แพนทีน จัดงานแต่งคู่แท้ “แชมพูกับครีมนวดผม” ชวนญาญ่า-ณเดชน์ เป็นเพื่อนบ่าวสาว พร้อมแชร์เคล็ดลับใช้คู่กันสู่ผมสวยเด้ง
Health & Beauty

แพนทีน จัดงานแต่งคู่แท้ “แชมพูกับครีมนวดผม” ชวนญาญ่า-ณเดชน์ เป็นเพื่อนบ่าวสาว พร้อมแชร์เคล็ดลับใช้คู่กันสู่ผมสวยเด้ง

4 ธ.ค. 2023
แพนทีน (PANTENE) แบรนด์ผู้นำผลิตภัณฑ์ด้านการดูแลเส้นผมระดับโลก ประกาศสละโสดให้ “แชมพู” ครั้งแรก เนรมิตวิวาห์หวานฉ่ำระหว่างเจ้าสาว “แพนทีนแชมพูโททัลดาเมจแคร์ (Pantene Total Damage Care Shampoo)
และเจ้าบ่าว “ครีมนวดผมแพนทีน มิราเคิล คอลลาเจน ครีมนวดดุจเคลือบแก้ว (Pantene Miracles Collagen Repair Conditioner)
ชูเคล็ดลับผมพลิ้วเด้งสวยต้องใช้แชมพูคู่กับครีมนวด พร้อมชวน “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” และ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” สองคู่แท้สุดสวีท ร่วมแชร์โมเมนต์แสนโรแมนติกในฐานะเพื่อนบ่าวสาว
รวมถึงเผยวิธีดูแลเส้นผมที่ดีที่สุด ภายในงาน “Pantene Flowmate คู่แท้ผมพลิ้วเด้งสวย” ในวันที่ 2 ธันวาคม 2566 ณ บิ๊กซี เมกาบางนา
เรียกได้ว่า เป็นอิเวนต์ที่หวานหยดและสร้างความสุชส่งท้ายปี เมื่อ แพนทีน จับคู่ 2 ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น  “แชมพู” กับ “ครีมนวดผม” ผ่านแคมเปญ “Pantene Flowmate คู่แท้ผมพลิ้วเด้งสวย”
เพื่อแชร์เคล็ดลับผมสวยให้กับผู้ใช้ โดยการใช้แชมพูแพนทีนต้องใช้ควบคู่กับครีมนวดแพนทีน สู่ประสิทธิภาพการบํารุงและดูเเลเส้นผมดีที่สุด ทั้งนุ่มสลวย แข็งแรง และสวยพลิ้ว
เจ้าสาวแสนสวยของงานนี้คือ “แพนทีนแชมพูโททัลดาเมจแคร์”(Pantene Total Damage Care Shampoo) แชมพูแก้ผมเสียขั้นสุด เพิ่มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกด้วยสูตรโปร-วิตามิน พร้อมไรซ์ออยล์เอสเซนส์ของญี่ปุ่นที่ดีที่สุดจากแพนทีน
ส่วนฝ่ายเจ้าบ่าวได้แก่ “ครีมนวดผม แพนทีนมิราเคิล คอลลาเจน ครีมนวดดุจเคลือบแก้ว” (Pantene Miracle Collagen Repair Conditioner) ครีมนวดผมสูตรเข้มข้น ผสานพลังจากส่วนผสมของโปร-วิตามินบี 5 และพลังการบำรุงจากคอลลาเจน
ซึ่งเป็นโปรตีนที่บำรุงล้ำลึกถึงรากผม ช่วยให้เส้นผมสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก ฟื้นฟูผมแห้ง ผมอ่อนแอ ผมเสีย ให้กลับมาเงาพลิ้วเด้งสวยและดูมีสุขภาพดีดุจเคลือบแก้ว ซึ่งต้องใช้หลังสระผมด้วยแชมพูทุกครั้ง เพราะนี่คือคู่แท้ผมพลิ้วเด้งสวยอย่างแท้จริง
ภายในงานยังเพิ่มดีกรีความโรมานซ์แบบไม่พัก เมื่อ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” พรีเซ็นเตอร์คนสวยของแพนทีน ได้มาเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้กับแชมพูแพนทีน โดยควงแขนมากับหวานใจ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” พระเอกหนุ่มสุดฮอตตลอดกาลที่มาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวของครีมนวดผม
และเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการประกาศตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์หนุ่มคนใหม่ของแพนทีน ตอกย้ำความเป็น “คู่แท้” ของแชมพูและครีมนวดที่ใช้คู่กัน เพื่อผมสวยเด้งอย่างลงตัว
นอกจากนั้น แพนทีน ยังได้ชวนผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมมาให้ความรู้การดูแลรักษาเส้นผมบนเวทีในงานอีกด้วย และยังได้ยกซาลอนและแฮร์สไตล์ลิสมาให้บริการถึงใจกลางห้างบิ๊กซี ให้ลูกค้าได้ดื่มด่ำกับการสระผมด้วยแชมพูและครีมนวด ผมนุ่มสลวยกลับบ้านแบบสุดฟิน
คุณชิดชนก อมรมนัส P&G Thailand Hair Care Brand Director กล่าวว่า
“แคมเปญ “Pantene Flowmate คู่แท้ผมพลิ้วเด้งสวย” เป็นความมุ่งมั่นตั้งใจของ  แพนทีน ที่อยากจะส่งสารออกไปให้ถึงทุกคนที่รักเส้นผม และแชร์เคล็ดลับดี ๆ ในฐานะผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านเส้นผมที่ใส่ใจอย่างแท้จริง
เราเข้าใจดีว่าการดูแลผมเสียเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงได้ยาก เพราะเราอาจต้องทำสีผม จัดแต่งทรงผม ดัดผม หรือออกไปเผชิญกับมลพิษอยู่ตลอดเวลา
ดังนั้นควรเริ่มดูแลเส้นผมไม่ให้ผมเสียไปมากกว่าเดิม และขจัดปัญหาผมเสียให้หมดไปด้วยการเริ่มต้นที่ถูกวิธี ซึ่งนอกจากการสระผมทุกวันให้สะอาดแล้ว
เราจึงต้องใช้ครีมนวดผมคู่กันทุกครั้งหลังสระ เพื่อช่วยฟื้นบำรุงอย่างเข้มข้น และมีประสิทธิภาพในการซ่อมบำรุงผมเสียได้ตรงจุด ปรับสภาพเส้นผมที่เคยแห้งเสีย ให้กลับมานุ่มลื่น เงางาม ดูแข็งแรง และดูมีสุขภาพดีอีกครั้ง”
ติดตามความเคลื่อนไหว กิจกรรม และโปรโมชันดี ๆ จากแพนทีน ได้บนเว็บไซต์ https://www.pantene.co.th/th-th
FACEBOOK: PANTENE THAILAND
INSTAGRAM: PANTENETH
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.