ทำความรู้จัก BNFC Finance (Brandname For Cash Finance) ศูนย์บริการแบรนด์เนมแลกเงินครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย
PR News

ทำความรู้จัก BNFC Finance (Brandname For Cash Finance) ศูนย์บริการแบรนด์เนมแลกเงินครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย

29 เม.ย. 2023
Brandname For Cash Finance x ลงทุนเกิร์ล
“บริการธุรกรรม สินค้าแบรนด์เนม Luxury Goods Finance” เป็นธุรกิจที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากและยังมีแนวโน้มได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย โดยตลอดหลายปีที่ผ่านมาเกิดธุรกิจหลากหลายรูปแบบที่เกี่ยวข้องกับสินค้าแบรนด์เนมที่หลายคนอาจคุ้นเคยกัน อย่างธุรกิจสินค้าแบรนด์เนมมือสอง โดยมีให้เห็นตั้งแต่ผู้ให้บริการรายย่อย จนถึงรูปแบบบริษัทที่แข่งขันกันอย่างดุเดือด
แต่จะมีสักกี่คนที่เคยลองตั้งคำถาม หากธุรกิจแบรนด์เนมไม่ใช่แค่การส่งต่อสินค้ามือสองหละ? จะเป็นไปได้ไหมหากแบรนด์เนมชิ้นนั้นสามารถสร้างมูลค่าให้คุณมากกว่าการขายต่อ?
พบกับบริการธุรกรรมสินค้าแบรนด์เนมน้องใหม่ที่เรียกว่าอาจจะเข้ามาเขย่าวงการธุรกรรมด้านสินค้าแบรนด์เนมเลยก็ว่าได้
“อยู่บ้านสบายๆ ดูแลให้ทุกขั้นตอน แค่รอรับเงิน อนุมัติไวภายใน 30 นาที”
คุณออน สมฤทัย สางชัยภูมิ ผู้บริหาร BNFC Finance
จุดเริ่มต้นมาจาก คุณออน สมฤทัย ผู้ที่ยู่ในวงการธุรกิจแบรนด์เนมมามากกว่า 10 ปี ผ่านสินค้าแบรนด์เนมมาแล้วหลายหมื่นชิ้น อีกทั้งยังเป็นผู้จัดมหกรรมงานเซลล์ใหญ่และอีเวนท์ต่างๆ นับครั้งไม่ถ้วน คุณออนได้มองเห็นถึงโอกาสและความสำคัญ ของเทรนด์การเติบโตในตลาดแบรนด์เนมทั้งมือหนึ่งและมือสอง จึงเกิดไอเดียเริ่มต้นแผนธุรกิจ การนำสินค้าแบรนด์เนมมาต่อยอดเป็นการลงทุน ภายใต้ชื่อ BNFC Finance ศูนย์แบรนด์เนมแลกเงินครบวงจร เจ้าแรกในประเทศไทย โดยจะให้บริการด้านรับซื้อ รับฝาก รับผ่อนเงินสด และเทรดแบรนด์เนม แบบครบวงจรจบได้ในที่เดียว
โดยกลุ่มผู้ใช้บริการส่วนใหญ่ของ BNFC Finance คือกลุ่มคนที่มองว่าแบรนด์เนมคือการลงทุน ไม่ใช่แค่ไอเท็มตามกระแสหรือสินค้าแฟชั่นที่ฟุ่มเฟือย แต่เป็นสินทรัพย์ ที่มีความคล่องตัว เหมาะแก่การลงทุน และสามารถหมุนเวียนทำธุรกรรมด้านการเงิน ไม่ว่าจะเป็นการรับซื้อ รับฝาก รับผ่อนเงินสด และเทรดแบบครบวงจรในที่เดียว เป็น Luxury goods finance ที่สนับสนุนให้เกิดการหมุนเวียนสินค้าที่ไม่ใช้แล้ว กลับมาเป็นเงินหรืออัพเกรดสินค้า นอกจากนี้ยังสามารถขอวงเงินสินเชื้อระยะสั้น จากแบรนด์เนมของตัวเองได้อีกด้วย โดยใช้ระยะเวลาในการตรวจสอบและดำเนินการทั้งหมดภายใน 30 นาทีเท่านั้น ซึ่งจุดเด่นของ BNFC Finance คือความรวดเร็วด้านการบริการ พร้อมการให้บริการจากทีมเจ้าหน้าที่มากด้วยประสบการณ์ ความรู้ และความสามารถด้านสินค้าแบรนด์เนม เน้นเป็นที่ปรึกษาคู่ใจให้ลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง
ศูนย์ใหญ่ของ BNFC Finance ตั้งอยู่ที่ตึก Empire Tower ใจกลางย่านเศรษฐกิจ เพื่อให้กระจายการเข้ารับหรือนำส่งสินค้าแบรนด์เนมในพื้นที่ทั่วกรุงเทพและปริมณฑล เป็นไปอย่างรวดเร็วทันใจลูกค้าที่สุด โดยจุดเด่นของ BNFC Finance คือการส่งทีม Consule ที่มีความเชี่ยวชาญด้านสินค้าแบรนด์เนม เข้าไปดูแลให้บริการ และประเมิณราคาให้ทันทีถึงหน้าบ้าน สร้างความสะดวกสบายและประหยัดเวลาให้แก่ลูกค้าที่ต้องการใช้บริการ
คุณฟลุค เกริกพล ร่วมเป็นวิทยากรในงานเปิดตัวเมื่อวันที่ 22 เมษายน 2566
แบรนด์เนมถือได้ว่า เป็นสินทรัพย์ประเภทนึงที่คล่องตัวและสามารถเทรดไปมาได้ BNFC Finance จึงได้มีบริการ “Trade” เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการได้แบรนด์เนมชิ้นใหม่ โดยไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินซื้อในราคาเต็ม เพียงนำสินค้าแบรนด์เนมชิ้นเก่ามาที่มีอยู่แล้วมาเทรด เพื่ออัพเกรดสินค้าแบรนด์เนมชิ้นใหม่ เพราะไม่ใช่แบรนด์เนมทุกชิ้นที่จะเป็นสินค้าที่ซื้อง่าย ขายคล่อง ดังนั้นการเทรดเปลี่ยนชิ้นใหม่จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ และลดการสะสมแบรนด์เนมและปล่อยให้มูลค่าลดลง
พอได้แบบนี้แล้วอยากให้รีบเข้าไปแวะที่เว็บไซต์ https://brandnameforcash.co/ เพื่อเข้าไปดูข้อมูลสินค้าแบรนด์เนมต่างๆ รวมถึงบริการรับซื้อ หรือฝากเลี้ยง และยังสามารถฝากข้อมูลสินค้าเพื่อให้ทางทีมประเมินราคาและติดต่อกลับได้ภายใน 24 ชั่วโมงอีกด้วย
เรียกได้ว่าเป็นการเจาะกลุ่มตลาดแบรนด์เนมยุคใหม่ที่น่าสนใจไม่น้อย สำหรับผู้ที่มีสินค้าแบรนด์เนมและต้องกาใช้บริการ BNFC Finance สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Line: @brandnameforcash หรือเข้าไปดูข้อมูลการรับซื้อต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ brandnameforcash.co
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.