แอปเก็บเงินของคนยุคใหม่ Kept by krungsri ออมและลงทุนได้ พร้อมปรับลุคใหม่ ใช้ง่ายกว่าเดิม
Investment

แอปเก็บเงินของคนยุคใหม่ Kept by krungsri ออมและลงทุนได้ พร้อมปรับลุคใหม่ ใช้ง่ายกว่าเดิม

1 พ.ย. 2023
ส่องลุคใหม่ของ Kept by krungsri แอปช่วยออมและลงทุน ที่คนยุคใหม่ต้องมี
มาพร้อมกับ​ 5 บัญชีในแอปในรูปแบบ 1 กระเป๋า หลายกระปุก ที่ทำงานร่วมกันอย่างเป็นระบบ ทำให้เก็บเงินและทำให้เงินงอกเงยอย่างมีประสิทธิภาพได้ในแอปเดียว และฟีเจอร์ใหม่ใช้งานง่ายกว่าเดิม
สมัครแอป Kept เลย ! >> https://keptbykrungsri.onelink.me/AJas/oa6msy4o
สรุปจุดเด่นของกระเป๋ากระปุกในแอป
> > บัญชีหลัก คือ กระเป๋า Kept เป็นเหมือนกระเป๋าเงินที่ไว้ใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ที่สามารถแยกเงินที่ไว้สำหรับใช้ในบัญชี Kept ได้ และสามารถโอนจ่ายได้ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม
> > กระปุก Grow สำหรับกระปุกไว้เก็บเงินก้อน เงินสำรองฉุกเฉิน กระปุกนี้ให้ดอกเบี้ยสูงสุด 2% ต่อปี* ช่วยให้เงินเก็บ งอกเงย จ่ายดอกเบี้ยให้ทุกเดือน ไม่ต้องฝากประจำ อยากใช้ก็ถอนได้แบบไม่มีเงื่อนไข
> > กระปุก Fun กระปุกไว้สำหรับเก็บเล็กผสมน้อย ที่มีฟีเจอร์สำหรับช่วยเก็บเงินอัตโนมัติ ทั้งแอบเก็บ ที่เก็บเงินให้ทุกครั้งที่เราโอนจ่ายจากกระเป๋า หรือจะสั่งเก็บ เพื่อจะได้เก็บเงินสม่ำเสมอ ตั้งได้เลยจะ> เก็บเท่าไหร่ ทุกวัน ทุกสัปดาห์ หรือทุกเดือนก็ได้
> > กระปุก Together เป็นกระปุกที่จะช่วยให้เราเก็บเงินได้ตามเป้าหมายได้ง่ายขึ้น เพราะเราสามารถเปิดกระปุกแยกเก็บเงินตามเป้าหมายได้ถึง 5 กระปุก ชวนคนอื่นมาเก็บด้วยกันก็ได้
> > กระปุกลงทุน Kept Invest กระปุกใหม่ที่พร้อมตอบโจทย์การออม และการลงทุนในแอปเดียว เพิ่มโอกาสต่อยอดเงินออมด้วยการลงทุนในกองทุนรวมหลากหลาย บลจ. ในที่เดียว Kept Invest powered by Finnomena ทำให้การลงทุนเริ่มง่าย เปิดบัญชีลงทุนออนไลน์ได้เลย พร้อมสูตรแผนลงทุนให้เลือกตามสไตล์การลงทุนที่ชอบ จะลงทุนเพื่อลดหย่อนภาษี หรือเพื่ออยากมีเงินล้านแรกก็ได้
สะดวกเพิ่มเติมด้วยฟีเจอร์ใช้งานง่าย เช่น การจัดเรียงกระปุก Copy เลขบัญชีไปใช้ได้ง่ายๆ หน้าตาดีไซน์แอปให้น่าใช้มากขึ้น เมนูโอนเงินสะดวกขึ้น ดีแบบนี้ต้องมีแอปนี้ติดมือถือไว้บริหารเงินกันแล้ว
สมัครง่ายไม่ต้องมีบัญชีธ.กรุงศรีมาก่อนก็สมัครได้ ทำตามขั้นตอนในแอปได้เลย
ดูรายละเอียด www.keptbykrungsri.com
*ดอกเบี้ยและเงื่อนไขเป็นตามประกาศของธนาคารกรุงศรี
คำเตือน: การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน ความเสี่ยง และศึกษาสิทธิประโยชน์ทางภาษีในคู่มือการลงทุนก่อนตัดสินใจลงทุน
สูตรแผนลงทุนคัดสรรโดย บลน. ฟินโนมีนา จำกัด
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.