POND'S เปิดตัว “สถาบันวิจัยพอนด์ส” ผุดป็อปอัป แล็บ ในไทย เป็นแห่งแรกของเอเชีย
Health & Beauty

POND'S เปิดตัว “สถาบันวิจัยพอนด์ส” ผุดป็อปอัป แล็บ ในไทย เป็นแห่งแรกของเอเชีย

31 มี.ค. 2024
Unilever เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ผ่าน “POND'S (พอนด์ส)” ต้อนรับการกลับมาของ “สถาบันวิจัยพอนด์ส” อย่างยิ่งใหญ่ในรูปแบบป็อปอัป แล็บ ในประเทศไทยเป็นแห่งแรก ก่อนออกเดินสายทั่วเอเชีย 
โดยเนรมิตลานพาร์ก พารากอน เป็นพื้นที่แห่งปรากฏการณ์ปาฏิหาริย์ผิวสร้างได้ (Miracles Happen) พร้อมเปิดตัวสองแบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่อย่างเป็นทางการ
1) ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ นักแสดงสาวขวัญใจคนไทย 
2) จื่อวี ไอดอลสาวจากวง TWICE 
สานต่อความสำเร็จของการรีลอนช์แบรนด์ครั้งใหญ่ในรอบทศวรรษกับผลิตภัณฑ์ “พอนด์ส เอจ มิราเคิล” และ “พอนด์ส ไบรท์ มิราเคิล ที่เปิดตัวในประเทศไทย เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา  
นางสาวสถิรวรรณ เอี่ยมอ่อง ผู้อำนวยการด้านการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายและผิวหน้า บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง บอกว่า 
“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้นำสถาบันวิจัยพอนด์สกลับมาให้ชาวไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดในรูปแบบป็อปอัป แล็บ ใจกลางกรุง เพื่อเดินหน้าภารกิจของแบรนด์สกินแคร์คุณภาพระดับตำนาน ที่เติบโตเคียงข้างคนไทย มายาวนานกว่า 37 ปี 
พอนด์ส พร้อมที่จะสานต่อความมุ่งมั่นในการนำเสนอโซลูชันผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ผสานนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งเป็นสิทธิบัตรของสถาบันวิจัยพอนด์ส และบรรจุภัณฑ์ที่มีรูปโฉมพรีเมียม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านผิวของผู้บริโภคแต่ละช่วงวัย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ”  
เพื่อเป็นการต้อนรับสถาบันวิจัยพอนด์ส ที่กลับมาในรูปแบบป็อปอัป แล็บ เป็นแห่งแรกในเอเชีย ด้วยการปักหมุดสร้างแลนด์มาร์กในเมืองหลวงของประเทศไทย 
พอนด์ส ได้เปิดตัว 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ อย่างเป็นทางการ
นำโดย “ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์พอนด์ส เอจ มิราเคิล ประเทศไทย เวียดนาม ลาว พม่า และกัมพูชา
ซึ่งญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์ สะท้อนภาพลักษณ์ของผู้หญิงยุคใหม่ ที่ใส่ใจดูแลผิวหน้าตั้งแต่อายุยังน้อย
และ “จื่อวี” ไอดอลสาวจากวง TWICE ของเกาหลีใต้ 
ในฐานะโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ พอนด์ส ไบรท์ มิราเคิล
ซึ่งจื่อวี ถือเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่มีผิวหน้ากระจ่างใส ฉ่ำวาว ราวกับกระจก 
นอกจากนี้ ภายในงานยังจัดแสดงส่วนผสมตัวสำคัญ ซึ่งเป็นนวัตกรรมสิทธิบัตรจากสถาบันวิจัยพอนด์ส ที่ได้เปิดตัวพร้อมกับรีลอนช์แบรนด์เมื่อช่วงต้นปี พ.ศ. 2567 ที่ผ่านมาได้แก่ “พอนด์ส เอจ มิราเคิล เซรั่ม” ผสาน เฮ็กซิล-เรตินอล (HEXYL-RETINOLTM) 
ซึ่งเป็นเจเนอเรชันใหม่ที่ดีที่สุดของเรตินอล ช่วยจัดการริ้วรอยได้อย่างทรงประสิทธิภาพแต่อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแบบเรตินอลทั่วไป ให้ผิวอ่อนเยาว์ ช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำจากวัย ตอบโจทย์ผู้หญิงที่ต้องการดูแลผิวแบบ Pre-Aging 
หรือการคงสภาพผิวให้แลดูอ่อนเยาว์กว่าวัยตั้งแต่อายุยังน้อย ด้วยการบำรุงและรักษาความอ่อนเยาว์เอาไว้ และ “พอนด์ส ไบรท์ มิราเคิล เซรั่ม” ผสานไนอาซอร์ซินอล (NIASORCINOLTM) 
เจเนอเรชันใหม่ล่าสุดของไนอะซินามายด์ เหมาะสำหรับผู้หญิงวัยรุ่นที่ยังสนุกสนานกับการใช้ชีวิต และมีไลฟ์สไตล์ที่ชอบออกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน ซึ่งอาจจะต้องเผชิญกับแสงแดดและมลภาวะ อันเป็นต้นเหตุของผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำ 
ทั้งนี้ สำหรับรายละเอียด 2 นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก พอนด์ส
