“อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์” ชวนคนอยากเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง ร่วมงาน COSMEX 2023 พร้อมชวนผู้ประกอบการอุตสาหกรรมความงาม มาค้นหาตัวตนแห่งความสำเร็จ 7-9 พ.ย.นี้
PR News

“อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์” ชวนคนอยากเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง ร่วมงาน COSMEX 2023 พร้อมชวนผู้ประกอบการอุตสาหกรรมความงาม มาค้นหาตัวตนแห่งความสำเร็จ 7-9 พ.ย.นี้

27 ต.ค. 2023
ลงทุนเกิร์ล x COSMEX
อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ ชวนคนในวงการความงามมาค้นหาองค์ประกอบที่จะทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ รวมถึงคนอยากมีแบรนด์เป็นของตัวเอง มาร่วมค้นหาคำตอบและสร้างแบรนด์ให้สำเร็จได้ในงาน COSMEX 2023 งานสำหรับวงการความงามแบบ 360 องศา ที่มีซัพพลายเออร์ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำให้เลือกเจรจา ซึ่งผู้ประกอบการอุตสาหกรรมความงาม จะได้พบตั้งแต่ส่วนผสมไปถึงเทคโนโลยีการผลิตผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ดูแลร่างกาย และเสริมอาหาร ไปจนถึงผู้รับผลิต OEM, บรรจุภัณฑ์, อุปกรณ์เสริมความงาม และสินค้าสำเร็จรูป อีกทั้งควงคู่กันมาพร้อมกับงานระดับโลกด้านส่วนผสมผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายอย่าง in-cosmetics Asia เชิญชวนได้ที่งาน 7-9 พ.ย.นี้ ที่ไบเทค บางนา
นางวราภรณ์ ธรรมจรีย์ กรรมการผู้จัดการ อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ (RX Tradex เดิมชื่อ รี้ด เทรดเด็กซ์) ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าแห่งอาเซียน เปิดเผยถึง งาน “คอสเม็กซ์” COSMEX 2023 งานแสดงเทคโนโลยีผลิต บริการรับผลิต และบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ว่า งานในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “For the Look of Success” หรือ “เผยโฉมความสำเร็จธุรกิจคุณ” ที่ไม่ว่าผู้ประกอบการจะจินตนาการความสำเร็จครั้งใหม่หรือความสำเร็จอีกระดับของธุรกิจไว้อย่างไร ในงาน COSMEX นี้ จะได้พบกับหลากหลายองค์ประกอบที่จะรวมร่างเป็นหน้าตาแห่งความสำเร็จให้ผู้ประกอบการเห็นได้โดยไม่ต้องรอ และงาน COSMEX นี้ ยังคงจัดคู่กันกับงาน “อิน-คอสเมติกส์ เอเชีย” in-cosmetics Asia งานแสดงส่วนผสมผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายชั้นนำแห่งเอเชียแปซิฟิก เหมือนกับในปีที่ผ่านมา ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมความงามจึงไม่ควรพลาดที่จะมาเก็บเกี่ยวข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับการแข่งขันและการปรับตัวในอุตสาหกรรมนี้ พร้อมค้นหาองค์ประกอบที่ทำให้หน้าตาความสำเร็จนั้นเกิดขึ้นกับธุรกิจของตนเองได้จริง รวมถึงผู้ประกอบการหน้าใหม่ และผู้ที่อยากมีแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามเป็นของตนเอง ก็ยังสามารถสร้างฝันให้เป็นจริงได้ในงานนี้ เพราะนอกจากจะสามารถอัปเดตข้อมูลต่างๆ ได้จากสองงานนี้แล้ว ผู้ที่กำลังเริ่มธุรกิจยังสามารถเลือกส่วนผสม สูตร จากผู้ผลิตตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ หาผู้รับจ้างผลิต ตลอดจนผู้รับออกแบบบรรจุภัณฑ์ รวมถึงยังสามารถรับบริการให้คำปรึกษาด้านการตลาดได้ภายในงานนี้อีกด้วย
“ตลอด 8 ปีที่ผ่านมา อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์   ได้มองเห็นความเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ เกิดขึ้นอย่างมากมายในอุตสาหกรรมความงามมาโดยตลอด จึงอยากให้ผู้ประกอบการไทยทุกขนาด โดยเฉพาะกลุ่ม SME ซึ่งมีสัดส่วนขนาดใหญ่สุดในบรรดาผู้เล่นทั้งหมดของวงการความงาม ได้มีโอกาสมาเปิดโลก มาเห็นเทรนด์ มาเรียนรู้นวัตกรรมใหม่ ๆ ที่มีอย่างมากมาย เพื่อใช้เป็นแรงขับเคลื่อนในการปรับตัวให้ทันกับสถานการณ์โลกที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และที่สำคัญได้มาเห็นว่า ความสำเร็จที่ผู้ประกอบการได้วาดฝันไว้นั้น มีหน้าตาเป็นอย่างไร ซึ่งผู้ประกอบการที่เข้าร่วมชมงาน จะมีโอกาสได้อัปเดตเทรนด์ของอุตสาหกรรมความงาม หรือมองหาพาร์ทเนอร์ทางการค้าใหม่ ๆ เพื่อนำไปปรับใช้กับผลิตภัณฑ์ของตนเอง” นางวราภรณ์กล่าว
