ไอเทมเพื่อผิวรอบดวงตา! ลอรีอัล ปารีส เปิดตัว Glycolic-Bright Dark Circle Eye Serum ที่ช่วยลดความหมองคล้ำใต้ตาให้ดูลดเลือนลง 49%  มาพร้อมลูกกลิ้ง 3 หัว นวัตกรรมเฉพาะแบรนด์
PR News

ไอเทมเพื่อผิวรอบดวงตา! ลอรีอัล ปารีส เปิดตัว Glycolic-Bright Dark Circle Eye Serum ที่ช่วยลดความหมองคล้ำใต้ตาให้ดูลดเลือนลง 49% มาพร้อมลูกกลิ้ง 3 หัว นวัตกรรมเฉพาะแบรนด์

18 ม.ค. 2024
กลับมาพร้อมความยิ่งใหญ่ในปี 2024 ลอรีอัล ปารีส เปิดตัว “ไกลโคลิค-ไบรท์ ดาร์ก เซอเคิล อาย เซรั่ม” อาย เซรั่ม ปราศจากน้ำหอม ที่ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำใต้ตา ผ่านการทดสอบแล้วโดยผู้เชี่ยวชาญ 
โดยคุณสุกัญญา กิระวิทยา Brand General Manager - L’Oreal Paris Thailand กล่าวว่า ปัญหาใต้ตาคล้ำเป็นอีกปัญหาหลักกวนใจของใครหลาย ๆ คน ซึ่งเกิดได้จากหลากหลายสาเหตุ
ลอรีอัลจึงขอส่งตัวช่วย อย่าง ไกลโคลิค-ไบรท์ ดาร์ก เซอเคิล อาย เซรั่ม ที่จะช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใสขึ้น และช่วยให้ผ่อนคลาย 
ด้วยคุณสมบัติของ ไกลโคลิค แอซิด ที่ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำใต้ตาและผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน, ไนอาซินาไมด์ ช่วยลดเลือนรอยดำ และ  วิตามินซีจี ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใส   
มาพร้อมแอพพลิเคเตอร์ ลูกกลิ้งแบบ 3 หัว ที่ลอรีอัลคิดค้นขึ้นโดยเฉพาะ เพื่อให้เข้าถึงจุดที่ละเอียดอ่อน ช่วยนวดผิวรอบดวงตาได้อย่างทั่วถึง และให้ความรู้สึกสดชื่นขณะนวด 
เพื่อผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัด ความหมองคล้ำบริเวณใต้ตาดูลดเลือนลง 49% เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผิวบริเวณใต้ตาดูกระจ่างใสขึ้น หลังใช้เพียง 2 สัปดาห์ 
และแม้ว่า เนื้อครีมของ Glycolic-Bright Dark Circle Eye Serum จะบางเบาแต่ก็ให้ความชุ่มชื้นสูง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ให้ทุกคนสามารถผ่อนคลาย และปล่อยให้ดวงตาเปล่งประกายได้อย่างง่ายดาย..
พบกับ ลอรีอัล ปารีส ไกลโคลิค-ไบร์ท ดาร์ก เซอเคิล อาย เซรั่ม ได้แล้ววันนี้ที่ร้านวัตสัน 
และ ร้านค้า official store บนออนไลน์ของ ลอรีอัล ปารีส 
ติดตามข่าวสารผลิตภัณฑ์ใหม่ของลอรีอัล ปารีสได้ที่ www.loreal-paris.co.th
#LOrealParisTH #LOrealGlycolicBright #ดึกได้ใต้ตาไม่ดาร์ก
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.