ถึงเมืองไทยแล้ว.. ลอรีอัล ปารีส เปิดตัวลิปแมทใหม่ล่าสุด “Infallible Matte Resistance Lipstick”  ที่ไม่เหนียว ไม่หนักปาก ติดทนนาน 16 ชั่วโมง
LifestyleHealth & Beauty

ถึงเมืองไทยแล้ว.. ลอรีอัล ปารีส เปิดตัวลิปแมทใหม่ล่าสุด “Infallible Matte Resistance Lipstick” ที่ไม่เหนียว ไม่หนักปาก ติดทนนาน 16 ชั่วโมง

7 ต.ค. 2023
ต้อนรับการกลับมาสุดยิ่งใหญ่ของลิปลิควิดในรอบ 4 ปี ลอรีอัล ปารีส จัดงาน L'Oreal Paris Maison Infallible เปิดตัวลิปสติกเนื้อแมทลองแวร์ตัวแรกกับ “Infallible Matte Resistance (อินฟอลลิเบิล แมท รีซิสแทนซ์)” ลิปลิควิดเนื้อแมทบางเบา ไม่เหนียว เบลนด์ง่าย สบายปาก ติดทนนาน 16 ชั่วโมง
ณ ลานบีทีเอส Siam Square One พร้อมโชว์เคสรถสีแดงที่นำลิปสติกยักษ์ ที่เป็นปรากฏการณ์ไวรัลในเมืองปารีส มาถึงไทยแล้ว ใจกลางสยามแสควร์
โดยมี คุณ ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ Spokesperson ของ ลอรีอัล ปารีส ประเทศไทย พร้อมด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ เจนี่-เทียนโพธิ์สุวรรณ, นักแสดงจากสังกัด GMMTV ตู-ต้นตะวัน, วินนี่-ธนวินท์, สตางค์-กิตติภพ และ ลูกจัน-ภาสิดี เพชรสุธี มาร่วมงาน
ทั้งนี้ ลอรีอัล ปารีส ยืนหยัดในจุดมุ่งหมาย ที่จะทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ความงามที่มีคุณภาพในราคาย่อมเยา
อีกทั้งยังเป็นกระบอกเสียงหลักที่สนับสนุนคุณค่าในตัวเองของทุกคน และดำเนินธุรกิจด้านความงามโดยปราศจากการทดลองกับสัตว์มานานกว่า 30 ปี
กลับมาพร้อมความยิ่งใหญ่สำหรับปี 2023 เปิดตัว “อินฟอลลิเบิล แมท รีซิสแทนซ์” ด้วยนวัตกรรม Liquid to Powder มอบพลังแมทแน่นตลอดวัน สีชัดในปาดเดียว
พร้อมสีสันสดชัดให้เลือกถึง 10 เฉดสี ตั้งแต่โทนนู้ด โทนชมพู และโทนแดง ซึ่งครอบคลุมและแมทช์ทุกสีผิวสาวไทย
และหัวแปรงที่ออกแบบให้ใช้งานง่าย เพิ่มความแม่นยำเมื่อลงสีลิปสติกที่ริมฝีปากแม้ปาดเพียงครั้งเดียว
พร้อมบำรุงปากด้วยพลังไฮยาลูโรนิค แอซิด ทำให้ปากชุ่มชื้น การันตีสีติดทนนาน 16 ชั่วโมง มั่นใจได้ตลอดทั้งวัน ให้เผยเสน่ห์เรียวปากสุดเย้ายวนอวบอิ่ม สวยหรูแบบสาวปารีเซียงได้ในทุกวัน
คุณสุกัญญา กิระวิทยา Brand General Manager - L’Oreal Paris Thailand กล่าวว่า
“ในฐานะที่เป็นแบรนด์ความงามระดับโลก เรายังคงตอกย้ำแบรนด์ที่จะเป็นกระบอกเสียงในการสนับสนุนให้ทุกคนรู้ถึงคุณค่าที่ทุกคนมีในตัวเอง
และกล้าที่จะเผยความมั่นใจเพื่อแสดงออกถึงความภาคภูมิใจในตนเอง ยกระดับลุคของทุกคนด้วยพลังการเปลี่ยนแปลงผ่านลิปสติก อินฟอลลิเบิล แมท รีซิสแทนซ์”
ภายในงานยังได้ร่วมพูดคุยกับตัวแทนแบรนด์ทั้ง 2 ท่าน เริ่มกันที่ คุณเจนี่ ร่วมแชร์เคล็ดลับแต่งหน้าสุดว้าว หลังชาวเน็ตว้าวุ่นแห่ถามในโซเชียล ได้กล่าวว่า
“เจนชอบลิปสติก คัลเลอร์ ริช อินเทนซ์ วอลุ่ม แมท เบอร์ 610 และ 614 เป็นสีนู้ดที่พอดีกับผิวสุด ๆ ช่วยให้ริมฝีปากดูอิ่มเอิบทันทีที่ใช้ ริมฝีปากไม่แบน ไม่แห้ง ที่สุดของเมคอัพพร้อมการบำรุง สวยฉ่ำในแบบของเรา และคอมพลีทลุคให้สวยกว่าเดิมด้วยลิปตัวใหม่
อินฟอลลิเบิล แมท รีซิสแทนซ์ แมทติดทนนาน สวยได้แค่ปาดครั้งเดียว และด้วยรูปทรงของแปรงที่ทำให้ทาได้ง่ายขึ้น ให้ความหรูหราที่ใครก็สามารถจับต้องได้
เจนว่าเป็นแบรนด์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ เนรมิตทุกลุคให้สวยหรูในแบบของคุณเอง เป็นตัวเสริมความมั่นใจของเจนเลยค่ะ”
และสุดท้ายนี้ คุณณิชา ร่วมพูดคุยในฐานะ Spokesperson ของ ลอรีอัส ปารีส ประเทศไทย หลังจากกลับจากการเดินแฟชั่นโชว์บนรันเวย์ Le Défilé “Walk Your Worth” ณ กรุงปารีส เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนได้แสดงคุณค่าในแบบที่เป็นตัวเอง ได้กล่าวว่า
“เพื่อตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ที่ไม่เพียงแค่จะมอบพลังความงามให้กับผู้หญิง ในขณะเดียวกันก็ยังสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนกล้าที่จะยืนหยัด และตระหนักรู้ถึงคุณค่าของตัวเอง ความมั่นใจเพียงแค่ปาดเดียว
ให้ลิปสติกเนื้อลิควิด อินฟอลลิเบิล แมท รีซิสแทนซ์ มอบพลังให้คุณโอบรับทุกช่วงเวลาได้อย่างง่ายดาย ด้วยสีที่ติดทนยาวนาน ให้ทุกคนสามารถผ่อนคลาย และปล่อยให้ตัวเองเปล่งประกายได้อย่างง่ายดายเหมือนกับณิชา
การแต่งหน้าไม่ใช่แค่เพียงเพื่อความสวยงามหรือความมั่นใจเท่านั้น สำหรับณิชา ลอรีอัล ปารีส ยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจ และปลุกความมั่นใจในคุณค่าของตัวเองให้กับผู้หญิงไทยทุกคนอีกด้วย”
พบกับ ลอรีอัล ปารีส อินฟอลลิเบิล แมท รีซิสแทนซ์ ลิปลิควิดเนื้อแมท ลองแวร์ใหม่ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสัน และร้านค้า official store บนออนไลน์ของ ลอรีอัล ปารีส
ติดตามข่าวสารผลิตภัณฑ์ใหม่ของลอรีอัล ปารีสได้ที่ www.loreal-paris.co.th
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.