NOBLE เปิดตัวโครงการใหม่ บ้านเดี่ยวอัลตราลักชัวรี บนทำเลคุณภาพ พระราม 9 - เอกมัย ราคาเริ่มต้น 39 ล้านบาท
PR News

NOBLE เปิดตัวโครงการใหม่ บ้านเดี่ยวอัลตราลักชัวรี บนทำเลคุณภาพ พระราม 9 - เอกมัย ราคาเริ่มต้น 39 ล้านบาท

30 ส.ค. 2023
บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NOBLE เปิดตัว “โนเบิล เทอร์รา พระราม 9 - เอกมัย” โครงการบ้านเดี่ยวอัลตราลักชัวรีโครงการแรก ในคอลเลคชัน
“THE RARE SELECTION BY NOBLE”
คุณอรนุช อิติโกศิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานพัฒนาธุรกิจของ NOBLE เปิดเผยว่า โนเบิล เล็งเห็นถึงดีมานด์ของกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูง ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ที่สะท้อนถึงรสนิยมที่ไม่เหมือนใคร เป็น Rare Item ทั้งในแง่การดีไซน์ และประสบการณ์ในการอยู่อาศัย แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องสะท้อนตัวตน และตอบสนองความต้องการเฉพาะของตัวเองอีกด้วย
ดังนั้น NOBLE จึงริเริ่มพัฒนาบ้านเดี่ยวคอลเลคชันใหม่ THE RARE SELECTION BY NOBLE โดยนำเสนอรูปแบบโครงการผ่าน 3 องค์ประกอบหลัก ได้แก่
1) RARE LOCATION การคัดสรรที่ดินที่มีความพิเศษมาใช้ในการพัฒนาโครงการ ซึ่งนอกจากจะต้องเป็นทำเลที่เดินทางสะดวก และแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแล้ว ยังต้องเป็นที่ดินที่มีอยู่เพียงจำกัด เป็นที่ต้องการและยากที่จะครอบครอง อีกด้วย
2) RARE DESIGN การออกแบบที่มุ่งเน้นการสร้างอัตลักษณ์แตกต่าง ทั้งในแง่ของความสวยงามของอาคารภายนอก และฟังก์ชั่นพิเศษภายใน ที่มีเฉพาะในแต่ละโครงการ และไม่สามารถพบเห็นได้จากโครงการอื่น ๆ
โดยการออกแบบโครงการ โนเบิล เทอร์รา พระราม 9 - เอกมัย นี้ ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด “ONENESS WITH NATURE” หรือการร่วมสัมผัสประสบการณ์ การอยู่อาศัยที่หลอมรวมธรรมชาติ และการอยู่อาศัยให้เป็นหนึ่งเดียวกัน ดึงธรรมชาติจากภายนอกสู่ภายในด้วยเอกลักษณ์ต้นไม้ใหญ่ บริเวณคอร์ทกลางบ้านแบบอินดอร์ เปิดรับแสงธรรมชาติ ลม อากาศ และความผ่อนคลาย จากพื้นที่สีเขียว สู่ตัวบ้านได้อย่างเต็มที สะท้อนถึงความใส่ใจคุณภาพและสร้างอัตลักษณ์ที่แตกต่าง
3) RARE EXPERIENCE การส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่แตกต่าง ผ่านการปฏิสัมพันธ์กับสิ่งแวดล้อมภายในโครงการ ที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้เป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติ ทำให้เกิดประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สะดวกสบายและยั่งยืน
มากไปกว่านั้น โครงการนี้ยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น
- Double-Gate Security และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
- Clubhouse ซึ่งประกอบไปด้วย ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ ผนังน้ำตกที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศผ่อนคลาย
- Guest Lounge สำหรับรับรองแขกหรือเพื่อนฝูงจากภายนอก
- Sensory Garden สวนกลางสีเขียวด้านในโครงการ
นอกจากนี้ ในบ้านทุกหลังยังติดตั้งลิฟต์, Home Automation และวางระบบ EV Charger เพื่อรองรับเทรนด์การประหยัดพลังงานและความยั่งยืน
สำหรับโครงการ โนเบิล เทอร์รา พระราม 9 - เอกมัย (Noble TERRA Rama 9 - Ekamai) บ้านเดี่ยว 3 ชั้น บนที่ดิน 8 ไร่ ใจกลางเมือง จะมีจำนวนเพียง 29 หลังเท่านั้น
โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 39-80 ล้านบาท พร้อมเปิดให้เข้าชมบ้านตัวอย่าง และเปิดขายอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 2 – 3 กันยายน พ.ศ. 2566 นี้ เท่านั้น
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลโครงการ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษสุด ได้ที่ https://bit.ly/3Z7dn4R หรือไลน์โครงการ @Nobleterra
อย่างไรก็ตาม นอกจากโครงการ โนเบิล เทอร์รา พระราม 9 – เอกมัย แล้ว ทาง NOBLE ยังเตรียมนำเสนออีกหนึ่งโครงการสุด RARE ที่กำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ ได้แก่ โนเบิล เอควา ริเวอร์ฟรอนท์ ราษฎร์บูรณะ (NOBLE AQUA RIVERFRONT RATBURANA)
ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวริมน้ำเจ้าพระยา ที่จะถูกสร้างขึ้นให้เป็น “ICONIC RIVERFRONT VILLA” ที่จะหลอมรวมการใช้ชีวิตกับสายน้ำได้เป็นหนึ่งเดียว..
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.