Tommy Hilfiger เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ Spring 2023 Classics Reborn สำหรับฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง
Fashion

Tommy Hilfiger เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ Spring 2023 Classics Reborn สำหรับฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง

29 เม.ย. 2023
Tommy Hilfiger (ทอมมี ฮิลฟิเกอร์) แบรนด์ภายใต้ PVH บริษัทที่เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายระดับโลกได้นำเสนอเสื้อผ้าคอลเลกชันฤดูร้อน Spring 2023 Classics Reborn ในรูปแบบแฟชั่นสไตล์ Preppy Classics เหนือการเวลาที่มีความสร้างสรรค์น่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น
แคมเปญนี้สะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณของโชว์ Tommy Factory ที่ได้มีการนำเสนอคอลเลกชันสุดพิเศษของ Tommy Hilfiger ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2022 ที่ผ่านมาอย่างเป็นที่น่าจดจำ และยังคงรวบรวบเอาศิลปินชื่อดังจากหลากหลายวงการ ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น ศิลปะ ดนตรีและความบันเทิงมารวมกันในที่เดียว
ภาพจากคอลเลกชัน Classics Reborn ถูกออกแบบและถ่ายโดย Gregory Harris (เกรกอรี่ แฮร์ริส) ซึ่งได้มีการนำเสื้อผ้าทั้ง 250 ชิ้น ในคอลเลกชันนี้มามิกซ์แอนด์แมทช์ให้เหมาะสมกับทุกๆ โอกาส
“ความคลาสสิคไม่เคยตกยุค” ทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์ กล่าว “คอลเลกชันนี้ได้ใช้วิธีการนำเสนอและการตีความออกมาอย่างสร้างสรรค์ซึ่งจะช่วยให้แฟชั่นที่ไร้กาลเวลานั้นสดใหม่ นอกจากนี้การคิดค้นสิ่งใหม่ๆ ก็เป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นสำหรับผมเสมอ”
อ๊อกฟอร์ด เชิ้ต (The Oxford shirt) และ เชิ้ต เดรส (Shirt dress) ถือได้ว่าเป็น Key Look ชิ้นสำคัญสำหรับคนรุ่นใหม่ในคอลเลกชันนี้ นอกจาก Key Look แล้วยังมีเสื้อผ้าชิ้นอื่นๆ ที่น่าสนใจและสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น การนำเบลเซอร์ (Blazer) กางเกงชิโน่ (Chino sets) และผ้าแจ็คการ์ด (Jacquard Fabric) พิมพ์ลาย TH Monogram มาแมทช์เข้าด้วยกัน
เสื้อสเวตเตอร์ที่ถูกทอโดยการใช้เทคนิคเลียนแบบรูปทรงของรังผึ้งให้ดูทันสมัยมากขึ้น หรือจะเป็นเสื้อ Rugby ลาย Parka สีสดใส และยังมีเสื้อคลุมสีไลม์กรีน (Lime green) ที่สามารถนำมาสวมทับเสื้อคอกลมและเดรสได้แบบพอดีตัว
ยิ่งไปกว่านั้นยังได้มีการออกแบบเสื้อเบลเซอร์สำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิงที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งในตอนกลางวันและตอนกลางคืน และยังเหมาะกับการแมทช์ในทุกลุคอีกด้วย
คอลเลกชันนี้จะมีการสื่อสารผ่านโซเชียลมีเดีย การจัดกิจกรรม และการจัดตกแต่งหน้าร้านต่างๆ รวมถึงการทำข่าวของสื่อทั่วโลก โดยคอลเลกชัน Classics Reborn ถูกคาดหวังว่าจะได้รับความนิยมและเป็นกระแสในโลกออนไลน์ผ่านการแนะนำของกลุ่มคนรุ่นใหม่เพื่อที่จะนำความคิดและมุมมองที่สร้างสรรค์มาสู่สไตล์ที่ไร้กาลเวลา
ช้อปคอลเลกชัน Spring 2023 Classics Reborn ได้ที่ ร้าน Tommy Hilfiger ทุกสาขา หรือ ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ LINE @tommyhilfiger_th
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.