"มาราสก้า สมุย" เตรียมเปิดประตูให้บริการเดือนกรกฎาคมนี้ พร้อมมอบนิยามใหม่ของความหรูหราที่เรียบง่ายริมหาดเฉวง
PR News

"มาราสก้า สมุย" เตรียมเปิดประตูให้บริการเดือนกรกฎาคมนี้ พร้อมมอบนิยามใหม่ของความหรูหราที่เรียบง่ายริมหาดเฉวง

22 มี.ค. 2024
มาราสก้า สมุย โรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดจาก มาราสก้า โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ พร้อมต้อนรับแขกทุกท่านที่กำลังมองหาช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติแบบใกล้ชิดริมชายหาดเฉวง เน้นความเรียบง่ายเป็นกันเอง และจิตวิญญาณของการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเพื่อความยั่งยืน การเปิดให้บริการในครั้งนี้ของ มาราสก้า สมุย ยังนับว่าเป็นการร่วมสร้างจุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนด้วยแนวคิดแบบแคชชวลลักชัวรี่บนเกาะสมุย เติมเต็มความสวยงามของธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ให้พิเศษยิ่งขึ้นไปอีก พร้อมนำเสนอช่วงเวลาพิเศษ cherry on top moments ให้ทุกท่านได้สัมผัสกับความรู้สึก “The Feeling of Home” ด้วยจำนวนห้องพัก 62 ห้อง มาพร้อมกับการดีไซน์ที่จะช่วยให้ผู้เข้าพักได้หลีกหนีจากความวุ่นวายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงพื้นที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ เพื่อให้แขกคนพิเศษได้ #RediscoverYou อีกครั้ง ควบคู่ไปกับหลักการปฏิบัติเพื่อความยั่งยืน ซึ่งถูกนำมาปรับใช้ในทุกรายละเอียดของรีสอร์ต กระตุ้นให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลาย ภายใต้ความเงียบสงบเสมือนได้อยู่บ้านอย่างแท้จริง
มาราสก้า สมุย มีความภาคภูมิใจในฐานะโรงแรมแห่งแรกในประเทศไทย ที่การออกแบบได้รับการรับรองจาก FitWel Certification พร้อมเป้าหมายการมุ่งหน้าสู่โรงแรมที่ได้รับรองมาตรฐาน LEED ในลำดับถัดไป เพื่อเน้นย้ำถึงความตั้งใจและความมุ่งมั่นในการออกแบบ รวมถึงการบริการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของมาราสก้า สมุย เพื่อลดการทิ้งคาร์บอนฟุตพริ้นท์ที่ส่งผลกระทบต่อสภาพแวดล้อมธรรมชาติ และเปิดโอกาสให้แขกผู้เข้าพักทุกท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแห่งการผ่อนคลายอย่างแท้จริงในขณะเดียวกัน โดยไร้ความกังวลว่าจะเป็นสาเหตุของการทำลายธรรมชาติ นอกเหนือจากนี้แล้วรีสอร์ตยังมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมกิจกรรมเพื่อความยั่งยืนด้านต่างๆ อาทิ การปรุงอาหารจากวัตถุดิบท้องถิ่น การร่วมมือกับชุมชนเพื่อจัดกิจกรรมเวิร์คช็อป การนำเสนอและจัดจำหน่ายสินค้าจากชุมชนในร้านค้า การลดการใช้พลาสติกที่ใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้ง รวมถึงการร่วมสร้างระบบการแปรรูปเศษอาหารและระบบการรีไซเคิล ขณะเดียวกันการได้รับรองมาตรฐาน FitWel Certification ยังนับว่าเป็นการชูจุดเด่นของรีสอร์ต สำหรับความมุ่งมั่นที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมสุขภาพทั้งร่างกายและจิตใจ ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเป็นอยู่ที่ดีของแขกผู้เข้าพักทุกท่านไปจนถึงพนักงานของรีสอร์ต
