Flat2112 ชวนเหล่าลูกคุณมาส่งท้ายปีแบบน่ารักซุกซน ไปกับ “FLAT2112 and Hello Kitty Collection” คอลเลกชันสุด Exclusive
PR News

Flat2112 ชวนเหล่าลูกคุณมาส่งท้ายปีแบบน่ารักซุกซน ไปกับ “FLAT2112 and Hello Kitty Collection” คอลเลกชันสุด Exclusive

14 ธ.ค. 2023
รัสรินทร์ ธนะชัยวัฒนะโภคิน CEO เจ้าของแบรนด์ดัง FLAT2112 ( แฟลตทู วัน วัน ทู) แบรนด์แฟชั่นที่มีดีไซน์ เป็นเอกลักษณ์ น่ารัก และสีสันสดใส นำเสนอผลงานคอลลาบอเรชั่นสุดพิเศษ ร่วมกับแบรนด์ Sanrio
ร่วมกันรังสรรค์ผลงาน Limited Edition ออกมาเป็น FLAT2112 and Hello Kitty Collection ใจละลายไปกับคิตตี้ตัวแทนเด็ก ผู้หญิงทั่วโลก ที่มาพร้อมความน่ารักสดใส ซึ่งตรงกับแนวความคิดของแบรนด์ที่สะท้อนตัวตนของหญิง สาวที่มี ความสดใส ร่าเริง เทรนดี้ มองโลกในแง่ดี คิดบวก สนุกกับการแต่งตัว เพื่อให้ตัวเองสวย ดูดีในทุกๆ โอกาส  
โดยคอลเลกชันนี้ประกอบไปด้วย Total look ทั้งหมด 9 looks ได้แก่ Hi Gorgeous Maxi Dress / Hello Sweet Heart Dress / Oversized Dress / Kitty Romper / Qipao dress / NihaoBlouse / Cropped Top & Maxi Skirt Set / Baby Bride Dress / Raspberry Jam Crop & Skirt Set / shoes / bag
ความพิเศษและโดดเด่นจากคอลเลกชันนี้คือการออกแบบที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ระหว่าง Flat2112 และ Hello Kitty โดยเราได้นำคาแรคเตอร์ Kitty มาผสมผสานกับลาย Polka Dot และลาย Gingham (ลายตาราง) ซึ่งเป็นลายซิกเนอเจอร์ ของเรา
รวมไปถึงการตกแต่งระบายลูกไม้ปัก อย่างประณีตด้วยโลโก้ Flat2112 ตลอดจน Accessories กระเป๋า และรองเท้าที่ล้วนสะท้อนความ Feminine และ Identity ในแบบฉบับของแบรนด์ Flat2112 ได้เป็นอย่างดี
พวกเราพร้อมแล้วที่จะพาทุกคนเข้าสู่โลกแห่งจินตนาการที่ทั้งสนุกและน่ารักไปด้วยกันกับเหล่าแก๊งค์ เพื่อนเพื่อสร้างเรื่องราวและโมเมนต์อันน่าประทับใจส่งท้ายปีแบบใจฟูไปด้วยกัน
มาเติมเต็มความสดใสจาก FLAT2112 and Hello Kitty Collection ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ FLAT2112 ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขา เซ็นทรัลเวลิด์ / ลาดพร้าว / พระราม 9 / พระราม 2 / เวสวิล / และ เมกา บางนา หรือช่องทางอออนไลน์  >> Shopee / Lazada / Tiktok / Line my shop 
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.