ทำความรู้จัก “Biohyalux” สารเติมเต็มน้องใหม่มาแรง จากโรงงาน HA ที่ใหญ่ที่สุดในโลก
PR News

ทำความรู้จัก “Biohyalux” สารเติมเต็มน้องใหม่มาแรง จากโรงงาน HA ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

25 ต.ค. 2023
ข่าวประชาสัมพันธ์..
ทำความรู้จัก “Biohyalux”
สารเติมเต็มน้องใหม่มาแรง จากโรงงาน HA ที่ใหญ่ที่สุดในโลก
สาว ๆ ที่รักความสวยความงาม ฟังทางนี้!
วันนี้จะพาไปรู้จักกับ “Biohyalux” สารเติมเต็มสุดฮอตที่มาแรงในแวดวงความสวยความงาม
“Biohyalux” คือสารเติมเต็ม HA (Hyaluronic Acid) ผลิตขึ้นมาเลียนแบบสารที่มีอยู่ในร่างกายตามธรรมชาติ เพื่อช่วยให้ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ สารเติมเต็ม Biohyalux ยังมีนวัตกรรมที่ทันสมัย ผลิตด้วย Bio Balance Technology โดยบริษัท Bloomage Biotech ผู้อยู่เบื้องหลังที่ซัพพลายเออร์วัตถุดิบส่วนสำคัญ (HA) ให้แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำของโลกในฝั่งยุโรปและอเมริกา ทำให้คุณภาพของสารเติมเต็ม Biohyalux ไม่แพ้สารเติมเต็มแบรนด์อื่นอย่างแน่นอน ด้วยนวัตกรรมและการมีทีมงานทางด้านวิจัย R&D Research Facility ระดับโลกเป็นของตนเองกว่า 800 คน
ตัวสาร HA ของ Biohyalux ได้รับการรับรอง US FDA และผ่านการรับรองจาก อย. ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย นำเข้าโดยบริษัท SOE Medical และเริ่มบุกตีตลาดในไทยผ่านคลีนิคชั้นนำมากมาย นอกจากนี้สารเติมเต็ม Biohyalux ได้มีการจัดจำหน่ายแล้วกว่า 15 ประเทศทั่วโลก และได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคอย่างล้นหลาม
ความฮอตฮิตของสารเติมเต็ม Biohyalux การันตีโดยยอดส่วนแบ่งทางการตลาดครองอันดับ 1 ในจีน และเป็นอันดับ 4 ของโลก ผู้ผลิตกรดไฮยารูลอนิค (Hyaluronic Acid) หรือ HA ที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับหนึ่งของโลก มีสัดส่วนในตลาดโลกกว่า 44% เป็นสิ่งที่สาว ๆ คุ้นเคยกันดี เพราะสาร HA คือสารธรรมชาติชนิดหนึ่งที่มีอยู่ในร่างกาย ถูกผลิตขึ้นบริเวณผิวหนังชั้นใน มีปริมาณมากในเนื้อเยื่อภายนอกเซลล์และคอยยึดจับโปรตีนคอลลาเจนเข้าไว้ด้วยกัน มีคุณสมบัติเด่นเป็นสารอุ้มน้ำ ช่วยให้ผิวหนังสามารถกักเก็บความชุ่มชื้นได้ ส่งผลให้ผิวหนังมีความชุ่มชื้นและเต่งตึง ซึ่งสาร HA เป็นส่วนหนึ่งในส่วนผสมสำคัญของสกินแคร์ที่เราใช้กันอยู่ทุกวันนี้ เช่น เซรั่ม มาส์ก และมอยซ์เจอไรเซอร์
อุตสาหกรรมความงามเป็นอุตสาหกรรมที่มีการเติบโตเป็นอันดับหนึ่งทั่วโลก สืบเนื่องจากเทรนด์สุขภาพและความงามที่มาแรง แต่ใครจะรู้ว่าวันนี้หนึ่งในประเทศมหาอำนาจด้านนวัตกรรมความงามก็คือประเทศจีน ซึ่งมีมูลค่าตลาดสูงถึง 67.18 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2023 ทำให้สารเติมเต็ม Biohyalux ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่น่าจับตามองในตลาดความงาม ด้วยความโดดเด่นของเทคโนโลยีการผลิต และเครื่องจักรแบบทันสมัยที่ทัดเทียมยุโรปและอเมริกา บวกกับศักยภาพในการผลิตด้วย economies of scale ทำให้สารเติมเต็มของจีนโดดเด่นทั้งคุณภาพและราคาที่ต่ำกว่าแบรนด์จากฝั่งอเมริกาและยุโรป
ปัจจุบันวงการความงามต่างตื่นตัวกับนวัตกรรมความงามและสารเติมเต็มจากจีนที่กำลังมาแรงในขณะนี้ สารเติมเต็ม Biohyalux จึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่น่าจับตามองในตลาดความงามของไทย ด้วยคุณสมบัติกับราคาที่ได้เปรียบคู่แข่ง บวกกับความนิยมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่หันมาดูแลตัวเองมากขึ้น สิ่งนี้ถือว่าเป็นจุดแข็งของสารเติมเต็ม Biohyalux ที่จะมาตีตลาดในไทยครั้งใหญ่เลยก็ว่าได้
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.