NOBLE เปิดตัวบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ บนทำเลสุดหายาก “ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา”
PR News

NOBLE เปิดตัวบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ บนทำเลสุดหายาก “ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา”

21 ก.ย. 2023
หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับ โครงการโนเบิล เทอร์รา พระราม 9 – เอกมัย ที่สร้างยอดขายกว่า 40% ภายใน 3 สัปดาห์ แสดงให้เห็นถึงดีมานด์กลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูง ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่เป็น Rare Item เพื่อสะท้อนตัวตนที่ไม่เหมือนใคร
ล่าสุด บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NOBLE ได้ตอกย้ำความแตกต่างระดับลักชัวรี่ อีกครั้ง กับการเปิดตัว “โนเบิล เอควา ริเวอร์ฟร้อนท์ ราษฎร์บูรณะ” ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวลักชัวรี่ โครงการที่ 2 ภายใต้คอลเลกชัน “THE RARE SELECTION BY NOBLE”
คุณอรนุช อิติโกศิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานพัฒนาธุรกิจของ NOBLE กล่าวว่า โครงการนี้ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “ONENESS WITH THE RIVER” หรือการหลอมรวมความสุขของการใช้ชีวิต และธรรมชาติของสายน้ำเข้าไว้ด้วยกัน
โดยโนเบิล เอควา ริเวอร์ฟร้อนท์ ราษฎร์บูรณะ จะเป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ซึ่งตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 15 ไร่ ติดแม่น้ำเจ้าพระยา บนถนนราษฎร์บูรณะ โดยจะมีจำนวนเพียง 53 หลังเท่านั้น
สำหรับคอนเซ็ปต์ของโครงการนี้ ถูกรังสรรค์ออกมาผ่าน 3 องค์ประกอบหลัก ที่สะท้อนถึงความเป็น Rare Item ได้แก่
1. Rare Location
โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่ดินติดแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ในกรุงเทพฯ ปัจจุบันมีเพียงจำนวนจำกัด และยากที่จะพัฒนาเป็นโครงการแนวราบ ทำให้ทำเลแห่งนี้สามารถกลาย เป็นสินทรัพย์ที่สามารถเพิ่มมูลค่าได้ในอนาคต
นอกจากนี้ยังสะดวกสบายในการเดินทาง ด้วยทำเลที่แวดล้อมไปด้วย ทางเชื่อมต่อไปยังศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ เช่น สาทร สีลม และสุขุมวิท ทั้งยังใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน สะพานพระราม 9 และสะพานภูมิพล รวมทั้งรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า และใกล้กับโรงเรียนนานาชาติชื่อดัง ได้แก่ King’s College, Shrewsbury
2. Rare Design
การออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยมีโจทย์หลักคือ ทิวทัศน์ (VIEW) จากแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อให้บ้านทุกหลัง สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้มากที่สุด
และเลือกการจัดวางฟังก์ชันที่แตกต่าง โดยนำเอาพื้นที่ห้องรับแขกหรือห้องนั่งเล่น ซึ่งถือเป็นพื้นที่ที่เป็นศูนย์กลางของบ้านขึ้นไปไว้บนชั้น 2 และชั้น 3 ซึ่งเป็นจุดที่ดีที่สุดสำหรับการมองเห็น (VISUAL) แม่น้ำเจ้าพระยา
รวมถึงการสร้างช่องว่าง (VOID) ระหว่างบ้านแต่ละหลัง และจัดวางช่องเปิดของบ้านทุกหลัง ให้ไม่ปะทะกันเพื่อสร้างความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย
3. Rare Experience
การส่งมอบและสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่แตกต่าง สะดวกสบายและยั่งยืน ภายในบ้านจะประกอบไปด้วยฟังก์ชันและเทคโนโลยี ที่ถูกคิดมาอย่างชาญฉลาด และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนยุคใหม่
โดยจัดเตรียมพื้นที่สำหรับครอบครัวที่เป็น Multi-Generation ไว้ในบ้านทุกหลัง เช่น การเตรียมห้องนอนและห้องน้ำผู้สูงอายุที่ชั้น 1 มีทางลาดทางเข้าบ้านสำหรับการใช้ wheelchair และมี Lift ภายในบ้านทุกหลัง
รวมถึงจัดเตรียมเทคโนโลยีเพิ่มความสะดวกสบาย และความปลอดภัยในตัวบ้าน ไม่ว่าจะเป็น ระบบ Home Automation และระบบ Active Air Flow เติมอากาศบริสุทธิ์ พร้อมถ่ายเทความร้อนภายในบ้าน ให้เย็นสบายตลอดวัน รวมถึงรองรับการติดตั้ง EV Charger ให้กับบ้านทุกหลัง
นอกจากนี้ ในโครงการยังมีพื้นที่ Clubhouse ถึง 2 จุด ที่สามารถสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างกัน ได้แก่
- Riverfront Clubhouse ตั้งอยู่บริเวณพื้นที่ที่ติดแม่น้ำ ประกอบด้วย Riverfront Lounge ห้องรับรองส่วนกลางที่ พร้อม Co-Kitchen สำหรับจัด Private Dinner, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก พร้อม Riverfront Terrace สำหรับพักผ่อนชมวิว และซึมซับบรรยากาศริมแม่น้ำได้ในทุกวัน
- Garden Clubhouse ตั้งอยู่บริเวณด้านในโครงการ เชื่อมต่อกับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ใจกลางโครงการ ซึ่งเป็นที่ตั้งของห้องออกกำลังกาย ที่มาพร้อมเครื่องออกกำลังกายคุณภาพสูงจาก Technogym
ทั้งนี้ โครงการจะเปิดให้เข้าชมบ้านตัวอย่างเป็นครั้งแรกในวันที่ 30 กันยายน – 1 ตุลาคม 2566 โดยมีราคาเริ่มต้น 30-110 ล้านบาท
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลโครงการ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษสุด ได้ที่ https://bit.ly/45Tqt8l หรือไลน์โครงการ @noblerarity
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.