“บิทคับ” ชวนวิ่งการกุศล MAMAHRATHON ส่งต่อโอกาสช่วยเหลือน้องหมาไร้บ้าน เปิดขายบัตรผ่าน Bitkub NFT แล้ววันนี้
PR News

“บิทคับ” ชวนวิ่งการกุศล MAMAHRATHON ส่งต่อโอกาสช่วยเหลือน้องหมาไร้บ้าน เปิดขายบัตรผ่าน Bitkub NFT แล้ววันนี้

28 มี.ค. 2024
ข่าวประชาสัมพันธ์..
บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด จัดงานวิ่งการกุศลสำหรับคนรักสัตว์ครั้งยิ่งใหญ่มาร่วมวิ่งเพื่อส่งต่อโอกาสให้สุนัขไร้บ้านในงาน “MAMAHRATHON” หรือ “มะหมาราธอน” งานวิ่งมาราธอนที่เปิดที่ให้คนและสุนัขคู่หูรู้ใจ รวมถึงสายวิ่งรักสุขภาพ มาร่วมกันวิ่งท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นสบาย ๆ ที่ศูนย์กีฬาทางน้ำบึงหนองบอน บริเวณข้างสวนหลวง ร.9 กรุงเทพฯ ในเช้าวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2567 โดยเปิดจำหน่าย NFT เพื่อรับสิทธิเข้าร่วมงานแล้ว วันนี้ - 24 เมษายน 2567 ผ่านเว็บไซต์ www.bitkubnft.com
งาน MAMAHRATHON นี้ ริเริ่มมาจากความตั้งใจของบิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป นำโดย คุณท๊อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา หรือ “ท๊อป บิทคับ” ที่อยากส่งต่อโอกาสให้กลุ่มต่าง ๆ ของสังคมที่ยังต้องการความช่วยเหลือ จึงร่วมกับกลุ่มนิสิต มศว. นำโดย คุณเบล วริศรา จิตปรีดาสกุล หรือ เบล เจ้าของบทเพลง “เอาปากกามาวง” และสองมูลนิธิสุนัขไร้บ้าน ได้แก่ The Voice Foundation และเพจหมากระสอบ โดยในการจัดงานวิ่งการกุศล MAMAHRATHON นี้เปิดพื้นที่ให้ทุกคนในสังคมและบรรดาเพื่อนสี่ขาได้มีส่วนร่วมในการให้ความช่วยเหลือแก่สุนัขไร้บ้าน โดยจะส่งต่อเงิน 100 บาทของทุกการสมัครมอบให้กับสองมูลนิธิสุนัขไร้บ้าน เพื่อสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดูแลความเป็นอยู่และการรักษาพยาบาลต่าง ๆ ให้สุนัขไร้บ้านเหล่านี้ได้รับความรักและชีวิตใหม่อีกครั้ง
ทั้งนี้ งานวิ่งการกุศล MAMAHRATHON ยังเป็นการนำ NFT มาใช้เป็นส่วนหนึ่งของงานดังกล่าว ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานได้เห็นคุณสมบัติของเทคโนโลยีดังกล่าวได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยผู้สนใจสามารถเลือกเข้าร่วมงานวิ่งได้ 4 รายการ ดังนี้ ระยะทาง 1.3 กิโลเมตร (วิ่งร่วมกับสุนัขคู่หู), ระยะทาง 5 กิโลเมตร, ระยะทาง 10 กิโลเมตร และระยะทาง 10 กิโลเมตรในรูปแบบ Virtual Run ผ่านแอป WIRTUAL โดยผู้เข้าเส้นชัยทุกคนจะได้รับเหรียญพร้อม NFT เหรียญ MAMAHRATHON เป็นที่ระลึก และผู้เข้าเส้นชัย 3 อันดับแรกของทุกรายการ จะได้รับเสื้อ Bitkub Hoodie พร้อมเสื้อ MAMAHRATHON ดีไซน์พิเศษอีกด้วย
สามารถสมัครเข้าร่วมได้ที่ www.bitkubnft.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://medium.com/bitkubchain/e9accc2f22cc
เปิดรับสมัคร: วันนี้ - 24 เมษายน 2567
วันที่จัดงาน: 25 พฤษภาคม 2567
สถานที่จัดงาน: ศูนย์กีฬาทางน้ำบึงหนองบอน
Tag:bitkub
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.