 Texture หลัก คือ เกลือทะเลละเอียดและน้ำมันบำรุงผิว ในระหว่างที่ผลัดเซลล์ผิวเก่าและสิ่งสกปรกออก จะช่วยซ่อมแซมผิวให้นุ่มและยืดหยุ่นขึ้นไปพร้อม ๆ กัน นอกจากนี้ยังมีจุดมุ่งหมายในการทำให้ผู้ใช้มีประสบการณ์หวนคืนสู่ธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นของดอกเอลเดอร์ ที่ทำให้รู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่เขียวขจี และสัมผัสของเกลือทะเลที่รู้สึกเหมือนได้สัมผัสกับน้ำทะเลและทราย
244 Hand Cream – Elder (30 ml ราคา 750 THB)
ครีมทามือที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก มีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ที่ช่วยปลอบประโลมผิว อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและกรดไขมันจากธรรมชาติ ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิวมือ โดยสารสกัดของเอลเดอร์ มีคุณสมบัติในการช่วยลดเลือนรอยด่างดำบนมือ ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวใหม่ สามารถบรรเทาอาการระคายเคืองของผิวที่แห้งแตก และช่วยผลิตคอลลาเจนที่ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น
เคาน์เตอร์สาขาสยามพารากอน ชั้น M  
ท่องไปในโลกของ L:a Bruket ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 และสยามพารากอน ชั้น M  หรือช่องทางเซ็นทรัล ออนไลน์ https://www.central.co.th/th/la_bruket พิเศษเฉพาะวันนี้ - 31 พฤษภาคม 2566 รับของขวัญขนาดทดลอง 3 ชิ้น พร้อมบริการปรนนิบัติผิวครบขั้นตอน ได้ที่ทั้ง 2 เคาน์เตอร์ 
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.