พลิ้วไหวและสดใสกว่าใครในซัมเมอร์นี้ กับคอลเล็กชันฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2023 จาก G2000
Fashion

พลิ้วไหวและสดใสกว่าใครในซัมเมอร์นี้ กับคอลเล็กชันฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2023 จาก G2000

20 มี.ค. 2023
สำหรับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนในปี 2023 นี้ สีพาสเทลเฉดสว่างไสวไม่ได้มีไว้เพื่อเป็นธีมสีชุดสำหรับไปงานแต่งงานในหน้าร้อนเพียงอย่างเดียวอีกแล้ว เมื่อเทรนด์สีปีนี้ทั้งสตรีทแวร์ไปจนถึงเวิร์กแวร์สำหรับใส่ไปทำงานได้ก้าวข้ามเฉดสีอันเรียบขรึมไปอย่างหมดสิ้น ดังนั้นอย่าแปลกใจหากในปีนี้คุณจะเห็นโทนสีชมพูอ่อน สีม่วงลาเวนเดอร์ และสีเขียวมิ้นท์เข้ามายึดวงล้อสีของเทรนด์สีในฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนนี้อย่างราบคราบ
ยิ่งไปกว่านั้นโทนสีเข้มที่สะท้อนถึงความเย็นยะเยือกของฤดูหนาวที่ผ่านมาก็ยิ่งช่วยทำให้การหยิบจับไอเทมสีพาสเทลในซัมเมอร์น่าสนใจขึ้น อีกทั้งยังง่ายต่อการสร้างลุคสาวเก๋ที่สดใสให้กับตัวคุณเอง ซึ่งที่สุดของการลุกขึ้นมาแต่งตัวครั้งนี้นอกจากจะเป็นการส่งสัญญาณให้โลกรู้ว่าคุณพร้อมแล้วสำหรับวันที่สดใสที่กำลังจะมาถึงหลังจากที่ลืมตาตื่นนอน นั่นยังเป็นการเพิ่มพลังงานความมั่นใจให้กับตัวคุณเองในทุกๆ เช้าอีกด้วย
ไม่ว่าคุณจะโปรดปรานการเลือกใช้สีพาสเทลแบบโทนสีเดียวกัน โทนสีใกล้เคียงกัน หรือแม้แต่อยากนึกสนุกโดยการข้ามสีและมิกซ์เฉดพาสเทลหลากสีที่ลงตัวเข้าไว้ด้วยกันก็ตาม มั่นใจเถอะว่าคุณจะดูสดใสขึ้นในทุกลุคกับคอลเล็กชันสปริง-ซัมเมอร์นี้จากเรา เพราะพาสเทลจะคือสีที่มาแรงแห่งปีของปีนี้ อีกทั้งยังเป็นเฉดสีที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแสงแห่งฤดูร้อน รวมไปถึงจิตวิญญาณอันสดใส และความกระตือรือร้นในเดือนที่อากาศอบอุ่นขึ้นด้วย
ดังนั้น G2000 จึงผสมผสานความรู้สึกสงบและเบาสบายดั่งสายลม ความพริ้วไหวดั่งดอกไม้ร่าเริงของลาเวนเดอร์ รวมถึงสีเขียวมิ้นท์ที่แสดงถึงความจริงใจ และสื่อถึงการเริ่มต้นใหม่อันสดใสและสวยงามเข้าไว้ด้วยกันบนเสื้อผ้าในคอลเล็กชันนี้ ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเพิ่มความสดชื่นให้กับวันดีๆ ของคุณในฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน
-G2000 เสื้อผ้าสุภาพบุรุษ ชายหนุ่มผู้หยั่งรู้ฤดูร้อน
เสื้อผ้าสุภาพบุรุษในคอลเล็กชันนี้ G2000 เน้นการเลือกใช้ผ้าเซียร์ซัคเกอร์ซึ่งเป็นผ้าที่เบาสบายไร้น้ำหนักซึ่งเหมาะสำหรับฤดูร้อน ด้วยลักษณะเฉพาะของผ้าที่สวมใส่สบายและง่ายต่อการระบายอากาศ โดยดีไซเนอร์เลือกใช้เฉดสีกลางๆ ที่ไม่หวือหวาจนเกินไปและสีพาสเทลมาใช้ร่วมกันกับไอเทมโดดเด่นชิ้นบนของสุภาพบุรุษ
