Paul Smith ฉลองเปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่ในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้า Central Embassy พร้อมการมาเยือนของแขกรับเชิญคนสำคัญ Sir Paul Smith
PR News

Paul Smith ฉลองเปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่ในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้า Central Embassy พร้อมการมาเยือนของแขกรับเชิญคนสำคัญ Sir Paul Smith

15 พ.ค. 2024
Paul Smith ภายใต้การนำเข้าและจัดจำหน่ายของ เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (CMG) ผู้นำธุรกิจจัดจำหน่ายและบริหาร แบรนด์สินค้าชั้นนำระดับโลก เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่ในประเทศไทย โดยตั้งอยู่ในศูนย์การค้าชั้นนำของกรุงเทพฯ อย่าง Central Embassy ท่ามกลางแบรนด์หรูชื่อดังระดับโลก ถือเป็นก้าวใหม่อันน่าตื่นเต้นในการขยายตัวของแบรนด์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่นเดียวกับร้านอื่นๆ ของ Paul Smith แฟล็กชิปสโตร์สาขา Central Embassy นี้ได้รับการออกแบบให้เผยตัวตนอันมีชีวิตชีวาของแบรนด์ นำเสนอลวดลายและองค์ประกอบที่คุ้นตา ใจกลางร้านตกแต่งด้วยกรอบลูกบาศก์ขนาด 3 ตารางเมตร ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญของร้าน เนื่องจากเป็นขนาดร้านแห่งแรกของ Paul Smith ที่เปิดในเมืองน็อตติงแฮม ประเทศอังกฤษ บ้านเกิดของเขาในปี 1970 สัดส่วนของร้านออริจินัลนี้ดูเล็กมากเมื่อเทียบกับพื้นที่ภายในอันกว้างใหญ่ของ Central Embassy เป็นภาพที่แสดงให้เห็นว่าบริษัทได้เติบโตไปไกลเพียงใดในช่วง 50 ปีที่ผ่านมา
เฟอร์นิเจอร์ภายในร้านเป็นการผสมผสานระหว่างสไตล์วินเทจและการสั่งทำพิเศษ โดยมีเก้าอี้ฝรั่งเศสยุค 1970s หุ้มด้วยผ้า Paul Smith Maharam และพรมที่ทำขึ้นเฉพาะสำหรับพื้นที่ในร้านนี้ สะท้อนสีสันและลวดลายซิกเนเจอร์ของแบรนด์ มีโต๊ะที่ออกแบบโดย Sergio Asti นักออกแบบชาวอิตาลีที่มีชื่อเสียงจากผลงานการออกแบบเฟอร์นิเจอร์และงานเชิงอุตสาหกรรม และ Howard Miller นักออกแบบผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมชาวอเมริกัน นอกจากนี้ ยังมีชิ้นงานที่ทำจากหินทราเวอร์ทีน ช่วยสร้างความคอนทราสกับเฟอร์นิเจอร์นุ่มๆ ได้เป็นอย่างดี
สิ่งที่ขาดไม่ได้ของร้าน Paul Smith คือการคัดสรรผลงานศิลปะอันน่าประทับใจและหลากหลาย ตั้งแต่ช่วงแรกของการก่อตั้งบริษัทเป็นต้นมา ร้าน Paul Smith ได้ทำให้เส้นแบ่งระหว่างร้านค้าปลีกและแกลลอรี่เลือนหายไปด้วยการกำหนดนิยามใหม่ให้กับสิ่งที่ผู้คนคาดหวังจากประสบการณ์การช้อปปิ้ง ภายในร้านสาขา Central Embassy แห่งนี้ คุณจะได้พบกับภาพพิมพ์ลิโธกราฟของปิกัสโซ โปสเตอร์นิทรรศการวินเทจของ Ellsworth Kelly และภาพวาดต้นฉบับโดยศิลปินชาวอังกฤษอย่าง Peter Collins
นอกจากจะสะท้อนบุคลิกเฉพาะตัวของ Paul Smith แล้ว การออกแบบภายในร้านได้ใช้วัสดุจากท้องถิ่นเพื่อเป็นการยกย่องงานฝีมือของไทย กระเบื้องเซรามิกที่ผลิตด้วยมือในประเทศไทยถูกนำมาใช้อย่างโดดเด่นทั่วร้าน โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ลวดลายผนังที่นำกระเบื้องมาทำเป็นลายทาง ซึ่งเป็นลายซิกเนเจอร์ของแบรนด์
เพื่อฉลองการเปิดร้านในครั้งนี้ Sir Paul Smith ดีไซเนอร์ชาวอังกฤษ ได้เดินทางมาร่วมงานด้วยตนเอง พร้อมด้วยแขกคนสำคัญอย่างคุณโบว์ เมลดา สุศรี, คุณจูเน่ เพลินพิชญา โกมลารชุน, คุณน้ำตาล ทิพนารี วีรวัฒโนดม, คุณเจมีไนน์ นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์, คุณเจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน และคุณขุนพล ปองพล ปัญญามิตร ที่มาในโททัลลุคจาก Paul Smith คอลเลกชัน Spring Summer 2024
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.