Jim Thompson Mixology Masterclass ชวนเหล่าเซเลบริตี้เมืองไทย เปิดประสบการณ์ช็อปปิงสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
PR News

Jim Thompson Mixology Masterclass ชวนเหล่าเซเลบริตี้เมืองไทย เปิดประสบการณ์ช็อปปิงสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

31 ต.ค. 2023
จิม ทอมป์สัน (Jim Thompson) ชวนเซเลบริตี้สัมผัสประสบการณ์ช็อปปิงสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยการจัดเวิร์กช็อปแบบเทลเลอร์เมดสุดพิเศษทุกๆ เดือน ที่จิม ทอมป์สัน แฟล็กชิปสโตร์ สาขาสุรวงศ์ เอาใจเหล่าแฟนคลับ ลูกค้าคนสำคัญ และสมาชิก จิม ทอมป์สัน มอบประสบการณ์เอ็นจอยช็อปปิงที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
ล่าสุดจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Mixology Masterclass” เพื่อร่วมฉลองเปิดตัว THE O.S.S. BAR แหล่งสังสรรค์สุดฮิปแห่งใหม่ภายใน Jim Thompson Heritage Quarter 
โดยงานครั้งนี้ได้รับความสนใจจากเหล่าเซเลบริตี้ อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทย ซึ่งมาร่วมลิ้มรสค็อกเทลและม็อกเทลซิกเนเจอร์ ที่รังสรรค์โดย “พลอย” ศิริวรรณ สินพันธ์ กับพร้อมสนุกไปกับบีทดนตรีสุดมันส์! จากดีเจหนุ่มสุดฮอต “ปู” ธราธร ภูมิรัตน์ ที่ร่วมเติมเต็มบรรยากาศไนต์ไวบ์ในอีเวนต์ครั้งสำคัญของจิม ทอมป์สัน ครั้งนี้
บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เพราะเหล่าเซเลบริตี้และแฟชั่นนิสต้าแต่ละคนจัดเต็มทั้งชุด เสื้อผ้า และแอกเซสซอรีไม่ว่าจะเป็นผ้าพันคอ หรือกระเป๋าจากแบรนด์จิม ทอมป์สัน ที่บอกได้เลยว่าแต่ละคอลเลกชันมีเอกลักษณ์ของลายพรินต์ซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ที่ยังคงสะท้อนอัตลักษณ์ความเป็นไทยแบบร่วมสมัยอย่างลงตัว และที่สำคัญทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสวมใส่สบายตามคอนเซ็ปต์ Ready-to-Wear เหมาะสำหรับสวมใส่ในทุกโอกาส
ภายในงานทุกคนยังได้สัมผัสประสบการณ์แห่งรสชาติที่เหนือระดับใน “Mixology Masterclass” ที่ได้ มิกโซโลจิสต์ฝีมือเยี่ยมแห่ง THE O.S.S. BAR แหล่งสังสรรค์แห่งใหม่ใจกลางเมือง ที่เตรียมเครื่องดื่มซีเคร็ตเมนู โดยเฉพาะเมนูซิกเนเจอร์อย่าง “Mystery” ที่ ได้แรงบันดาลใจจากการหายตัวไปอย่างลึกลับของจิม ทอมป์สัน ในปี ค.ศ.1967 ทำให้เครื่องดื่มทุกจิบมอบรสชาติอันลุ่มลึก ดำดิ่งสู่ห้วงปริศนาอันเปี่ยมเสน่ห์น่าหลงใหล
นอกจากนี้ ยังมีค็อกเทลและม็อกเทลที่คิดค้นสูตรขึ้นใหม่โดยเฉพาะ อีกมากมายที่ผสมผสานกลิ่นอายแบบไทยสมัยใหม่ได้อย่างกลมกล่อม รอคอยให้นักท่องเที่ยวทั่วโลกผู้รักปาร์ตี้แฮงค์เอาท์ได้มาลิ้มลองสุนทรีภาพที่หาไม่ได้ในบาร์แห่งอื่นในกรุงเทพฯ
ศิริวรรณ สินพันธ์ ผู้จัดการบาร์ THE O.S.S. BAR กล่าวว่า
“THE O.S.S. BAR คืองานแห่งความรักซึ่งหลอมรวมประวัติศาสตร์ ความสร้างสรรค์ และศาสตร์การปรุงเครื่องดื่มเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เราคิดค้นเครื่องดื่มแต่ละสูตรด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อนำทุกท่านที่มาเยือนเดินทางสู่โลกแห่งรสชาติและกาลเวลา ซึ่งเครื่องดื่มแต่ละเมนูล้วนบอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ได้อย่างน่าประทับใจ”
THE O.S.S. BAR เปิดให้บริการเมื่อเดือนที่ผ่านมาและได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ด้วยบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเอง ทั้งยังอบอวลไปด้วยกลิ่นอายแห่งประวัติศาสตร์ในยุคสงครามโลกครั้งที่ 2
ซึ่งเป็นช่วงที่ จิม ทอมป์สัน ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ข่าวกรองของสหรัฐฯ บาร์แห่งนี้จึงให้อารมณ์คลาสสิกที่ผสานการตกแต่งแนววินเทจเข้ากับบริการต้อนรับของบาร์สมัยใหม่ได้อย่างสวยงามและลงตัวในทุกตารางนิ้ว
เมื่อก้าวเข้าสู่ THE O.S.S. BAR ลูกค้าจะรู้สึกราวก้าวสู่โลกของสายลับสงครามในหน่วยยุทธศาสตร์ข่าวกรอง ผ่านการตกแต่งด้วยภาพถ่ายย้อนยุค และเรื่องเล่าในประวัติศาสตร์อันน่าประทับใจของจิม ทอมป์สัน และทุกครั้งที่ลิ้มรสเครื่องดื่มก็จะสัมผัสได้ถึงการผจญภัยอันยิ่งใหญ่ รวมถึงบุคลิกอันโดดเด่นเหนือใครของบุรุษที่ได้ชื่อว่าเป็นราชาแห่งผ้าไหมไทยผู้นี้
THE O.S.S. BAR จึงไม่ใช่แค่สวรรค์ของนักดื่ม หากเป็นการเดินทางสู่โลกแห่งรสชาติอันแสนรื่นรมย์ เติมเต็มการพักผ่อนด้วยดนตรีขับกล่อมหลากสไตล์ ทั้งเพลงแจ๊สอันน่าหลงใหลไปจนถึงดนตรีสมัยใหม่ที่สนุกสนาน เพื่อให้แขกทุกท่านอิ่มเอมไปกับเสน่ห์และเคลิบเคลิ้มตลอดการเดินทางครั้งนี้
THE O.S.S. BAR เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 – 24.00 น. พร้อมให้นักดื่มย้อนอดีตสู่วันวานอันแสนมหัศจรรย์ ภายใต้บรรยากาศที่สวยงามของบาร์คลาสสิกกลางมหานคร
สำหรับแฟน ๆ จิม ทอมป์สันที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมน่าสนใจอีกมากมายได้ที่ เฟซบุ๊ก: Jim Thompson และอินสตาแกรม: JimThompson.official
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.