อาทิ เสื้อเบลเซอร์ แจ็คเก็ตเบสบอล ไปจนถึงเชิ๊ตแจ็คเก็ตที่นำลายทางเส้นบางๆ เข้ามาประกอบช่วยให้ลายเสื้อดูไม่จำเจ เหมาะแก่การนำมาใส่คลุมหรือแมชต์กับเสื้อตัวในสีเรียบๆ ในวันสบายๆ จับคู่กับกางเกงทรงตรงหรือกางเกงขาสั้นก็นับว่าเป็นลุคซัมเมอร์ที่คอมพลีทได้ง่ายๆ ตามสไตล์ของผู้ชายที่ใส่ใจในรายละเอียดทุกฤดูกาล
-มิติที่มากกว่า บนเนื้อผ้าลินิน
แม้ลินินไม่ใช่สิ่งแปลกใหม่สำหรับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน แต่ในฐานะที่ลินินเป็นหนึ่งในผ้าที่ระบายอากาศได้ดีที่สุดในโลก ผ้าลินินจึงเหมาะสำหรับทุกซัมเมอร์ และแน่นอนว่านั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมลินินถึงไม่มีวันตายและกลับมายืนอยู่ในวงจรแฟชั่นได้ในทุกปี สำหรับ G2000 Men's Linen and Linen-touch Outerwear ในคอลเล็กชันนี้ ดีไซเนอร์จึงพิถีพิถันออกแบบเสื้อผ้าเพื่อให้สุภาพบุรุษยังคงภาพลักษณ์ความสมาร์ท
แต่ในขณะเดียวกันก็ดูผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับการแต่งตัวที่มีเลเยอร์มากขึ้นโดยไม่ต้องเสียเหงื่อให้กับซัมเมอร์จนเกินงาม ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใส่กางเกงกับเบลเซอร์และแจ็คเก็ตเบสบอลที่มีเนื้อผ้าเบาสบาย ไปจนถึงสามารถจับคู่กับแจ็คเก็ตสีพาสเทลที่เสริมภาพลักษณ์ของชายหนุ่มอารมณ์ดีที่รักแสงแดดของซัมเมอร์นี้ ก็นับว่าเป็นการสร้างลุคให้กับฤดูร้อนได้อย่างไร้ที่ติเลยทีเดียว
-G2000 เสื้อผ้าสุภาพสตรี พลังแห่งพาสเทล
สีพาสเทลสดใสสำหรับฤดูร้อนถูกนำมาออกแบบและจัดวางให้เหมาะกับเสื้อผ้าในสปริง-ซัมเมอร์นี้อย่างเต็มรูปแบบเพื่อสาวผู้รักความสดใสตามแบบฉบับ G2000 ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นเดรสสำหรับวันสบายๆ ชุดทำงานเพื่อเริ่มวันดีๆ ที่ออฟฟิศ ไปจนถึงเสื้อเบลเซอร์ผ้าลินินสำหรับฤดูร้อนอันเป็นที่รักของคุณ ทั้งหมดนี้ล้วนมีให้เห็นทั้งสิ้น โดยในซีซั่นนี้ G2000 ยังคงเล็งเห็นสิ่งที่มากกว่าเครื่องแต่งกายนั่นก็คือการทำกิจกรรมอื่นๆ ของหญิงสาวผู้เปี่ยมล้นไปด้วยพลัง
เราจึงขยายการออกแบบให้คอลเล็กชันนี้มีดีไซน์ที่หลากหลายเพื่อนำเสนอเสื้อผ้าที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวในยุคนี้ รวมไปถึงไอเทมยอดนิยมอย่าง “เบลเซอร์ เดรส” สำหรับการแต่งตัวที่ทรงพลังสไตล์ผู้หญิงยุคใหม่โดยได้แรงบันดาลใจมาจากเสื้อผ้าสุภาพบุรุษสุดคลาสสิกอีกด้วย
