เอาใจสายบิวตี้.. SEPHORA ฉลองเปิดสาขาใหม่ล่าสุด ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ จัดเต็ม กับโปรโมชันตลอดทั้งเดือน
Health & Beauty

เอาใจสายบิวตี้.. SEPHORA ฉลองเปิดสาขาใหม่ล่าสุด ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ จัดเต็ม กับโปรโมชันตลอดทั้งเดือน

15 มิ.ย. 2023
SEPHORA บิวตี้สโตร์ระดับโลก ฉลองเปิดร้านสาขาที่ 13 ใหม่ล่าสุดในรอบ 3 ปี สาขาศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ (Fashion Island) ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่อยู่ในบริเวณย่านรามอินทราได้อย่างแน่นอน
นอกจากนี้ ภายในงานได้มีการจัด Meet & Greet สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ ต่อ ธนภพ และ เก้า สุภัสสรา ในฐานะ Friend of SEPHORA ภายใต้บรรยากาศที่เป็นกันเอง โดยสาขานี้ตั้งอยู่ที่บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์
เพื่อตอกย้ำความเป็น Most Loved Beauty Destination SEPHORA เอาใจสาวกบิวตี้เลิฟเวอร์รวบรวมและจัดจำหน่ายเครื่องสำอาง สกินแคร์ แฮร์แคร์ ตลอดจนน้ำหอมจากแบรนด์หรู แบรนด์ดัง ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ความงามชื่อดังระดับโลก พร้อมด้วยบริการสุดพิเศษไม่ว่าจะเป็น บริการแต่งหน้า โดยผู้เชี่ยวชาญด้านเมคอัพจาก SEPHORA
และเปิดตัวบริการใหม่ที่เน้นในเรื่องของการดูแลด้านเส้นผม ขนทัพด้วยเแบรนด์ใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ Billie Eillish, Sol de janeiro, Jo Malone, Shu Umura, Anessa, Amuse, Delfini, Skin ไม่พลาดกับแบรนด์ดัง Dior,Fenty, Rare Beauty, Tarte, Nars, Supergoop, Drunk Elephant มัดรวมไอเทมความงามชื่อดังระดับโลกอย่างครบครัน เฉพาะที่ SEPHORA ที่เดียวเท่านั้น
สุดพิเศษระหว่าง วันที่ 13-30 มิถุนายน พ.ศ. 2566 พบดีลพิเศษแบบจัดเต็มมากมาย (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)
• ชอปครบ 1,800 บาท รับฟรี เซตของขวัญขนาดทดลอง หรือ เลือกรับของขวัญได้ 1 เซต
• ชอปครบ 2,500 บาท รับฟรี ของขวัญมูลค่า 350 บาท หรือ เลือกรับของขวัญได้ 1 ชิ้น
• ชอปครบ 4,000 บาท รับฟรี กระเป๋า Sephora Pride Month Limited Edition
• ชอปครบ 5,000 บาท รับฟรี ของขวัญมูลค่า 500 บาท
*ลูกค้าเลือกรับของขวัญอย่างใดอย่างหนึ่งตามเทียร์และข้อกำหนด
พิเศษเฉพาะสมาชิกบิวตี้พาส สมัครสมาชิกใหม่รับ 50 คะแนนทันที เฉพาะสมาชิก Gold รับคะแนน 5 เท่า และบัตรของขวัญในเครือ OISHI 500 บาท เมื่อมียอดชอปตั้งแต่ 8,000 บาทขึ้นไป* เฉพาะ 13-15 มิถุนายน พ.ศ. 2566
*จำกัด 1 สิทธิ์ต่อบัญชีสมาชิก และ 30 สิทธิ์ตลอดระยะเวลาแคมเปญ
สวยปังพร้อมรับโปรโมชันต้อนรับสาขาล่าสุดในประเทศไทย ได้ตั้งแต่วันที่ 13-30 มิถุนายน พ.ศ. 2566 สายบิวตี้ต้องไม่พลาด พร้อมอัพเดทเมคอัพเทรนด์ก่อนใคร
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/ SephoraThailandinstagram.com/ thaisephoraTiktok.com/SephoraThailand และ Website: https://www.sephora.co.th
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.