เปิดตัว "โอโม พลัส สูตรน้ำ" แบบใหม่ พา "พีพี กฤษฏ์" เดินสับบนรันเวย์ OMO Walk Like This เพิ่มความมั่นใจให้กับทุกชุดด้วยโอโม
PR News

เปิดตัว "โอโม พลัส สูตรน้ำ" แบบใหม่ พา "พีพี กฤษฏ์" เดินสับบนรันเวย์ OMO Walk Like This เพิ่มความมั่นใจให้กับทุกชุดด้วยโอโม

24 ต.ค. 2023
โอโม (OMO) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเสื้อผ้า ที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้คุณกล้าเปล่งประกายความขาวเจิดจ้า สะอาด และหอมยาวนานอย่างดีที่สุด โอโมจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำโฉมใหม่กับ 5 กลิ่น สุดอลังการใจกลางกรุงฯ ได้แก่ ซากุระ โรแมนซ์, ปารีส เพอร์ฟูม, มอร์นิ่ง พาราไดซ์, มิดไนท์ มิราเคิล และกลิ่นใหม่ โรซี่ ลิลลี่
สูตรเข้มข้นที่มาพร้อมกับ ดูโอ บูสท์ เทคโนโลยีผสาน 2 แอคชั่นในการทำความสะอาด ขจัดสิ่งสกปรกอย่างมีประสิทธิภาพ ลดกลิ่นอับหอมหรูติดทนนาน 4 สัปดาห์ พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์สุดฮอต “พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” นำทีมครองรันเวย์หอมหรูตัวแม่ เดินสับแบบมั่นใจในแบบฉบับของ โอโม ไปด้วยกัน ณ แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน
คุณสวภัทร โรจนพฤกษ์ ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผ้า กล่าวว่า
“โอโม เปิดประสบการณ์ความหอมแบบลักซ์ชู กับ ‘โอโม พลัส ชนิดน้ำ โฉมใหม่’ พร้อมกับ พรีเซนเตอร์สุดฮอตที่สุด ณ ตอนนี้ น้องพีพี ที่จะมาร่วมรันวงการซักผ้าให้ผ้าสะอาด สีสันสดใส หอมหรูแบบลักซ์ชู ไปด้วยกัน เพราะเราอยากให้ผู้บริโภคทุกคนได้สวมใส่เสื้อผ้าที่เจิดจ้าอย่างมั่นใจ จะชุดไหนโอโมก็เอาอยู่ด้วยผลิตภัณฑ์ของเรา
โดยทั้ง 5 กลิ่นนี้ ได้รับการออกแบบมาให้มีความหอมสดชื่นโดดเด่นแบบพรีเมียม ที่มาพร้อมกับ ดูโอ บูสท์ เทคโนโลยี ผสาน 2 แอคชั่น ในการทำความสะอาด ขจัดสิ่งสกปรกอย่างมีประสิทธิภาพ หอมติดทนนาน 4 สัปดาห์ ให้ผ้าขาวสะอาดหมดจด คงสีสดใส เปล่งประกายเจิดจ้า ทั้งผ้าขาวและผ้าสี
พร้อมช่วยลดการเกิดกลิ่นอับได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะโอโม เชื่อมั่นว่าการสวมใส่เสื้อผ้าที่ขาวสะอาดสดใส จะช่วยเพิ่มความมั่นใจที่จะฝ่าฟันกับความท้าทายที่เข้ามาในแต่ละวันได้ และไม่มีแบรนด์ใดจะให้ความขาวสดใสแบบนี้ได้นอกจากโอโม”
เปิดประสบการณ์หอมหรูไปกับ โอโม เนรมิตทุ่งดอกไม้สุดตระการตา ภายใต้ธีม OMO Perfume House เสมือนสวนดอกไม้ในบ้าน ใจกลางห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ซึ่งได้รับการออกแบบมาให้เชื่อมโยงระหว่างผู้บริโภคกับผลิตภัณฑ์ จากการดำเนินชีวิตประจำวันที่ปกติแล้วคนจะใช้นิยมซักผ้าที่บ้าน
พร้อมจุดสาธิตการใช้โอโม พลัส ชนิดน้ำ โฉมใหม่ สำหรับการซักผ้าทั้งหมด ภายในงานแบ่งออกเป็น 5 โซน คือ โรซี่ ลิลลี่, ซากุระ โรแมนซ์, ปารีส เพอร์ฟูม, มอร์นิ่ง พาราไดซ์ และ มิดไนท์ มิราเคิล
