Suntory ชวนหนุ่มฮอต ‘อัพ-ภูมิพัฒน์’ เปิดตัวสกินแคร์ใหม่มาแรงจากญี่ปุ่น ‘vitoas และ VARON’ ไขความลับผิวดูกระจ่างใส ตอบโจทย์ปัญหาผิว ครบจบในขวดเดียว
Health & Beauty

Suntory ชวนหนุ่มฮอต ‘อัพ-ภูมิพัฒน์’ เปิดตัวสกินแคร์ใหม่มาแรงจากญี่ปุ่น ‘vitoas และ VARON’ ไขความลับผิวดูกระจ่างใส ตอบโจทย์ปัญหาผิว ครบจบในขวดเดียว

21 ก.ย. 2023
บริษัท ซันโทรี่ เวลเนส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในเครือซันโทรี่ ที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ด้านดูแลสุขภาพและความงาม เปิดตัวสกินแคร์บำรุงผิวหน้าแบบครบวงจรส่งตรงจากญี่ปุ่น “วิโทอาซ มอยส์เจอร์ มิลค์กี้ เซรั่ม” เติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับชั้นผิว พร้อมช่วยให้ผิวดูอิ่มฟูขึ้น ลดเรือนริ้วรอยต่างๆ ให้ดูจางลง ผิวดูกระจ่างใสเรียบเนียนขึ้น
และเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าน้องใหม่สำหรับผู้ชาย “วารอน เมนส์ อินเทนซีฟ อิน วัน เซรั่ม” ที่จะช่วยแก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อย ริ้วรอยแห่งวัย จุดด่างดำ กระชับผิว และเติมความชุ่มชื้น เพื่อผิวที่ดูดีและมั่นใจ ด้วยการบำรุงอย่างสมบูรณ์แบบในขั้นตอนเดียว (All in One) สัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงที่น่าพึงพอใจอย่างแท้จริงภายใน 10 วัน
นำทีมโดย อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง หนุ่มหล่อหน้าใส ชวนคุณมาปลุกสัมผัสแห่งความอ่อนเยาว์ให้กับผิว เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2566 ณ ลานกิจกรรมหน้าร้าน EVEANDBOY The Underground
ปลุกสัมผัสแห่งความอ่อนเยาว์ให้กับผิวในวัยที่เพิ่มขึ้น วิโทอาซ มอยส์เจอร์ มิลค์กี้ เซรั่ม และ วารอน เมนส์ อินเทนซีฟ อิน วัน เซรั่ม ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแบบครบจบในขั้นตอนเดียว ด้วยนวัตกรรม ‘W/O/W Water in Oil in Water’ เทคโนโลยีสิทธิบัตรเฉพาะของซันโทรี่ เพื่อการดูแลผิวแบบ ‘เปิด ซึม ล็อก’ ครบจบในขั้นตอนเดียว (All in One)
โลชั่น (Water) แตกตัวและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ดั่งสายน้ำที่ปลอบประโลมผิวเมื่อแรกสัมผัส
เซรั่ม (Water) ซึมซาบอย่างอ่อนโยนและล้ำลึกเข้าบำรุงผิว เพื่อความยืดหยุ่นของผิว
ครีม (Oil) ปกป้องผิวและคงความยืดหยุ่น ล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำ
เริ่มกันที่ วิโทอาซ มอยส์เจอร์ มิลค์กี้ เซรั่ม เซรั่มที่รวมเอาคุณค่าของสารสกัดและส่วนผสมอันทรงคุณค่าและหายากทั้ง 27 ชนิด และ 3 ส่วนประกอบสำคัญอย่าง ไฮยาลูรอนิค, คอลลาเจน, เซราไมด์ เพื่อช่วยเติมเต็มความอ่อนเยาว์ให้กับผิว และหยุดปัญหาแห่งวัยของผิวทั้ง 5 มิติ
อาทิ ลดริ้วรอย เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ และผิวแลดูกระชับ ยืดหยุ่น เรียกได้ว่าใช้ตัวนี้ขวดเดียวเอาอยู่ ไม่ต้องยุ่งยากหลายขั้นตอน
ต่อกันที่สกินแคร์น้องใหม่ วารอน เมนส์ อินเทนซีฟ อิน วัน เซรั่ม เพราะเข้าใจถึงปัญหาผิวของผู้ชาย ที่ต้องได้รับการดูแลที่แตกต่างจากผิวผู้หญิง วารอนเซรั่ม 3 อิน 1 ที่มีสารสกัดจากสแปนิชโอ๊ควู๊ด ชาอู่หลง อิโนซิทอล และสควาเลน ที่จะช่วยตอบโจทย์ 4 ปัญหาผิว ผิวหย่อนคล้อย จุดด่างดำ กระชับผิว และเติมความชุ่มชื้น มีมาด้วยกัน 3 กลิ่น
VARON Men’s Intensive Serum Classic กลิ่นแนว Fougere ผสมระหว่างมัสก์ ลาเวนเดอร์
VARON Men’s Intensive Serum Original กลิ่นแนววู้ดดี้ คอตตอน หอมสะอาด
VARON Men’s Intensive Serum Fresh กลิ่นแนว Citrus Floral หอมสดชื่น
งานนี้ชวนหนุ่มหล่อ ‘อัพ ภูมิพัฒน์’ ร่วมปฏิวัติการดูแลผิว ชวนสัมผัสผิวหน้าอันชุ่มชื้นในสเต็ปเดียว พร้อมเคล็ดลับการดูแลผิวของคุณผู้ชายไทยยุคใหม่ ที่ประสบความสำเร็จ และอาจมีตารางงานและชีวิตประจำวันที่วุ่นวาย เมื่อได้สัมผัสเซรั่มลงบนผิว เนื้อเซรั่มที่อุดมไปด้วยคุณค่าของส่วนผสมแต่ละชนิด จะแปรสภาพเป็นอณูเล็กๆ ที่พร้อมจะได้รับการดูดซึมเข้าบำรุงชั้นผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบ
เพื่อเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวมีความยืดหยุ่น อ่อนเยาว์ กระจ่างใส และปกป้องผิวอย่างมีประสิทธิภาพ นับเป็นการดูแลผิวแบบครบวงจรในหนึ่งเดียว นอกจากนี้ ภายในงานยังเพลิดเพลินไปกับเสียงร้องเพราะๆ ของหนุ่มหน้าใส ‘อัพ ภูมิพัฒน์’ ที่มาโชว์เพลงเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ พร้อมกิจกรรมกับกลุ่มแฟนคลับให้ได้ใกล้ชิดสุดฟินกับหนุ่มอัพแบบเอ็กซ์คลูซีฟ
ค้นพบเสน่ห์ในแบบเฉพาะของตัวเอง ด้วยผิวที่กระจ่างใส ชุ่มชื้น และอ่อนเยาว์ ให้คุณรู้สึกมั่นใจ และจุดประกายความเป็นคุณ ทั้ง วิโทอาซ มอยส์เจอร์ มิลค์กี้ เซรั่ม และ วารอน เมนส์ อินเทนซีฟ อิน วัน เซรั่ม มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ EVEANDBOY ทุกสาขา
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.