ANGA เปิดตัวโครงการ AMC เพิ่มขีดความสามารถให้แก่คนรุ่นใหม่
NewsPR NewsBusiness

ANGA เปิดตัวโครงการ AMC เพิ่มขีดความสามารถให้แก่คนรุ่นใหม่

11 มิ.ย. 2024
ข่าวประชาสัมพันธ์..
ANGA Bangkok (แองก้า แบงค็อก) ดิจิตอลเอเจนซี่การตลาดออนไลน์ ที่ขับเคลื่อนด้วยทีมงานยุคใหม่มากความสามารถและเชี่ยวชาญด้านการรับทำ SEO และ Performance Marketing ได้เปิดตัวโครงการใหม่ที่ชื่อว่า “ANGA Management Candidates” หรือโครงการ AMC เพื่อเฟ้นหาคนรุ่นใหม่และเหล่า First Jobber ที่มีศักยภาพ มาปลดล็อกความสามารถและก้าวขึ้นเป็นผู้นำทีมในสายงานเอเจนซี่ต่อไป
บอกเลยว่านี่แหละคือ “โอกาสทอง” อันดีงามของคนที่กำลังมองหางานเอเจนซี่การตลาดอยู่ เพราะคุณจะได้ฝึกฝนสกิลด้าน Digital Marketing แบบจัดเต็ม ได้เรียนรู้ทุกขั้นตอนการทำงานของเอเจนซี่ ได้เข้าเทรนนิ่งรับความรู้ดี ๆ มากมาย รวมทั้งยังได้ร่วมงานกับผู้เชี่ยวชาญตัวจริงที่พร้อมให้คำปรึกษาอย่างเต็มที่ ถือว่าเป็นสุดยอดประสบการณ์ที่หาไม่ได้ในตำราหรือในห้องเรียนอย่างแน่นอน! หากพร้อมแล้วเราไปดูรายละเอียดของโครงการ AMC กันได้เลย
โครงการ ANGA Management Candidates คืออะไร
ANGA Management Candidates (Management Trainee) หรือเรียกสั้น ๆ ว่า “AMC” เป็นโครงการใหม่ของทางแองก้า ที่เปิดโอกาสให้น้อง ๆ ที่สนใจการทำงานในเอเจนซี่มาเรียนรู้และปลดล็อกทักษะของตัวเอง ผ่านการเทรนนิ่งกับทีมต่าง ๆ ในองค์กร อาทิ ทีม SEO (Search Engine Optimization), ทีม Paid Media (การซื้อโฆษณาออนไลน์), ทีม Content Creator (การสร้างคอนเทนต์) และทีม Marketing (การตลาด) เป็นต้น
ทำให้ผู้เข้าร่วมโครงการได้สกิลด้านดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งกลับไปแบบเต็ม ๆ เลยทีเดียว  ไม่เพียงเท่านั้น จากการทำงานตรงนี้ยังทำให้ผู้เข้าร่วมโครงการรู้ด้วยว่าตัวเองชอบอะไร อยากทำอะไร และไม่ชอบอะไร เพื่อนำไปต่อยอดการทำอาชีพในอนาคตด้วย
เมื่อช่วงเวลาแห่งการเทรนนิ่งจบลง น้อง ๆ ก็จะได้เข้าร่วมการทำงานจริงกับโปรเจกต์ที่ได้รับมอบหมาย โดยผู้ที่เข้าร่วมโครงการ AMC จะได้มีส่วนร่วมลงมือทำงานและแสดงความคิดเห็นอย่างเต็มที่ ไม่ต้องกังวลว่าตัวเองจะถูกตีกรอบให้ทำตามคำสั่งเพียงอย่างเดียวเลย
และหลังจากเสร็จสิ้นโครงการ AMC คุณจะได้ร่วมงานกับ ANGA Bangkok ในฐานะพนักงานระดับสูง (Senior) หรือหัวหน้าทีม (Team Lead) ของโปรเจกต์ใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นของแองก้าอย่าง ADCHARIYA และ ANGA Mastery แน่นอนว่าคุณจะได้รับค่าตอบแทน (เงินเดือน) ตั้งแต่เดือนแรกที่ได้เข้าร่วมโครงการ (ในอัตราที่สูงกว่าการฝึกงานเอเจนซี่ทั่วไป)
โอกาสในการสร้างคอนเนคชันกับเพื่อน ๆ สายเอเจนซี่ได้ค้นหาสิ่งที่ตัวเองชอบและอยากทำจริง ๆ ในอนาคตสัมผัสบรรยากาศการทำงานจริง ฉบับเอเจนซี่แท้ ๆ ได้เรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มขีดจำกัดความสามารถ
คุณสมบัติของผู้สมัครเข้าร่วมโครงการ AMC
คุณสมบัติหลักที่แองก้ามองหาจากผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ AMC คือ Passion ที่มีต่อโลกการตลาดออนไลน์ คนที่มีทักษะความเป็นผู้นำ และคนที่มีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในการทำให้ตัวเองประสบความสำเร็จไปพร้อม ๆ กับองค์กร โครงการนี้เปิดโอกาสให้น้อง ๆ จบใหม่ที่อายุไม่เกิน 24 ปี หรือคนที่ทำงานมาแล้ว 1 - 2 ปี ซึ่งไม่ว่าคุณจะจบจากสาขาไหนหรือสถาบันอะไร แองก้าก็พร้อมเปิดรับทั้งสิ้น 
บทสรุป
สุดท้ายนี้ หากคุณกำลังมองหางานด้านการตลาดออนไลน์อยู่ และเชื่อมั่นว่าตัวเองมีศักยภาพ ชอบการเรียนรู้ ต้องรีบไปสมัครเข้าร่วมโครงการ AMC โดยด่วนซะแล้ว! บริษัท ANGA Bangkok ตั้งอยู่ที่ชั้น 16 อาคาร สีลมเอจ (Silom Edge) เดินทางง่าย สามารถนั่งรถไฟฟ้า BTS ลงที่สถานีศาลาแดง หรือ MRT สีลมได้เลย เดินต่อไม่ไกล แถมมีของกินเพียบ 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ANGA Bangkok
https://anga.bamboohr.com/careers02-023-8899 กด 3 ติดต่อ HRpeople@anga.co.th / LINE : @ANGA
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.