โรซี่ ลิลลี่ ออกแบบในธีมสวนหลังบ้านพร้อมม้านั่งสำหรับถ่ายรูป ตกแต่งพื้นที่ด้วยดอกกุหลาบและดอกลิลลี่ ให้กลิ่นหอมหรูสดชื่น โดดเด่นแบบพรีเมียมจากดอกลิลลี่และกุหลาบ หมดกังวลเรื่องความหมอง พร้อมคืนความขาวสะอาด สดใส ใช้ได้ทั้งผ้าขาวและผ้าสี
ซากุระ โรแมนซ์ ตกแต่งด้วยสีชมพูและดอกซากุระ กลิ่นหอมหวานสดชื่นจากแอปเปิ้ลและพีชให้ความรู้สึกนุ่มนวล อบอุ่น สะอาด หอมนาน ตั้งแต่ซักจนใส่
ปารีส เพอร์ฟูม ออกแบบมาในธีมนั่งเล่นท่ามกลางสวนในกรุงปารีสกับห้องโทนสีม่วง พร้อมมุมถ่ายรูปหอไอเฟล ให้ความรู้สึกถึงกลิ่นหอมอันเย้ายวน ติดทนด้วยกลิ่นน้ำหอมสไตล์ฝรั่งเศส มอบความหรูหราอย่างมีระดับ สะอาด หอมนาน ตั้งแต่ซักจนใส่
มอร์นิ่ง พาราไดซ์ มาในธีมห้องนั่งเล่นท่ามกลางทะเลสาบยามเช้า ตกแต่งพื้นที่ด้วยสีฟ้าอ่อนและกลิ่นหอม มอบความสะอาด มีชีวิตชีวาจากกลิ่นซิตรัสและส้ม ให้ผ้าสะอาดสดใสทั้งผ้าขาวและผ้าสี
มิดไนท์ มิราเคิล ออกแบบในธีมลึกลับ น่าค้นหา พร้อมกับแสงจันทร์ยามค่ำคืน ตอกย้ำการทำความสะอาดผ้าที่ไร้กลิ่นอับ ไม่ง้อแดดแม้ซักกลางคืน กระจายกลิ่นหอมติดทนยาวนาน ให้ผ้าสะอาดสดใสทั้งผ้าขาวและผ้าสี
งานนี้ทุ่มทุนคว้าตัว “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” พรีเซนเตอร์สุดฮอตมาร่วมเปิดประสบการณ์หอมหรู โชว์พิเศษเดินสับแบบมั่นใจในแบบฉบับของโอโม สร้างสรรค์รันเวย์ให้กลายเป็นทุ่งดอกไม้นานาชนิด ด้วยจอ LED ขนาดใหญ่สุดตระการตากลางห้างแบบ พรีเมียม พาทุกคนโลดแล่นบนรันเวย์สุดปังไปพร้อมๆ กัน
ร่วมด้วยนางแบบตัวท็อปของประเทศไทย ตะวัน-จิรัชญา, มะปราง-จุติพร, แนท-อนิพรณ์ และ แพร-มณฑิรา เดินแฟชั่นโชว์อวดความมั่นใจ ความหอมหรูมีระดับ ด้วยคอนเซ็ปต์ของงานแฟชั่นโชว์ที่ต้องการแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจ ด้วยผลิตภัณฑ์จาก โอโม
ตัวชุดได้รับการออกแบบ โดย Tube Gallery ทำให้แฟชั่นและผลิตภัณฑ์จากโอโมรวมกันออกมาเป็นเสื้อผ้าสุดอลัง! สวมใส่เสื้อผ้าอย่างมั่นใจ ไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นอับอีกต่อไป ทำให้บรรยากาศของโชว์นั้นมีความเป็นเฟมีนีนและดูหรูหราสะท้อนความเป็นตัวตนที่สุด พร้อมมินิเกมส์สุดใกล้ชิดกับเหล่าแฟนคลับ ปิดท้ายความร้อนแรงและหลอมละลายไปด้วยเสียงร้องสุดไพเราะของ พีพี-กฤษฏ์ ในเพลง Fire boy และ ลังเล
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอีกมากมาย อาทิ ร่วมทดสอบการกำจัดสิ่งสกปรกกับโอโม พลัส โฉมใหม่ และกิจกรรมคีบตุ๊กตา พลาดไม่ได้กับตู้ Photo Booth มาพร้อมลายบ้านน้ำหอมสุดลิมิเต็ด จาก โอโม พบกับกลิ่นใหม่ทั้ง 5 กลิ่น โรซี่ ลิลลี่, ซากุระ โรแมนซ์, ปารีส เพอร์ฟูม, มอร์นิ่ง พาราไดซ์ และ มิดไนท์ มิราเคิล
ให้คุณหอมหรูหรามีระดับได้แล้ววันนี้ หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไป ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : OMO Thailand หรือ YouTube : OMO Thailand
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.