FENTY BEAUTY เปิดตัว SHADOWSTIX LONGWEAR EYESHADOW STICK อายแชโดว์เนื้อดีที่ใช้ง่าย พร้อมทำให้ดวงตางดงาม
Health & Beauty

FENTY BEAUTY เปิดตัว SHADOWSTIX LONGWEAR EYESHADOW STICK อายแชโดว์เนื้อดีที่ใช้ง่าย พร้อมทำให้ดวงตางดงาม

26 ต.ค. 2023
Fenty Beauty (เฟนตี้ บิวตี้) เปิดตัว Fenty Beauty Shadowstix Longwear Eyeshadow Sticks อายแชโดว์คอลเลกชันใหม่ มาพร้อมเนื้อแมตต์และชิมเมอร์เม็ดสีเข้มข้นรูปแบบแท่ง เกลี่ยง่าย เข้าได้กับทุกโทนสีผิว และรูปทรงดวงตาทุกรูปแบบ
โดยได้รับแรงบันดาลใจจากกิจวัตรประจำวันของ ริฮานน่า ในการครีเอตลุคดวงตาที่ดูเป็นธรรมชาติ
มีให้เลือก 2 แบบคือ แบบเนื้อชิมเมอร์ 8 เฉดสี และ เนื้อแมตต์ 8 เฉดสี ซึ่งได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงทุกสีผิวและรูปร่างของดวงตาที่แตกต่างกันของแต่ละบุคคล
จับคู่ความสวยให้กับดวงตาได้แบบไม่รู้จบ Shadowstix เข้าคู่กับเฉดสี Pro Filt'r ของ Fenty Beauty เพื่อให้ดวงตาดูคม ด้วยเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ที่กลมกลืนกัน
คุณสามารถทา Shadowstix ซ้อนกันหลายชั้นเพื่อให้สีคมชัด สร้างลุคของดวงตาแบบไร้ขีดจำกัดในทุกโทนสีผิวและให้ดวงตาดูน่าดึงดูดมากยิ่งขึ้น
ยกระดับการแต่งตาในโทนสีต่างๆ ของคุณด้วยการจับคู่เฉดสีแมตต์ซึ่งได้แรงบันดาลใจโทนสีของธรรมชาติ กับเฉดสีที่มีมิติและเท็กซ์เจอร์ เพื่อทำให้การแต่งตาดูมีมิติที่น่าสนใจยิ่งขึ้น สนุกไปกับการครีเอทเอวี่เดย์ลุคได้ในสไตล์สาวริฮานน่า
แต่งตาง่าย ปาดปุ๊บ สวยปั๊บ! เพียงปาดเพียงครั้งเดียว เนื้อครีมติดแน่น มอบสีที่เด่นชัดไม่ตกร่อง ไม่ซีดจาง หรือหลุดลอกตลอดทั้งวัน ด้วยหัวปากกาอายแชโดว์ที่เป็นเอกลักษณ์ใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยมและหลากหลายฟังก์ชัน
โดยมีทั้งหัวแบนและมีความลาดเอียงเพื่อเพิ่มความแม่นยำ ช่วยเพิ่มความลึกและดูมีมิติในส่วนเว้าของดวงตาได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังสามารถสลับกันเป็นอายแชโดว์ทาหัวตา หรือจะเขียนใต้ตาเป็นดอลลี่อายได้เช่นกัน ตัวบรรจุภัณฑ์ออกแบบโดยใช้การจับคู่สีที่เป็นเอกลักษณ์ของเฉดสีนั้นๆ ทำให้คุณหยิบใช้ได้อย่างง่าย โดยไม่ต้องเปิดดูหรือค้นหาชื่อสี
สะกดทุกสายตา ด้วยดวงตาคู่สวยแบบสาว FENTY: เทคนิคในการเตรียมแต่งตาตามแบบฉบับ ริฮานน่า ใน 4 ขั้นตอนง่ายๆ
1) แต่งตาให้ดูสดใส: ปรับสีให้ดวงตาดูสดใสขึ้นด้วย Bright Fix Eye Brightener หรือ Pro Filt’r Instant Retouch CONCEALER
2) Warm It Up: ทา Match Stix Contour Skinstick หรือ Cheeks Out Freestyle Cream Bronzer บริเวณเปลือกตาเพื่อสร้างความสมสัดส่วน
3) สร้างลุค Fenty Eye ของคุณ: เพื่อให้เกิดมิติความลึกของตา ให้ดูเด่นและมีเสน่ห์ด้วย Shadowstix Matte และดวงตาเป็นประกายด้วย Shadowstix Shimmers
4) ฟินิชลุค: เพิ่ม Hella Thicc Volumizing Mascara และปิดท้ายด้วย Diamond Bomb All-Over Diamond Veil กำหนดลุคสุดท้ายในสไตล์ของคุณ
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.