นับถอยหลัง 1 ธันวาคม 2566 นี้ “IKEA สุขุมวิท” สโตร์แห่งที่ 4 ในไทย พร้อมเปิดให้บริการแล้ว ที่ The Emsphere พร้อมพงษ์
PR News

นับถอยหลัง 1 ธันวาคม 2566 นี้ “IKEA สุขุมวิท” สโตร์แห่งที่ 4 ในไทย พร้อมเปิดให้บริการแล้ว ที่ The Emsphere พร้อมพงษ์

29 พ.ย. 2023
อิเกีย ประเทศไทย ประกาศเปิดตัว ‘อิเกีย สุขุมวิท’ สโตร์ อิเกียแห่งที่ 4 ในไทย ณ ศูนย์การค้าดิ เอ็มสเฟียร์ ชั้น 3 ซึ่งพร้อมให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป โดยชูคอนเซ็ปต์ ‘City-Centre Store’ แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับร้านเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน ที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ
เพื่อมุ่งตอบโจทย์ความสะดวกสบาย ในการเดินทางให้กับชาวกรุงเทพฯ พร้อมประสบการณ์ช้อปปิ้งอย่างเต็มรูปแบบ ตามแบบฉบับของอิเกีย นับเป็นการสานต่อวิสัยทัศน์ระดับโลกในการช่วยให้ผู้คนทั่วโลกมีชีวิตดีขึ้นทุกวัน
สำหรับ อิเกีย สุขุมวิท มีขนาดพื้นที่รวม 12,000 ตร.ม.และมีสินค้าให้เลือกมากมายถึง 8,254 รายการ โดยแบ่งโซนแสดงสินค้าและบริการออกเป็น 4 โซน ได้แก่
1. โซน Showroom ที่ออกแบบและดิไซน์สินค้ามาโดยเฉพาะ เพื่อรองรับวิถีชีวิตและไลฟ์สไตล์ของชาวเมือง ชาวคอนโดที่มีพื้นที่อยู่อาศัยที่จำกัด โดยสินค้าจะมีตั้งแต่โซฟา ตู้ ชั้นวางของ โต๊ะทำงาน เครื่องนอน และอื่น ๆ อีกมากมาย
นอกจากนี้ยังมีโซนสินค้าสำหรับเด็ก ที่ยังคงมีพื้นที่ให้เด็ก ๆ ได้เล่น พร้อมบริการ IKEA Planning Studio หรือบริการการออกแบบสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ครัว ตู้เสื้อผ้า ตู้และชั้นวางทีวี โดยทีม Specialist ของแต่ละผลิตภัณฑ์
2. โซน Market Hall มีสินค้ากว่า 3,000 รายการให้เลือกช้อป ครบครันในทุกประเภทเช่นเดียวกับที่ อิเกีย
บางนา และบางใหญ่ ทั้งอุปกรณ์สำหรับครัว ห้องน้ำ ห้องนอน อุปกรณ์จัดเก็บ พรม โคมไฟ รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่ง
ที่สำคัญโซนนี้ยังมี All-in-one kiosk กับบริการที่ลูกค้าสามารถสมัคร IKEA Family, เช็คราคาสินค้า และหาสินค้าที่ต้องการได้ด้วยตัวเอง เพื่อความสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น
3. โซน Self-Serve สินค้าที่สามารถซิ้อและนำกลับไปได้เลย ซึ่งมีถึงมากกว่า 300 รายการ พร้อมมุมสินค้าตามสภาพ (as-is corner)

4. โซน IKEA Restaurant ลูกค้าสามารถเลือกลิ้มลองเมนูต่าง ๆ สไตล์สวีเดน โดยจะมี 3 เมนูใหม่ที่รังสรรค์ขึ้นโดยเฉพาะ สำหรับช่วงเปิด อิเกีย สุขุมวิท อีกด้วย
มากไปกว่านั้นโซนนี้ของ อิเกีย สุขุมวิท ยังถือได้ว่ามีพื้นที่ใหญ่กว่าสาขาอื่น และรองรับผู้ใช้บริการได้มากถึง 530 ที่นั่ง
นอกจากนี้ยังมี Swedish Food Market ที่ลูกค้าสามารถมาเลือกซื้ออาหารและขนมสวีเดนมากมาย กลับไปทำทานที่บ้านได้ พร้อมบิสโทรที่ลูกค้าเลือกลิ้มลองอาหารและเครื่องดื่มแบบเบา ๆ ได้เช่นเดียวกับที่อิเกีย บางนา และบางใหญ่
อีกไฮไลต์ที่น่าสนใจคือ ที่ อิเกีย สุขุมวิท จะมีจุดให้บริการเช็คเอาต์สินค้าได้ ด้วยตัวเองที่มีช่องให้บริการมากถึง 16 ช่อง เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนเมือง
และยังมีบริการส่งสินค้าถึงบ้านภายในวัน (same day delivery) ด้วยรถ EV (ภายในรัศมี 8 กม. และเป็นสินค้าที่มีอยู่ในสโตร์ โดยลูกค้ามาช้อปด้วยตัวเอง) โดยคิดค่าบริการเริ่มต้นเพียง 129 บาท นับเป็นการสะท้อนถึงความสนใจในด้านการรักษ์สิ่งแวดล้อมของคนในย่านนี้ด้วย และยังเป็นบริการใหม่ซึ่งมีที่ อิเกีย สุขุมวิท เป็นแห่งแรก
มากไปกว่านั้นเพื่อฉลองการเปิดตัวสโตร์อิเกียแห่งที่ 4 ในไทยที่ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ ‘City-Centre Store’ แห่งนี้ อิเกียยังได้เปิดตัวคอลเล็คชั่นพิเศษ AURTIENDE (ออเทียนเด) ครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย สำหรับแฟนอิเกีย สุขุมวิทโดยเฉพาะ
ทั้งนี้ อิเกีย สุขุมวิท พร้อมต้อนรับทุกคนที่กำลังมองหาไอเดียและแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ในการตกแต่งห้อง คอนโด บ้าน หรือออฟฟิศ ด้วยประสบการณ์การช้อปปิ้งเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านที่สะดวกสบาย พร้อมด้วยดีไซน์ คุณภาพและในราคาที่เข้าถึงได้ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.IKEA.co.th
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.