ก้าวสู่ปีที่ 4 “TIP Smart Assist” เผยโฉมใหม่ ปรับทั้งชุดและอุปกรณ์สุดล้ำ  เดินหน้ายกระดับการบริการที่เหนือกว่า ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่อย่างตรงจุด
PR News

ก้าวสู่ปีที่ 4 “TIP Smart Assist” เผยโฉมใหม่ ปรับทั้งชุดและอุปกรณ์สุดล้ำ เดินหน้ายกระดับการบริการที่เหนือกว่า ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่อย่างตรงจุด

14 ก.ย. 2023
ในยุคที่ผู้หญิงส่วนใหญ่เลือกที่จะขับรถไปไหนมาไหนด้วยตัวเอง ความกังวลตอนขับรถคงไม่เท่าตอนรถเสียหรือเมื่อต้องประสบภัยบนท้องถนน เพราะถึงแม้คุณจะเป็นสายสตรองแค่ไหนแต่หากต้องมาต่อรองกับคู่กรณีอยู่บนถนนนานๆ ก็คงไม่สนุกนัก และอาจจะมีภัยอื่นตามมาได้อีก
นอกจากทักษะในการขับรถอย่างปลอดภัย และอุปกรณ์จำเป็นที่ควรมีติดรถอย่างกล้องหน้า ที่จะเป็นพยานปากสำคัญคอยพูดแทนเราแล้ว ประกันดีๆ ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ยิ่งถ้าได้บริการที่ไม่ต้องรอนาน มาไว ไม่มากเรื่อง เป็นปากเป็นเสียงแทนเราในการเจรจากับคู่กรณีและประสานงานต่อไปยังฝ่ายที่เกี่ยวข้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ ก็นับว่าเพิ่มความอุ่นใจให้กับผู้หญิงอย่างเรา ๆ ได้อีกสเต็ป
แต่อาจจะมีหลายคนที่ยังไม่รู้ว่า ทั่วทุกจังหวัดในประเทศมีทีม “TIP Smart Assist” หรือทีมสำรวจภัยยุคดิจิทัลของทิพยประกันภัย ในลุคของหนุ่ม-สาวมาดเท่ ที่มาพร้อมความสมาร์ทแบบจัดเต็ม ทั้งชุด อุปกรณ์ และความสามารถระดับมืออาชีพ คอยดูแลให้บริการลูกค้าของทิพยประกันภัยที่ประสบภัยบนท้องถนน และที่สำคัญคือเมื่อได้รับแจ้งเหตุจะมาถึงภายใน 15 นาที เคลียร์ให้ครบจบทุกขั้นตอน เพื่อให้เราไม่ต้องอยู่ในที่เกิดเหตุนานๆ ตามคอนเซปต์ของทีมคือ "มาไว ใส่ใจ ไม่มากเรื่อง" ซึ่งบริการนี้ทิพยประกันภัยคิดขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้หญิงยุคใหม่ ซึ่งในปีนี้เป็นโอกาสพิเศษในการก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 ของ “TIP Smart Assist” จึงได้ปรับภาพลักษณ์ทั้งหมด เพื่อให้ทันต่อเทคโนโลยีด้วยชุดและอุปกรณ์ที่ล้ำสมัยกว่าเดิม และยกระดับการบริการที่เหนือกว่า
โดยเสริมคาแรคเตอร์ของหนุ่มมาดเท่ ด้วยการออกแบบชุดจากผ้าที่มีคุณสมบัติเดียวกับชุดนักแข่งรถ มีเส้นใยเนื้อผ้าที่แข็งแรง คงทนและสามารถระบายอากาศได้ดี พร้อมกางเกงเซฟตี้ที่มีความยืดหยุ่น ทั้งเสื้อแจ็คเก็ตและกางเกงมีการ์ดเสริมป้องกันการกระแทกมากถึง 9 จุด ช่วยซับแรงกระแทกเมื่อเกิดอุบัติเหตุ พร้อมการ์ดที่ผลิตจาก EVA โฟม ที่สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม
รวมถึงรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการปฏิบัติงานที่มีความปลอดภัยสูง ดูสมาร์ท คล่องแคล่ว อุปกรณ์เครื่องมือมีความล้ำสมัย เช่น กล้อง AirBond ที่สามารถ Live หรือถ่ายทอดสัญญาณการปฏิบัติหน้าที่มายังศูนย์ควบคุม CSC (Claim Services Center) เพื่อคอยมอนิเตอร์พร้อมจะช่วยเหลือได้ตลอดเวลา และมีอุปกรณ์เซฟตี้ต่างๆ อีกมากมาย เช่น หมวกกันน็อคที่ติดตั้งเครื่องรับ-ส่ง สัญญาณบลูทูธ (Bluetooth) สามารถโทรออก-รับสายโทรศัพท์ได้ทันที พร้อมทั้งมีอุปกรณ์พื้นฐานประจำตัว ประกอบด้วย น้ำดื่ม ร่ม อุปกรณ์ช่วยสตารท์รถ (Jump Start) อุปกรณ์เติมลมยาง ชุดปฐมพยาบาลเบื้องต้น
และสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับทีม “TIP Smart Assist” คือทุกคนจะต้องสมาร์ทสมชื่อ โดยจะต้องผ่านการคัดเลือกและเข้าฝึกอบรมอย่างมืออาชีพ ซึ่งนอกจากจะมีบุคลิกภาพและภาพลักษณ์ดีแล้ว ยังต้องมีมายเซ็ทที่ดีด้วยเช่นกัน ตลอดจนมีความเชี่ยวชาญในการช่วยเหลือลูกค้า รวมถึงช่วยเหลือผู้ประสบเหตุเบื้องต้นอย่างถูกต้องและถูกวิธี เพื่อให้เป็นพนักงานสำรวจภัยที่มีความสมาร์ททั้งภายในและภายนอก
หรือถ้าสาวๆ คนไหนต้องการความช่วยเหลือ “TIP Smart Assist” ยังมีจิตอาสาพร้อมให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนบนท้องถนนทุกคน ไม่จำกัดว่าจะต้องเป็นลูกค้าของทิพยประกันภัยเท่านั้น เรียกว่าเป็นฮีโร่ที่จะทำให้ผู้หญิงใช้รถอุ่นใจไปอีกสเต็ปก็คงไม่ผิดนัก เพราะมีครบทั้งความเท่ ความเชี่ยวชาญ และยังมีจิตอาสา รวมถึงการเป็นทีมบริการลูกค้าที่มีความเท่าเทียม นอกเหนือจากพนักงานหนุ่มๆ ก็ยังมีพนักงานผู้หญิงที่มีความเชี่ยวชาญไม่แพ้กันด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1736 กด 1 หรือที่ Facebook : TIP Smart Assist
#ทิพยประกันภัย #TIPSmartAssist #DhipayaInsurance #TIP #ประกันภัย
#ทีมสำรวจภัยยุคดิจิทัล #มาไวใส่ใจไม่มากเรื่อง #ฮีโร่ของคนยุคใหม่ #ทีมสำรวจภัย
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.