เซ็นทรัล รีเทล รุกธุรกิจใหม่ “GO Wholesale” ศูนย์ค้าปลีก-ค้าส่ง สินค้าแบบครบวงจร
PR News

เซ็นทรัล รีเทล รุกธุรกิจใหม่ “GO Wholesale” ศูนย์ค้าปลีก-ค้าส่ง สินค้าแบบครบวงจร

14 ก.ย. 2023
บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CRC เปิดตัวธุรกิจใหม่ “GO Wholesale”
ขยายอาณาจักรค้าปลีก-ค้าส่งแบบครบวงจร เพื่อเสริมพอร์ตธุรกิจในกลุ่มฟู้ดให้ CRC เป็น Total Solution ที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายทุกกลุ่มได้อย่างครบวงจร
โดย GO Wholesale จะดำเนินธุรกิจโดย บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด ในเครือ CRC เพื่อประกอบกิจการศูนย์ค้าส่งสินค้า (Wholesale) ระบบสมาชิกในราคาขายส่ง เพื่อผู้ประกอบการ โดยเฉพาะ
สำหรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักของ GO Wholesale จะมีด้วยกัน 4 กลุ่มหลัก ได้แก่
-กลุ่มธุรกิจโฮเรก้า (โรงแรม, ร้านอาหาร, ธุรกิจจัดเลี้ยง)
-กลุ่มผู้ให้บริการอาหารในโรงงาน โรงพยาบาลและหน่วยงานอื่น ๆ
-กลุ่มร้านค้าปลีกขนาดเล็ก (โชห่วย)
-และกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหาร
ในส่วนของสินค้าและบริการของ GO Wholesale จะมีจุดเด่นในเรื่องการคัดสรรอาหารสด และวัตถุดิบคุณภาพดีจากทั้งในไทยและทั่วโลก ด้วยจำนวนสินค้ามากกว่า 20,000 รายการ
ซึ่งมีตั้งแต่ อาหารทะเลเป็น ๆ อาหารสด ผักผลไม้ ไปจนถึงเนื้อคุณภาพพรีเมียม และการให้บริการที่ครอบคลุมทุกความต้องการลูกค้า เช่น บริการตัดแต่งสินค้า ในรูปแบบที่ลูกค้ากำหนดเองได้ บริการชำระเงินด้วยช่องทางที่หลากหลายและไร้รอยต่อ พร้อมกับให้สิทธิประโยชน์มากมายสำหรับสมาชิก รวมถึงลอยัลตี้แพลตฟอร์ม The 1 ในเครือเซ็นทรัล ฯ
สำหรับเป้าหมายระยะแรกของ GO Wholesale คือ การสร้างแบรนด์ให้ติดตลาด และเป็นที่จดจำของผู้ประกอบการกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงลูกค้าทุกกลุ่ม
โดย GO Wholesale จะเปิดให้บริการ "สาขาแรกที่ศรีนครินทร์" ในวันที่ 27 ตุลาคม 2566 นี้ (ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม สำหรับกิจกรรมและโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้ที่ www.centralfoodwholesale.co.th)
ทั้งนี้ GO Wholesale ยังมีแผนจะเปิดเพิ่มเติมอีก 3 สาขา ภายในปี 2566 ได้แก่ เชียงใหม่ พัทยา และอมตะนคร
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.