เทรซาเม่ ตอกย้ำผู้นำการดูแลเส้นผมระดับมืออาชีพ รีลอนช์แบรนด์ครั้งใหญ่ ส่งตรงเทคโนโลยี SALON BOND BUILDING SYSTEM
PR News

เทรซาเม่ ตอกย้ำผู้นำการดูแลเส้นผมระดับมืออาชีพ รีลอนช์แบรนด์ครั้งใหญ่ ส่งตรงเทคโนโลยี SALON BOND BUILDING SYSTEM

19 มี.ค. 2024
‘เทรซาเม่’ ตอกย้ำผู้นำการดูแลเส้นผมระดับมืออาชีพ รีลอนช์แบรนด์ครั้งใหญ่ ส่งตรงเทคโนโลยี SALON BOND BUILDING SYSTEM นวัตกรรมบำรุงพันธะแกนผมระดับพรีเมียมจากซาลอน ให้คนไทยทุกคนสร้างสรรค์ผมสวยเสมือนไปซาลอนได้เองที่บ้านได้ทุกวัน
เทรซาเม่ ผู้นำและผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์การดูแลเส้นผมคุณภาพระดับมืออาชีพภายใต้ “ยูนิลีเวอร์” องค์กรชั้นนำระดับโลกที่ให้ความสำคัญกับการสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกอย่างยั่งยืน เดินหน้าภารกิจทวงคืนผมสวยผ่านการรีลอนช์แบรนด์อย่างยิ่งใหญ่
ครั้งแรกของการนำเทคโนโลยีการซ่อมแซมพันธแกนผมแบบมืออาชีพจากซาลอนระดับพรีเมียมมาส่งมอบ
ให้กับผู้บริโภคชาวไทยในราคาที่จับต้องได้ กับ TRESemmé Keratin Smooth BONDPLEX+
ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมจากเทรซาเม่ที่ผสานนวัตกรรมเอกสิทธิ์ของยูนิลีเวอร์ อย่าง ‘SALON BOND BUILDING SYSTEM’ ที่ช่วยฟื้นฟูโครงสร้างเส้นผมจากภายในให้กลับมาแข็งแรง นุ่มสลวย จัดทรงง่าย พร้อมเชิญสื่อมวลชนท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพและสัมผัสนิยามใหม่ของการดูแลเส้นผมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์
และความต้องการของคนยุคใหม่ตั้งแต่การทำความสะอาดไปจนถึงการบำรุงอย่างล้ำลึก
พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับการบำรุงเส้นผมให้ดูดีแบบมืออาชีพด้วยเทคโนโลยีระดับซาลอนที่ทุกคนสามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยตนเอง ในกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘TRESemmé Media Workshop’ ซึ่งจัดขึ้น ณ โรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ (Kimpton Maa-Lai Bangkok)
คุณปรีชญา สายวิไล ผู้จัดการตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมแบรนด์เทรซาเม่ กล่าวว่า “ยูนิลีเวอร์ให้ความสำคัญกับผู้บริโภคเป็นอันดับแรก โดยมุ่งมั่นสร้างสรรค์ความสุขที่เกิดจากความงามและการมีคุณภาพชีวิตที่ดีให้เป็นไปได้สำหรับทุกคน ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ผสานนวัตกรรมล้ำสมัยทางวิทยาศาสตร์”
จึงเดินหน้ามอบประสบการณ์ดูแลพันธะแกนผมแบบพรีเมียมจากซาลอนส่งตรงถึงผู้บริโภคทั่วประเทศให้ใช้งานเป็นครั้งแรก พร้อมราคาที่จับต้องได้ ดูแลเส้นผมและสร้างสไตล์ได้ง่ายด้วยตัวเอง
ทั้งหมดนี้เพื่อเป็นการสานต่อจุดมุ่งหมายของเทรซาเม่ที่ต้องการนำประสบการณ์แบบซาลอนระดับพรีเมียม
มาสู่ทุกคนในทุกๆ วัน (To bring that salon feel – to everyone, everyday)
ควบคู่ไปกับการเสริมสร้างความงามและความมั่นใจจากภายในสู่ภายนอก ยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้ผู้บริโภค พร้อมทั้งเป็นแรงบันดาลใจและจุดเริ่มต้นของการสร้างสรรค์ผมสวยอย่างมืออาชีพได้ทุกที่ทุกเวลา”
คุณรัตนา ไม้โภคทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายงานวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพ กล่าวว่า “เทรซาเม่ได้ศึกษาข้อมูลเชิงลึก (Insight) ของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความรู้ความสามารถ (Polished Women) พบว่าผู้บริโภคกลุ่มนี้ต้องการจัดแต่งทรงผมให้มีความสวยงามและโดดเด่นอยู่เสมอ
ซึ่งทำให้เกิดความเสียหายต่อพันธะแกนผมที่มีความสำคัญในระดับโครงสร้างของผมแต่ละเส้น ฝ่ายวิจัยและพัฒนาของเทรซาเม่จึงได้คิดค้นเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์ของยูนิลีเวอร์ ชื่อว่า SALON BOND BUILDING SYSTEM ซึ่งมีขนาดเล็ก สามารถซึมซาบเข้าไปทำงานในการเชื่อมพันธะแกนผมที่มีการแตกหักของพันธะนับล้าน
นอกจากนี้ เทรซาเม่ยังได้นำส่วนผสมที่เป็นซาลอนเทรนด์และมีคุณค่าในการดูแลเส้นผม 3 ชนิดมาใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมรุ่น Keratin Smooth BONDPLEX+ ได้แก่ เคราติน (Keratin) เปปไทด์ (Peptides) และกรดอะมิโน (Amino Acids)”
ภายในงาน เทรซาเม่ได้สาธิตประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงเส้นผมด้วยผลิตภัณฑ์ TRESemmé Keratin Smooth Serum โดยชโลมเซรั่มลงบนตัวอย่างปอยผมที่ทั้งแห้งและชี้ฟู ซึ่งผมกลับมาตรงสลวยแลดูสุขภาพดียิ่งกว่าเดิม
ก่อนที่จะทดสอบความแข็งแรงของเส้นผมด้วยการหนีบยืดผมความร้อนสูงถึง 230 องศาเซลเซียสซ้ำกันอย่างต่อเนื่อง พิสูจน์ว่าเส้นผมที่ได้รับเซรั่มจากเทรซาเม่ยังคงเรียบลื่น เงางาม ไม่ชี้ฟูและจัดทรงง่าย
ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมรุ่น TRESemmé Keratin Smooth BONDPLEX+ มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาของเทรซาเม่ อัพเกรดการดูแลผมให้จบครบทุกจุด ตั้งแต่ขั้นตอนของการทำความสะอาด บำรุง ปกป้อง และจัดทรง ประกอบด้วย
TRESemmé Keratin Smooth Shampoo วางจำหน่ายแล้วที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, วัตสัน, โลตัส, บิ๊กซี,ลาซาด้า และช้อปปี้
TRESemmé Keratin Smooth Conditioner วางจำหน่ายแล้วที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, วัตสัน, โลตัส, บิ๊กซี,ลาซาด้า และช้อปปี้
TRESemmé Keratin Smooth Treatment Mask วางจำหน่ายที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 เป็นต้นไป
TRESemmé Keratin Smooth Serumวางจำหน่ายแล้วเฉพาะที่ วัตสัน, ร้านค้าอย่างเป็นทางการบนลาซาด้า และช้อปปี้
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.