ซีพี ชิคเก้นริบ x ตำมั่ว “Collab ยังไงให้ Correct”  จากเมนูหน้าร้าน สู่เมนูที่ทุกคนหาทานได้ง่าย ๆ ใน 7-11
PR News

ซีพี ชิคเก้นริบ x ตำมั่ว “Collab ยังไงให้ Correct” จากเมนูหน้าร้าน สู่เมนูที่ทุกคนหาทานได้ง่าย ๆ ใน 7-11

19 ก.ย. 2023
“ซีพี” สร้างมิติใหม่ของการกินไก่ ด้วยการนำวัตถุดิบคุณภาพอย่าง “ชิคเก้นริบ” ซึ่งเป็นเนื้อไก่ส่วนหลังตัดแต่งพิเศษ ที่มีเนื้อเยอะ นุ่มฉ่ำ  ทานง่าย รูดได้เพราะมีแค่กระดูกเดียว  มาใช้เป็นวัตถุดิบหลัก ในการรังสรรค์เมนูสุดพิเศษ จนเกิดเป็นสินค้าใหม่ “ซีพี ชิคเก้นริบโบราณสูตรแม่น้อย”
ความน่าสนใจของเมนูนี้ คือ การนำ “ชิคเก้นริบ” ซึ่งไก่ 1 ตัว จะมีชิคเก้นริบเพียง 2 ชิ้นเท่านั้น มาหมักกับเครื่องเทศสูตรเฉพาะของ “ร้านตำมั่ว” ร้านส้มตำแบรนด์ดังที่การันตีรสชาติความอร่อยนัวกว่า 100 สาขาทั้งในและต่างประเทศ  
โดยการ Collaboration กันระหว่าง​ 2 แบรนด์ดังในครั้งนี้ ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะได้ทั้งยักษ์ใหญ่อย่าง​ “ซีพี” ที่เป็นตัวจริงเรื่องไก่ และ “ตำมั่ว” ขาใหญ่ของวงการส้มตำ ร่วมกันเปิดตัวสินค้าภายใต้ Key Message “รูดหน่อยอร่อยนัว วิทยัวชิคเก้นริบ”
ดังนั้นไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไม “ซีพี ชิคเก้นริบโบราณสูตรแม่น้อย” ถึงได้รับกระแสตอบรับอย่างดี
นอกจาก “ซีพี ชิคเก้นริบโบราณสูตรแม่น้อย” จะใช้วัตถุดิบคุณภาพจากเนื้อไก่ส่วนหลังตัดแต่งพิเศษ ที่มีลักษณะคล้ายปีกผ่ากลาง แต่นุ่มฉ่ำ เหมือนเนื้อสะโพก  เนื้อเยอะ รูดทานง่ายกว่าปีก เพราะมีแค่กระดูกเดียว
ยังชูความอร่อยด้วยการนำมาหมักด้วยเครื่องเทศสูตรเฉพาะ จนได้รสชาติที่เข้มข้น เข้าเนื้อ หอมกลิ่นเครื่องเทศ รสชาติถูกปากคนไทย อร่อยรูดทานง่าย กินคู่กับส้มตำรสจัดจ้านยิ่งฟิน หรือนำไปกินกับเมนูไหน ๆ ก็อร่อยรูดเพลิน
ซึ่งจากการ Collab ที่ลงตัวในครั้งนี้ ทำให้ “ซีพี ชิคเก้นริบโบราณสูตรแม่น้อย” สามารถขยายฐานลูกค้าออกไปได้มากขึ้น จากกลุ่มลูกค้าที่ชื่นของรสชาติความอร่อยจากร้านตำมั่ว และร้านตำมั่วเองก็ได้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น จากการได้ร่วมกับแบรนด์ยักษ์ใหญ่อย่างซีพี จนได้เป็นที่รู้จักและสร้างยอดขายได้มากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่า Win Win กันทั้งคู่
นอกจากนั้น ซีพียังอำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคมากขึ้น สามารถเข้าถึงสินค้าได้ง่ายขึ้น  ด้วยการร่วมมือกับ 7-Eleven อีกหนึ่งยักษ์ใหญ่แห่งวงการร้านสะดวกซื้อ เพื่อนำสินค้าเข้าไปวางจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อใกล้บ้าน ทำให้ลูกค้าที่อาจจะไม่สะดวกเดินทางไปร้านตำมั่ว เข้าถึงและได้ลิ้มลอง สัมผัสรสชาติความอร่อยนัวกันได้แบบง่าย ๆ
ถ้าใครที่ยังไม่เคยได้ลองสัมผัสกับมิติใหม่แห่งการกินไก่ ซีพี ชิคเก้นริบ สูตรใหม่ “ซีพี ชิคเก้นริบ โบราณสูตรแม่น้อย” สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ 7-Eleven ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.