ภายในงานจะมีการแสดงเทคโนโลยี เครื่องจักร และอุปกรณ์การผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ล่าสุด ผู้รับผลิตหรือ OEM ผู้ให้บริการด้าน Packaging รวมถึงอุปกรณ์เสริมความงามหรือ Beauty Device และผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปหรือ Finished Goods ทั้งนี้ ผู้ประกอบการได้จองบูธแสดงสินค้าในงาน COSMEX 2023 เต็มพื้นที่แล้วรวมทั้งสิ้นกว่า 200 บริษัท มากกว่า 200 แบรนด์ จาก 22 ประเทศ คาดว่าในปีนี้จะมีผู้เข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 25,000 คน ไฮไลต์สำคัญที่ไม่ควรพลาดสำหรับงานในปีนี้ ได้แก่ บริษัท PRONOVA LABORATORIES ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชื่อดัง VISTRA มาร่วมงาน COSMEX เป็นปีแรก, บริษัท GREENSVILLE ในเครือโอสถสภา ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายและเครื่องสำอางให้กับแบรนด์ชั้นนำ, บริษัท DOCTOR JEL ที่เป็น 1 ใน 5 โรงงานผลิตผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายที่สามารถผลิตและวิจัยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทางการแพทย์ได้, HP ที่ควง Partner 4 ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตบรรจุภัณฑ์และสิ่งพิมพ์ด้วยระบบดิจิทัล มาร่วมกันนำเสนอนวัตกรรมใหม่ ๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Possible Print City, บริษัท AZTECH INNOVA ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ด้านความงาม ผู้นำเข้าเครื่องมือด้านความงามรายใหญ่และให้บริการที่ปรึกษาการเปิดคลินิกความงาม การตลาด และการยิงแอดโฆษณา รวมถึงพื้นที่จัดแสดงพิเศษ COZ MAGIC ที่จะนำเสนอไฮไลท์ของผู้แสดงสินค้าที่เข้าร่วมแคมเปญ 10 ราย มานำเสนอความมหัศจรรย์ของสินค้าและบริการภายในพื้นที่จัดแสดงพิเศษนี้เพื่อเรียกน้ำย่อยก่อนเข้าชมงานจริง และยังมีส่วนแสดงใหม่ ๆ อย่าง Beauty Device ที่จัดแสดงเทคโนโลยีและอุปกรณ์ความงาม และ COSMEX Beauty and Health ที่จัดแสดงผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายสำเร็จรูป นอกจากนี้ตลอดทั้ง 3 วัน ยังมีสัมมนาเด็ดที่น่าสนใจถึง 10 หัวข้อสัมมนา โดยวิทยากรคนดังที่เป็นที่รู้จักกันดีในแวดวงอุตสาหกรรมความงามและโลกโซเชียล จัดขึ้น ณ ห้องสัมมนาในฮอลล์ 100 อาทิ 
• “ภาพลักษณ์เครื่องสำอางไทย ต่อยอดเทรนด์ใหม่ในตลาดโลก” ที่ผู้บริหารจากสมาคมผู้ผลิตเครื่องสำอางไทยจะมาร่วมเป็นวิทยากร
• “ไขความลับ ปรับทิศธุรกิจความงาม” โดยวิทยากรจากสมาคมการค้าคลัสเตอร์เครื่องสำอางไทย
• “เจาะลึกข้อมูลผิวคนไทยที่คนสกินแคร์ควรรู้” โดยผลงานวิจัยกับคนไทยกว่า 1,000 คน ที่ผู้วิจัยและเจ้าของแบรนด์ AMT Skincare จะมาเผยในงาน
• “สร้างคอนเทนต์แบบตัวมัม สร้างภาพจำให้โลกไม่ลืม” โดย Content Creator ชื่อดังอย่างคุณอาร์ต - ปภังกร เขมจิรโชติ หนึ่งในสมาชิก Powerpuff GAY มาร่วมแชร์แนวคิดการสร้างคอนเทนต์ให้โลกไม่ลืม
งาน COSMEX 2023 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10.00-18.00 น. ณ ฮอลล์ 100 จัดคู่กับงาน in-cosmetics Asia (ฮอลล์ 101 – 104) ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ดูรายละเอียดของงานและลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้าเพื่อรับสิทธิ์เข้าชมงานโดยไม่มีค่าธรรมเนียมเข้างาน 500 บาท ที่ www.cosmexshow.com ตั้งแต่วันนี้ - 5 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น ลงทะเบียนหนึ่งงาน เข้าชมได้ทั้งสองงาน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 2686 7222 อีเมล: contactcenter@rxtradex.com
Tag:COSMEX
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.