Louis Vuitton บุกเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เปิดตัว POP-UP STORE ล่าสุด ปักหมุดใจกลางกรุงเทพฯ
Fashion

Louis Vuitton บุกเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เปิดตัว POP-UP STORE ล่าสุด ปักหมุดใจกลางกรุงเทพฯ

8 พ.ค. 2023
Louis Vuitton เปิดตัว POP-UP STORE แห่งใหม่ ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น G
โดยนำเรื่องราวจิตวิญญาณแห่งการเดินทางผสมผสานความประณีตในการรังสรรค์ผลงานศิลป์ของ Louis Vuitton มาปักหมุดหมายเพิ่มเติมอีกหนึ่งแห่ง ณ ใจกลางกรุงเทพมหานคร
ซึ่งภายในร้าน จะมีทั้งคอลเลกชันของคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง ตั้งแต่เสื้อผ้า กระเป๋าหนัง รวมถึงหนังมีค่าหายาก รองเท้า Accessory จิวเวอร์รี และหีบเดินทาง โดยจะเน้นวางจำหน่ายสินค้าคอลเลกชันใหม่ล่าสุด และลิมิเต็ดจาก Louis Vuitton
สำหรับคอนเซ็ปต์ในการออกแบบร้าน POP-UP STORE แห่งนี้ Louis Vuitton ได้นำพื้นที่และโถงอันกว้างใหญ่มาแปรเปลี่ยนให้กลายเป็นโครงสร้างแบบฟรีฟอร์ม ด้วยเส้นสายของความโค้งมนไปตามแนวยาวของพื้นที่
โดยผนังด้านนอกตกแต่งด้วยแท่งอะคริลิคใสนับไม่ถ้วน เรียงรายล้อมรอบเป็นชั้น ๆ ซึ่งแต่ละชิ้นเมื่อกระทบกับแสงไฟ จะสะท้อนความสว่างและประกายที่อยู่ด้านใน
ส่วนใจกลางของร้าน จะมีมาสคอตวิเวียนขนาดใหญ่ ซึ่งมีเอกลักษณ์ความน่ารัก และสนุกสนาน ยืนโดดเด่นบนกระเป๋าเดินทางตกแต่งลวดลายหนัง Epi
ส่วนหัวของวิเวียน รังสรรค์ด้วยรูปทรงคล้ายกลีบดอกไม้สีขาว ซึ่งมีที่มาจากลวดลายโมทีฟโมโนแกรมไอคอนิก และแขนทั้งสองข้างดิไซน์ผ่านจินตนาการ โดยใช้พวงกุญแจ Key Bell ซึ่งเป็นดีเทลตกแต่งกระเป๋าคลาสสิกจากเมซง
สำหรับชื่อของวิเวียนมาจาก VVN Leather ซึ่งเป็นหนังที่ใช้ในการผลิตกระเป๋า และหีบเดินทางของ Louis Vuitton
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.