'CREDIT' IPO Public Roadshow วันที่ 22 มกราคมนี้ ที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ ชวนนักลงทุนรับฟังข้อมูลหุ้นไอพีโอแบงก์ในรอบ 10 ปี ที่มีผลการดำเนินงานโดดเด่น
Business

'CREDIT' IPO Public Roadshow วันที่ 22 มกราคมนี้ ที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ ชวนนักลงทุนรับฟังข้อมูลหุ้นไอพีโอแบงก์ในรอบ 10 ปี ที่มีผลการดำเนินงานโดดเด่น

18 ม.ค. 2024
ข่าวประชาสัมพันธ์..
'CREDIT' IPO Public Roadshow วันที่ 22 มกราคมนี้ ที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ
ชวนนักลงทุนรับฟังข้อมูลหุ้นไอพีโอแบงก์ในรอบ 10 ปี ที่มีผลการดำเนินงานโดดเด่น
ธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน) (“ธนาคารฯ”) พร้อมโชว์ศักยภาพในงาน IPO Public Roadshow นับเป็นการบันทึกประวัติศาสตร์หุ้น IPO ในปี 2567 กับครั้งแรกในรอบ 10 ปี ของธนาคารพาณิชย์ที่เข้ามาระดมทุนเพื่อต่อยอดการเติบโตในธุรกิจด้านการเงิน มีจุดเด่นด้วยบริการไมโครไฟแนนซ์ที่เป็นเอกลักษณ์ เป็นหนึ่งในธนาคารเพื่อผู้ประกอบการรายย่อยที่เติบโตอย่างโดดเด่น
ธนาคารฯ ขอเชิญนักลงทุนและผู้สนใจร่วมรับฟังการนำเสนอข้อมูลการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO Public Roadshow) ในรูปแบบไฮบริด ท่านที่สนใจลงทะเบียนล่วงหน้าได้ทาง https://forms.gle/QdjDb8hd9umbTbRQA เพื่อยืนยันการเข้าร่วมงาน
ในวันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2567 เวลา 13.00 - 15.30 น. ที่หอประชุมศุกรีย์ แก้วเจริญ ชั้น 3 อาคาร B ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
หรือรับชมการถ่ายทอดสดทางออนไลน์ได้ที่ Facebook LIVE “Thai Credit Bank” www.facebook.com/thaicreditofficial
ร่วมนำเสนอข้อมูลโดย นายวิญญู ไชยวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน) และตัวแทนที่ปรึกษาทางการเงิน นายกนต์ธีร์ ประเสริฐวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน)
โดยหุ้น CREDIT เสนอขายหุ้นสามัญต่อประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) ด้วยจำนวนหุ้นที่คาดว่าจะเสนอขายทั้งหมด (รวมหุ้นสามัญเพิ่มทุนที่ออกและเสนอขายโดยธนาคารฯ และหุ้นสามัญที่เสนอขายโดยผู้ถือหุ้นเดิม) ไม่เกิน 347,029,122 หุ้น คิดเป็นไม่เกินร้อยละ 28.2 ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและชำระแล้วทั้งหมดของธนาคารฯ ภายหลังการทำ IPO
ผู้สนใจลงทุนสามารถศึกษาข้อมูลจากแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์และร่างหนังสือชี้ชวนของ ธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน) ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักงาน ก.ล.ต. https://market.sec.or.th/public/ipos/IPOSEQ01.aspx?TransID=527568&lang=th หรือสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับธนาคารฯ ได้ที่เว็บไซต์ www.thaicreditbank.com
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.