BEAUTRIUM ประโฉมสาขาสยามสแควร์ สู่ The Ultimate Beauty Flagship Store ขยายพื้นที่กว่าเท่าตัว เป็น 4 ชั้น ตอบโจทย์ทุก Beauty Lifestyle
Health & BeautyBusiness

BEAUTRIUM ประโฉมสาขาสยามสแควร์ สู่ The Ultimate Beauty Flagship Store ขยายพื้นที่กว่าเท่าตัว เป็น 4 ชั้น ตอบโจทย์ทุก Beauty Lifestyle

19 ก.ย. 2023
นายจิรวุฒิ โรจน์รัตนวลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิวเทรี่ยม จํากัด กล่าวว่า
“บิวเทรี่ยม (BEAUTRIUM) สาขาสยามสแควร์ เป็นสาขาที่มีศักยภาพสูง บนทําเลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในสยามสแควร์ เป็นแหล่งช็อปปิงของวัยรุ่นอันดับ 1 ของประเทศ
เราจึงขยายพื้นที่ และยกระดับการบริการของร้านเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของสาขาที่เป็นไปอย่างต่อเนื่อง”
ด้วยพื้นที่ที่เพิ่มขึ้น บิวเทรี่ยม สาขาสยามแสควร์ มีสินค้าใหม่เพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว รวมกว่า 10,000 รายการ บิวเทรี่ยมให้ความสําคัญกับการออกแบบร้านให้ทันสมัย สะดวกกับการหาสินค้า มีบรรยากาศที่ให้ประสบการณ์การช็อปปิงที่สนุกและเพลิดเพลิน ซึ่งลูกค้าให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม
สาขาสยามสแควร์ย กระดับโดยการเพิ่มแบรนด์ชื่อดังระดับพรีเมียมและแมสทีจ ทั้งไทยและจากต่างประเทศ ในรูปแบบออฟฟิเชียลรีเทลเลอร์ (การันตีของแท้ 100%)
รวมถึงยังสร้างจุดขายโดยการอิมพอร์ตแบรนด์ดังเข้ามาจําหน่ายในร้านแบบ เอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์ที่ค้นหา ไม่ว่าจะเป็นบิวตี้ไอเทมอย่าง เมกอัป สกินแคร์ และน้ําหอม
ยิ่งไปกว่านั้นบิว เทรี่ยม สาขาสยามสแควร์ ยังขยายพอร์ตสินค้าความงามเชื่อมต่อไปยังกลุ่มสุขภาพ ซึ่งได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในช่วง หลายปีทีผ่านมา เช่น ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก อาหารเสริมสุขภาพ บิวตี้และเฮลธี่ดริ๊งค์ไปจนถึงบิวตี้ดีไวซ์อีกด้วย
นายอติโรจน์ โรจน์รัตนวลี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท บิวเทรี่ยม จํากัด ยังกล่าวเพิ่มเติมถึงการยกระดับร้านว่า
“กลุ่มลูกค้าหลักของสาขานี้ คือกลุ่มวัยรุ่น นักศึกษา และวัยทํางานตอนต้น ที่มีช่วงอายุระหว่าง 18 – 24 ปี ซึ่งถือเป็นกลุ่ม Gen Z ที่มีความเป็นผู้นําเทรนด์ เราจึงเพิ่มกลุ่มสินค้าที่น่าสนใจอื่น ๆ เช่น บิวตี้และไลฟ์สไตล์แกดเจ็ต ขนมนําเข้า เทรนดี้ดริ๊งค์ ไปจนถึงผลิตภัณฑ์เครื่องหอมที่ใช้ภายในบ้าน
ทั้งนี้เราจะสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ ๆ ผ่านกิจกรรมพิเศษ และ Pop-up จากแบรนด์คู่ค้า หมุนเวียนมาเพื่อสร้างสีสันให้กับร้าน”
บิวเทรี่ยม สาขา สยามสแควร์ มีพื้นที่ถึง 4 ชั้น เพื่อตอบโจทย์การทํากิจกรรมทางการตลาดในหลากหลายมิติบน พื้นที่ Mixed Use Space ทั้งชั้น 3 และชั้น 4 เช่น คอร์สสอนแต่งหน้ากับเมกอัปอาร์ติสชื่อดัง การเปิดตัวสินค้าใหม่กับลูกค้า แบบเอ็กซ์คลูซีฟ
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.