ttb reserve อีกขั้นของโซลูชันการเงิน เตรียมความพร้อมให้ลูกสู่ความสำเร็จที่ไปได้ไกลกว่า
Investment

ttb reserve อีกขั้นของโซลูชันการเงิน เตรียมความพร้อมให้ลูกสู่ความสำเร็จที่ไปได้ไกลกว่า

7 พ.ย. 2023
ttb reserve x ลงทุนเกิร์ล
ttb reserve อีกขั้นของโซลูชันการเงิน เตรียมความพร้อมให้ลูกสู่ความสำเร็จที่ไปได้ไกลกว่า ด้วยโซลูชันการเงินที่ช่วยพ่อแม่วางแผนด้านค่าใช้จ่ายเรื่องการศึกษาได้แบบครบวงจร
- เริ่มตั้งแต่ช่วงวางแผนการศึกษา เป็นช่วงที่พ่อแม่ต้องเตรียมค่าใช้จ่ายด้านการศึกษาก่อนเข้าเรียน ซึ่งต้องมีการวางแผนที่ดี ttb reserve ก็มีโซลูชันที่ช่วยวางแผนการจ่ายค่าเทอมอย่างคุ้มค่า ช่วยลดความเสี่ยงของอัตราแลกเปลี่ยน และยังได้ดอกเบี้ยสูง ทำให้เงินที่มีอยู่เกิดดอกออกผลมากที่สุด
- ช่วงเตรียมส่งลูกไปศึกษาต่อต่างประเทศ เป็นช่วงที่ต้องเตรียมจ่ายค่าเทอม ค่าที่พัก ซื้อตั๋วเครื่องบิน พ่อแม่เตรียมไปส่งลูกเรียน ดังนั้นต้องหาตัวช่วยที่สะดวก และปลอดภัย ซึ่งก็สามารถใช้จ่ายผ่านบัตร ttb reserve เพื่อชำระทั้งค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าที่พัก ฯลฯ และยังมีโซลูชันโอนเงินต่างประเทศ ผ่าน app touch ผู้รับเงินปลายทางจะได้รับเงินเติมจำนวน และเช็คผลได้เรียลไทม์อีกด้วย
- ช่วงที่ลูกกำลังศึกษาที่ต่างประเทศ เป็นช่วงที่ต้องโอนเงิน เพื่อให้ลูกใช้จ่ายที่ต่างประเทศ ดังนั้นต้องมีการทำธุรกรรมต่างๆ ได้อย่างสะดวกและปลอดภัย ttb reserve ก็มีบริการโอนเงินต่างประเทศ หรือจะออกบัตรเสริม ttb reserve ให้ลูกไว้ใช้จ่าย ไม่ต้องโอน ไม่ต้องแลก และไม่เสียค่าธรรมเนียมแปลงสกุลเงินต่างประเทศ และยังได้คะแนนสะสมเพิ่มขึ้น แบบที่เรียกว่า ยิ่งใช้ ยิ่งได้ ที่สำคัญพ่อแม่อุ่นใจเพราะรู้ทุกการใช้จ่ายของลูกได้ง่าย ๆ อีกด้วย
นับว่าเป็นความพิเศษของ ttb reserve ที่เป็นมากกว่าบัตรเครดิต ตอบโจทย์พ่อแม่ยุคใหม่ได้ทุกมิติ
สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.ttbbank.com/th/reservelongtunginfo
หรือติดต่อ ttb reserve line 02-010-1428
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.