ที่มาราสก้า สมุย แขกทุกท่านจะพบกับหลากหลายกิจกรรมที่คัดสรรมาเพื่อมอบประสบการณ์พิเศษให้กับการเข้าพัก ตั้งแต่การปรนนิบัติร่างกายและจิตใจที่ Spa by Marasca ด้วยซิกเนเจอร์ทรีตเมนท์จากผู้เชี่ยวชาญ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสวยงามของธรรมชาติบนเกาะสมุย โดยใช้น้ำมันหอมระเหย 100% และน้ำมันจากธรรมชาติ หลังจากทรีตเมนต์เสร็จแขกทุกท่านสามารถสัมผัสความผ่อนคลายอย่างต่อเนื่องที่สระว่ายน้ำ และเติมเต็มประสบการณ์ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นที่ Cabanas Koh Samui บีชคลับสไตล์แคชชวลลักชัวรี่ ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบ social dining day-to-night พร้อมให้ทุกท่านได้ขยับร่างกายไปกับเสียงดนตรี ดื่มด่ำกับศิลปะ และสเตชั่นอาหารแสนอร่อย ที่จะยิ่งช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับหาดเฉวงแห่งนี้
นอกเหนือจากนี้ ทางรีสอร์ตยังมีพื้นที่ Hideout บริเวณด้านข้างสปาให้แขกทุกท่านได้พักผ่อนเอนกายอย่างสบายใจพร้อมด้วยเครื่องดื่มและอาหารว่างแบบบริการตนเองที่ให้บริการตลอดทั้งวัน หรือสำหรับใครที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพเป็นพิเศษ Homegrown ก็มาพร้อมกับกิจกรรมให้แขกทุกท่านได้มีโอกาสร่วมลงมือปลูกและเก็บเกี่ยวผลิตภัณฑ์ทางธรรมชาติ รวมถึงการเรียนรู้วิธีการเพาะปลูกพืชผักเพื่อความยั่งยืนอีกด้วย ตั้งแต่ห้องพักแสนสบายเปิดรับวิวทิวทัศน์ของทะเล ไปจนถึงห้องสวีทที่มาพร้อมพื้นที่กว้างขวางและสระว่ายน้ำส่วนตัว มาราสก้า สมุย พร้อมมอบประสบการณ์การเข้าพักที่แสนพิเศษ ตรงกับทุกความต้องการอย่างแท้จริง
เพื่อสะท้อนแรงบันดาลใจและสมกับชื่อที่มาจากเชอร์รี่สายพันธุ์มาราสก้า มาราสก้า สมุยจึงเกิดขึ้นบนแนวคิดของการเติมเต็มความพิเศษให้กับช่วงเวลาที่น่าจดจำสำหรับแขกผู้เข้าพักทุกท่านเสมือนกับ “cherry on top”  ผ่านกิจกรรมหลากหลายที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีตลอดทุกการเข้าพัก เอื้อให้แขกผู้เข้าพักได้เชื่อมต่อและค้นพบตัวเองอีกครั้ง มาราสก้า สมุย มีความมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์แบบแคชชวลลักชัวรี่ เพื่อนำเสนอจุดหมายปลายทางพร้อมชูจุดเด่นและเอกลักษณ์ของแต่ละสถานที่ เชิญชวนให้นักเดินทางทุกท่านได้ให้รางวัลกับตนเอง เติมเต็มทุกรอยยิ้มให้กับการใช้ชีวิตอีกครั้งหนึ่ง
เพื่อร่วมฉลองการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ มาราสก้า สมุย มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ #RediscoverYou at Marasca Samui ให้ทุกท่านได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ท่ามกลางรีสอร์ตรูปแบบแคชชวลลักชัวรี่ ผ่านข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับการเข้าพักราคาเริ่มต้นที่ 5,499 บาทถ้วน พร้อมส่วนลดพิเศษ on top อีก 10% สำหรับสมาชิกมาราสก้า พร้อมรับฟรีบริการรถส่วนตัวรับหรือส่งจากสนามบิน และเครดิตสำหรับใช้จ่ายในรีสอร์ตสูงสุด 2,400 บาทต่อห้องต่อคืน ที่สามารถนำไปใช้ได้กับประสบการณ์สุดพิเศษจากห้องอาหาร สปาทรีตเมนท์ และกิจกรรมต่างๆภายใน มาราสก้า สมุย นอกจากนี้ทุกการสำรองเข้าพักที่ห้องประเภท Haven Suites Room Type จะได้รับบริการทรีตเมนต์ 30 นาทีต่อท่าน ณ Spa by Marasca โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม สำหรับผู้สำรองเข้าพักก่อนวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 เท่านั้น และสำหรับการเข้าพักระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม - 20 ธันวาคม 2567
สำรองห้องพักมาราสก้า สมุย และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เยี่ยมชม  www.marasca.live หรือ  +66-81-245-8485 หรือ hello.samui@marasca.live
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.