และด้วยความพิถีพิถันในแต่ละชิ้นงานของฤดูกาลนี้นี่เองสีพาสเทลบนทุกไอเทมจึงเต็มไปด้วยความสดใสที่เปี่ยมไปด้วยพลังความแข็งแกร่งที่เกินบรรยายและสามารถมิกซ์แอนด์แมชต์กับเครื่องประดับอันหลากหลายได้อย่างไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นจิวเวลรี่คู่ใจ กระเป๋า หรือแม้แต่รองเท้าสีสดใสก็จะทำให้ผู้หญิงทุกคนเฉิดฉายท่ามกลางแสงแดดได้อย่างไม่รู้จบ
-ปล่อยใจผ่อนคลายภายใต้แสงอาทิตย์
ในคอลเล็กชันนี้เชิ้ตเดรสสไตล์ลำลองมอบลุคสบายๆ แต่ร่วมสมัยได้อย่างไม่ยาก ไม่ว่าคุณจะจับคู่กับรองเท้าวิ่งคู่โปรดของคุณเพื่อออกไปเดินเล่นรับลมที่สวนสาธารณะ หรือจะสวมใส่รองเท้าแตะรัดส้นเพื่อความกะทัดรัดและคล่องตัวก็ตาม เชื่อเถอะว่ามิดี้เดรสในคอลเล็กชันนี้จะเปลี่ยนวันทำงานสบายๆ สู่วันพักผ่อนที่ชายหาดได้อย่างไร้ข้อกังขา
ซึ่งไอเทมจากหัวจรดเท้าทั้งหมดของ G2000 ในสปริง-ซัมเมอร์ 2023 นี้ จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยทำให้หญิงสาวแบบคุณค้นพบกับวันที่น่ารื่นรมย์ในฤดูร้อนได้อย่างสมบูรณ์แบบและสนุกกับการแต่งตัวออกไปใช้ชีวิตในทุกๆ กิจกรรมอย่างแน่นอน
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.g2000.co.th
Facebook: G2000Thailand     
Instagram: G2000Thailand
Line Official : @G2000Thailand
ช้อป G2000 “SS2023 Collection" ได้แล้วที่ ร้าน G2000 ทุกสาขา และ เคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ
> ชมคอลเลคชั่น  https://bit.ly/3F7KQTR
VDO Collection : https://bit.ly/3kVKxEV 
------------------------
เกี่ยวกับ G2000
G2000 Group ก่อตั้งเป็นครั้งแรกในปี ค.ศ.1980 โดย มร. ไมเคิล เทียน โดยแบรนด์ G2000 ได้ถูกนำเสนอสู่ท้องตลาดเป็นครั้งแรกในปี 1985 ปัจจุบัน G2000 Group ได้กลายเป็นหนึ่งในอาณาจักรที่แตกไลน์ออกไปอย่างกว้างขวางในธุรกิจเสื้อผ้าเครื่องนุ่มห่ม ทั้งสำหรับคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง รวมถึงแอ็คเซสเซอร์รี่และเครื่องประดับภายใต้บ้านหลังเดียวกัน อาทิ G2000 MEN, G2000 WOMEN, BLAACK, และ anagram. ด้วยผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นในคอนเซปต์และนวัตกรรมที่ได้รับการคิดค้นสรรค์สร้างอย่างต่อเนื่องด้วยหัวใจที่มุ่งมั่นพัฒนา ทำให้ G2000 ก้าวขึ้นสู่ความเป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมเครื่องนุ่มห่มในระดับเอเชีย โดยทุกวันนี้มีร้านค้าเอาท์เลทกว่า 700 แห่งทั่วเอเชีย ทั้งฮ่องกง, มาเก๊า, จีน, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ไต้หวัน, ไทย, เวียดนาม, กัมพูชา, จอร์แดน และพม่า
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.