One day with Fan Bingbing, เผยลุคสุดปัง สาดความสดใสช่วงสงกรานต์ในกรุงเทพฯ!
FashionPR News

One day with Fan Bingbing, เผยลุคสุดปัง สาดความสดใสช่วงสงกรานต์ในกรุงเทพฯ!

25 เม.ย. 2024
ฟ่านปิงปิง ดาราสาวชื่อดังจากจีนบินลัดฟ้ามากรุงเทพฯ  สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ ชาวไทย เมื่อเธอเปิดตัวร่วมสนุกกับเทศกาลสงกรานต์  สาดความสดใสด้วยชุดจากแบรนด์ GENTLEWOMAN  พร้อมสะพายกระเป๋า "GENTLEWOMAN Dumpling Bag" สุดฮิต เดินเล่นชิลๆ อวดความน่ารักทั่วกรุงเทพฯ
นักแสดงสาวฟ่านปิงปิง เริ่มต้นความสนุกในเทศกาลสงกรานต์ด้วยการร่วมขบวนพาเหรดในงาน "เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์ประจำปี 2567 Maha Songkran World Water Festival 2024"   เธอปรากฏตัวบนรถตุ๊กตุ๊กที่ประดับไปด้วยดอกไม้สีสันต่างๆ  และทักทายแฟนๆ ท่ามกลางถนนอันแสนคึกคักของกรุงเทพฯ
นอกจากการร่วมสนุกในงานเทศกาลแล้ว ฟ่านปิงปิงก็ได้ออกไปเดินเล่นในสถานที่ต่างๆของกรุงเทพ พร้อมทั้งร่วมสรงน้ำพระ ลิ้มรสอาหารไทยและเล่นน้ำสงกรานต์อย่างสนุกสนาน สะกดทุกสายตาด้วย Total Look สุดชิคจากแบรนด์ GENTLEWOMAN ที่เธอเลือกเป็นเสื้อสีชมพูแมตช์เข้ากับกระโปรงยาวสุดเก๋ และรองเท้าผ้าใบสีขาว พร้อมสะพายกระเป๋าเกี๊ยว "GENTLEWOMAN Dumpling Bag" สินค้า Iconic กระเป๋าสะพายไหล่สุดฮิตของแบรนด์ในเวลานี้ ถือเป็น Everyday Bag ที่เข้ากันอย่างลงตัว สะท้อนให้เห็นถึงสไตล์และแฟชั่นของเธอในวันสบายๆแต่ยังคงมีความโดดเด่นเฉพาะตัว
หลังจากเพลิดเพลินกับการท่องเที่ยว ฟ่านปิงปิงไม่พลาดที่จะแวะช็อปปิ้งที่ GENTLEWOMAN Flagship store ณ ใจกลางสยามสแควร์ แบรนด์ไทยมาแรง แหล่งรวมแฟชั่นของสาวๆ ขณะที่เธอใช้เวลาเดินชมเสื้อผ้ามากมายภายในร้าน เสื้อผ้าบนราวทุกชิ้นก็ล้วนสะท้อนถึงหัวใจของแบรนด์ ที่มุ่งมั่นส่งเสริมความมั่นใจและตัวตนของสาวๆ ผ่านแฟชั่นหลากหลายสไตล์ ให้ผู้หญิงทุกคนค้นพบและแสดงความเป็นตัวเองผ่านไอเทมที่สวมใส่ การมาเยือน GENTLEWOMAN ของฟ่านปิงปิง ก็นับว่าเป็นการแสดงถึงความนิยมและอิทธิพลของแบรนด์ GENTLEWOMAN ที่ได้สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทุกคนกล้าที่จะเป็นตัวเอง และสะท้อนตัวตนอย่างมั่นใจผ่านคอลเลกชั่นต่างๆ
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.