- พอนด์ส เอจ มิราเคิล 
ผสาน เฮ็กซิล-เรตินอล (HEXYL-RETINOLTM) เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของพอนด์ส ช่วยฟื้นบำรุงคอลลาเจนในผิวที่ถูกทำร้ายได้ถึง 800% ให้ผิวกลับมาเด้งฟู ยืดหยุ่นเรียบเนียน 
พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำจากวัย ตอบโจทย์ผู้หญิงที่ต้องการดูแลผิวแบบ Pre-Aging หรือการคงสภาพผิวให้แลดูอ่อนเยาว์กว่าวัยตั้งแต่อายุยังน้อย ด้วยการบำรุงและรักษาความอ่อนเยาว์เอาไว้ 
โดยสารเฮ็กซิล-เรตินอลของพอนด์ส มีประสิทธิภาพสูงแต่ไม่ระคายเคืองผิวแบบเรตินอลทั่วไป ใช้ได้ทุกวันแม้ผิวบอบบาง  
พอนด์ส เอจ มิราเคิล มาพร้อมผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ กับ 4 ขั้นตอน ได้แก่  
1) พอนด์ส เอจ มิราเคิล อัลทิเมท ยูธ โฟมล้างหน้า 
ช่วยทำความสะอาดพร้อมผลัดเซลล์ผิว บูสต์ผิวเด้งฟูดูอ่อนเยาว์และกระจ่างใส 
2) พอนด์ส เอจ มิราเคิล อัลทิเมท ยูธ เซรั่ม และ พอนด์ส เอจ มิราเคิล อัลทิเมท ยูธ ไนท์ เซรั่ม    
เซรั่มฟื้นบำรุงเพื่อผิวอ่อนเยาว์ มีทั้งสูตรกลางวันและกลางคืน ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวเด้ง ยืดหยุ่นและเรียบเนียน ด้วย “เฮ็กซิล-เรตินอล” (HEXYL-RETINOLTM) ส่วนผสมจดสิทธิบัตร เอกสิทธิ์จากพอนด์ส 
3) พอนด์ส เอจ มิราเคิล อัลทิเมท ยูธ เดย์ ครีม SPF18 และพอนด์ส เอจ มิราเคิล อัลทิเมท ยูธ ไนท์ ครีม    
ครีมลดริ้วรอยที่มีนวัตกรรมทันสมัยที่สุดอย่างเฮ็กซิล-เรตินอล (HEXYL-RETINOLTM) ช่วยลดริ้วรอย ลดการปรากฏของริ้วรอยเหี่ยวย่น ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นมากขึ้น และกระจ่างใสอ่อนเยาว์จากภายในสู่ภายนอก
4) พอนด์ส เอจ มิราเคิล อัลทิเมท ยูธ อาย ครีม 
ฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาดูอ่อนเยาว์ด้วยแอดวานซ์ รีแพร์ เทคโนโลยี ช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา 3X ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำจากพอนด์ส เฮ็กซิล-เรตินอล (HEXYL-RETINOLTM) 
- พอนด์ส ไบรท์ มิราเคิล 
โดดเด่นด้วยสารไนอาซอร์ซินอล (NIASORCINOLTM) เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของพอนด์ส เป็นการพัฒนาสารไนอะซินามายด์ ซึ่งพอนด์สเป็นผู้คิดค้นและจดสิทธิบัตรเป็นเจ้าแรกของโลก ให้กลายเป็นขั้นกว่าของส่วนผสมเพื่อผิวกระจ่างใสที่ดีกว่าเดิม “ไนอาซอร์ซินอล” 
ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวหน้าด้วยประสิทธิภาพการลดเมลานิน ที่ทำได้ดีกว่าไนอะซินามายด์ทั่วไปถึง 280% 
พร้อมช่วยเสริมสร้างกระบวนการซ่อมแซม และฟื้นฟูตัวเองตามธรรมชาติของผิว ลดจุดด่างดำ รอยสิว ฝ้าแดด ความหมองคล้ำ กระชับรูขุมขน เผยผิวกระจ่างใส 
พอนด์ส ไบรท์ มิราเคิล มาพร้อมผลิตภัณฑ์ที่ช่วยคืนผิวกระจ่างใส กับ 3 ขั้นตอน ได้แก่  
1) พอนด์ส ไบรท์ มิราเคิล อัลทิเมท คลาริตี้ โฟมล้างหน้า  
โฟมล้างหน้าสูตรลดจุดด่างดำ ปรับผิวกระจ่างใสและบำรุงผิว ช่วยเรื่องความกระจ่างใสตั้งแต่ขั้นตอนล้างหน้า  
2) พอนด์ส ไบรท์ มิราเคิล อัลทิเมท คลาริตี้ เซรั่ม และ พอนด์ส ไบรท์ มิราเคิล อัลทิเมท คลาริตี้ ไนท์ เซรั่ม 
อัพผิวใสไกลจุดด่างดำด้วยเซรั่ม 2 สูตร สูตรกลางวันและสูตรกลางคืน ลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว ฝ้าแดด ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ด้วย “ไนอาซอร์ซินอล” (NIASORCINOLTM) ส่วนผสมจดสิทธิบัตร เอกสิทธิ์จากพอนด์ส 
3) พอนด์ส ไบรท์ มิราเคิล อัลทิเมท คลาริตี้ เดย์ ครีม SPF15PA++, พอนด์ส ไบรท์ มิราเคิล อัลทิเมท คลาริตี้ เดย์ ครีม SPF30PA+++ และ พอนด์ส ไบรท์ มิราเคิล อัลทิเมท คลาริตี้ ไนท์ ครีม 
ช่วยฟื้นบำรุงและล็อคความชุ่มชื้น เพื่อผิวสุขภาพดี โกลว์ใส ไกลจุดดำ ฝ้าแดด ด้วย “ไนอาซอร์ซินอล” (NIASORCINOLTM) ที่ผสานอยู่ในครีมบำรุงทั้ง 3 สูตร 
​​สัมผัสปาฏิหาริย์ผิวสร้างได้กับ “พอนด์ส เอจ มิราเคิล” และ “พอนด์ส ไบรท์ มิราเคิล” ได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ ช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์ และร้านค้าใกล้บ้าน  
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.