Benefit Cosmetics เปิดตัวสุดยอดมาสคาร่าไฟเบอร์ FANFEST ช่วยเปิดดวงตาให้ดูกลมโต เพื่อขนตาแพนสะบัด มองชัดในทุกองศา
Health & Beauty

Benefit Cosmetics เปิดตัวสุดยอดมาสคาร่าไฟเบอร์ FANFEST ช่วยเปิดดวงตาให้ดูกลมโต เพื่อขนตาแพนสะบัด มองชัดในทุกองศา

11 ก.ย. 2023
Benefit Cosmetics แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลก เปิดตัวมาสคาร่าใหม่ “Fan Fest Fanning & Volumizing Mascara” สุดยอดมาสคาร่าไฟเบอร์ Fanfest ภายในงานอิเวนต์สุดพิเศษ “A Lash Fan-tasy” 
ด้วยนวัตกรรม Full-Flex Fiber Brush ผสมผสานอย่างลงตัว กับ Fanning Formula ช่วยเคลือบเส้นขนตาเส้นต่อเส้นตั้งแต่โคนจรดปลายขนตาแบบสามมิติ พร้อมยกโคนและแยกเส้นขนตาให้กางสะบัดออกราวกับพัดแสนสวย
ขนตาแลดูหนาขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยเปิดดวงตาของคุณให้ดูกลมโต เพื่อขนตาแพนสะบัด มองชัดในทุกองศา เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2566 ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ
Lash-Loving Ingredients ส่วนผสมสำคัญอย่างลงตัวเพื่อขนตาแพนสวยสะบัด มองชัดในทุกองศา ประกอบไปด้วย Cranberry Extract มี fatty acids ช่วยบำรุงและซ่อมแซมขนตาที่อ่อนแอ ป้องกันการหลุดร่วง
พร้อมส่วนผสมจาก Rice Wax เนื้อแว็กซ์เพิ่มความลื่นในการเคลือบขนตาได้อย่างนุ่มนวล เพื่อแยกเส้นขนตาเส้นต่อเส้น ไม่ให้เกาะติดกัน และ Provitamin B5 ช่วยบำรุงเส้นขนตา
-ให้ผลลัพธ์แบบแพนสะบัด มองชัดในทุกองศา ยาวนาน 24 ชั่วโมง
-ป้องกันการเกิดคราบ
-กันน้ำ ป้องกันความชื้น เหงื่อและการอุดตัน
-เบาสบาย ปัดเพิ่มได้ตามใจต้องการ
-ไม่จับตัวเป็นก้อน
Full-Flex Fiber Brush สุดยอดนวัตกรรมขนแปรงโค้ง 40 องศา ปัดเส้นขนตาให้เรียงแบบเส้นต่อเส้น ยกโคนขนตาให้กางสะบัดเป็นรูปพัดตั้งแต่โคนจรดปลายขนตา
และ Flex-Wave Fiber ขนแปรงไฟเบอร์ในรูปแบบเกลียว ทำหน้าที่ซอกซอน เคลือบทุกอณูเส้นขนตา และแยกเส้นขนตาแบบเส้นต่อเส้นในเวลาเดียวกัน เปิดดวงตาของคุณให้ดูกลมโต ให้ขนตาแพนสะบัด มองชัดในทุกองศา ให้ผลลัพธ์ขนตาแพนสะบัดราวกับพัดแสนสวย
92%* ให้ผลลัพธ์แบบ Full Fan
97%* เห็นด้วยที่ขนตาแพนสะบัด ขนตาแยกเส้นต่อเส้น
92%* ขนตาแลดูหนา
* ผ่านการทดสอบจากผู้เข้าร่วม 27 คน
** และผ่านการประเมินด้วยตัวเองจากผู้เข้าร่วม 119 คน หลังจากทดลองใช้ 1 สัปดาห์
ภายในงานเปิดตัว ยังมีเซเลบริตี้คนดังตบเท้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก และเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์อีกมากมาย
ช็อปมาสคาร่า Fan Fest Fanning & Volumizing Mascara ราคา 1,200 บาท ได้แล้วที่เคาน์เตอร์ Benefit Cosmetics ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ เริ่มจำหน่ายวันที่ 14 กันยายน 2566 เป็นต้นไป
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.