<อัปเดต> 98 WIRELESS คอนโดฯ Super Luxury จากแสนสิริ ราคารีเซลส์พุ่ง 1,000,000 บาท ต่อ ตร.ม.
Uncategorized

<อัปเดต> 98 WIRELESS คอนโดฯ Super Luxury จากแสนสิริ ราคารีเซลส์พุ่ง 1,000,000 บาท ต่อ ตร.ม.

19 มิ.ย. 2023
คงปฏิเสธไม่ได้ว่าโซนถนนวิทยุ เป็นทำเลใจกลางเมืองที่หายาก
ณ ขณะนี้ มีทั้งคอนโดฯ 98 WIRELESS ที่แพงสุดในประเทศ
โครงการสินธร วิลเลจ ที่เป็นโครงการยักษ์ใหญ่ระดับพรีเมียม
และยังมีสถานทูตสหรัฐอเมริกา สถานทูตเนเธอร์แลนด์
ซึ่งข้อดีที่หาได้ยากในทำเลอื่น ๆ คือ อาคารสูงในบริเวณนี้ จะได้เสพวิวสวนลุมพินีแบบเต็ม ๆ ถือว่าเป็นทำเลที่ดีที่สุดในเมือง คล้ายบริเวณ Central Park ของเมืองนิวยอร์ก
ล่าสุด “98 WIRELESS” (ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส)
คอนโดฯ Super Luxury จากแสนสิริ ได้สร้างประวัติศาสตร์ ราคาขายเฉลี่ยต่อตารางเมตรสูงที่สุดในประเทศไทย ที่ 1,000,000 บาทต่อตารางเมตร
โดยปรับตัวสูงถึง 40% จากราคาขายเฉลี่ย ณ วันเปิดขายที่ 580,000 บาทต่อตารางเมตร และปรับตัวเพิ่มขึ้นถึง 25% ในช่วงปีที่ผ่านมา โดยปัจจุบัน ราคาตลาดที่ดินประเภทฟรีโฮลด์ในย่านถนนวิทยุ มีราคาเกือบ 5,000,000 บาทต่อตารางวาไปแล้ว
สำหรับ ซัปพลายของตลาดคอนโดมิเนียมลักชัวรีระดับท็อปของไทย ในรูปแบบฟรีโฮลด์ ที่มีราคาขายเฉลี่ยต่อตารางเมตรสูงกว่า 300,000 บาทต่อตารางเมตร เหลืออยู่เพียง 19%
ส่วนหนึ่งมาจากที่ดินฟรีโฮลด์ในทำเลนี้หาได้ยาก และมีราคาสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้การเข้ามาพัฒนาโครงการในเซกเมนต์นี้เป็นไปได้ยาก ทำให้ความต้องการของคอนโดฯ ลักชัวรี ถือเป็นอีกหนึ่งกลุ่มตลาดที่น่าสนใจ เลยทีเดียว..
ปิดท้ายด้วยเรื่องที่น่าสนใจ
รู้หรือไม่ 98 WIRELESS ยังมีเซอร์วิสพิเศษ ที่ถือเป็นจุดเด่นของโครงการนี้ เช่น
มีลีมูซีนประจำโครงการ เป็นรถ Bentley ทะเบียน “วย 98”บริการผู้ช่วยด้านไลฟ์สไตล์ระดับโลก จาก Quintessentiallyเลานจ์น้ำชา High teaห้องอบไอน้ำ ห้องสปา นวด และทำเล็บ
Reference:
ข่าวประชาสัมพันธ์จาก แสนสิริ
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.