โรงพยาบาลสัตว์อารักษ์ ลุยเปิดสาขาแรก “หลังสวน” ชูจุดเด่นการดูแลสัตว์เลี้ยง ด้วยบริการ ด้านการแพทย์ขั้นสูง
PR News

โรงพยาบาลสัตว์อารักษ์ ลุยเปิดสาขาแรก “หลังสวน” ชูจุดเด่นการดูแลสัตว์เลี้ยง ด้วยบริการ ด้านการแพทย์ขั้นสูง

21 มิ.ย. 2023

โรงพยาบาลสัตว์อารักษ์ ลุยเปิดสาขาแรก “หลังสวน” ชูจุดเด่นการดูแลสัตว์เลี้ยง ด้วยบริการ ด้านการแพทย์ขั้นสูง

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

รู้หรือไม่ว่า ในปีที่ผ่านมาตลาดธุรกิจสัตว์เลี้ยงในไทย มีแนวโน้มขยายตัวมากขึ้น โดยมีมูลค่าสูงกว่า 63,000 ล้านบาท ซึ่งจากมูลค่าดังกล่าว มีสัดส่วนของธุรกิจสุขภาพสัตว์เลี้ยงอยู่ที่ 32.5% หรือคิดเป็นมูลค่ากว่า 20,000 ล้านบาท

โดยจากสัญญาณการเติบโตในตลาดสัตว์เลี้ยงดังกล่าว จึงเป็นที่มาของการเปิดตัว โรงพยาบาลสัตว์อารักษ์ สาขาหลังสวน ภายใต้แนวคิด “Pet Humanization Through Advanced Medical Care” หรือการดูแลสัตว์เลี้ยงด้วยบริการด้านการแพทย์ขั้นสูง
พร้อมให้การดูแลรักษาสัตว์และให้บริการแบบครบวงจร สะท้อนจุดเด่นที่เป็นมากกว่า ศูนย์รวมการรักษาเฉพาะด้าน แต่ยังให้บริการด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยใกล้เคียงกับการรักษาในคน ร่วมกับทีมสัตวแพทย์ที่มีประสบการณ์เฉพาะด้าน​ ไม่ว่าจะเป็นศูนย์ศัลยกรรมและวิสัญญี, ศูนย์โรคตา ศูนย์โรคแมว และอื่นๆ 

โดยโรงพยาบาลสัตว์อารักษ์แห่งนี้จะเปิดให้บริการดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยง ทั้งแบบ Health และ Non-Health ซึ่งประกอบไปด้วย

- บริการด้าน Health

การให้บริการดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยงเชิงป้องกันแบบองค์รวม เช่น การตรวจรักษาสัตว์เลี้ยงทั่วไป, บริการคลินิกพิเศษเฉพาะด้านและศูนย์ศัลยกรรม ด้วยรูปแบบการรักษาแบบบูรณาการ ร่วมกับเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัย พร้อมกับให้บริการฝากดูแลรักษาสัตว์ป่วยใน (IPD) และบริการฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง

- บริการด้าน Non-Health

การบริการสำหรับสัตว์เลี้ยงที่ไม่ป่วย ด้วยบริการที่เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตสัตว์เลี้ยง เช่น Pet shop, อาบน้ำตัดขน, สปาสัตว์เลี้ยง, การรับฝากสัตว์เลี้ยง ทั้งแบบดูแลระหว่างวัน และแบบฝากค้างคืน

นอกจากนี้ ภายในปี 2024 โรงพยาบาลสัตว์อารักษ์ ยังตั้งเป้าหมายการเปิดโรงพยาบาลสัตว์อารักษ์ สาขาทองหล่อ เป็นสาขาที่ 2 โดยในสาขานี้จะมีบริการรองรับต่าง ๆ เช่นเดียวกับที่สาขาหลังสวน แต่จะเพิ่มโซน Arak Space เพื่อให้บริการที่หลากหลายมากขึ้น เช่น บริการส่งสัตว์เลี้ยงไปต่างประเทศ, โซน Pet Friendly Café และโซน Arak Park & Swimming pool สำหรับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ

ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์ให้โรงพยาบาลสัตว์อารักษ์ กลายเป็นศูนย์รวมการดูแลรักษาสุขภาพสัตว์เลี้ยง ที่ตอบรับเทรนด์ Pet humanization และเป็นแหล่งรวมความครบครัน พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ของคนรักสัตว์แบบครบวงจร


© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.