เริ่มแล้ว “COSMEX 2023” งานที่ชวนผู้ประกอบการมาอัปเดตเทรนด์และการตลาดในอุตสาหกรรมความงาม 7-9 พ.ย.นี้
PR NewsHealth & Beauty

เริ่มแล้ว “COSMEX 2023” งานที่ชวนผู้ประกอบการมาอัปเดตเทรนด์และการตลาดในอุตสาหกรรมความงาม 7-9 พ.ย.นี้

7 พ.ย. 2023
เปิดแล้ว COSMEX 2023 งานสำหรับวงการความงามแบบ 360 องศา ที่ให้ผู้ประกอบการได้พบซัพพลายเออร์ ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ
อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ พร้อมเชิญชวนคนในธุรกิจความงามมาค้นหาองค์ประกอบ ที่จะทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จได้ที่งาน 7-9 พ.ย.นี้ ที่ฮอลล์ 100 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค
นางวราภรณ์ ธรรมจรีย์ กรรมการผู้จัดการ อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าแห่งอาเซียน เผยว่า งาน COSMEX (คอสเม็กซ์) 2023 หรืองานแสดงเทคโนโลยีผลิต บริการรับผลิต และบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร
ได้เริ่มเปิดให้ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมความงาม ได้เข้ามาเก็บเกี่ยวข้อมูล ที่เป็นประโยชน์กับการแข่งขัน และการปรับตัวในอุตสาหกรรมนี้แล้ว พร้อมค้นหาองค์ประกอบ ที่จะทำให้หน้าตาความสำเร็จนั้นเกิดขึ้นจริงกับธุรกิจของตนเอง
โดยงานในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “For The Look of Success” หรือ “เผยโฉมความสำเร็จธุรกิจคุณ” ที่ไม่ว่าผู้ประกอบการจะจินตนาการความสำเร็จครั้งใหม่ หรือความสำเร็จอีกระดับของธุรกิจไว้อย่างไร
ในงาน COSMEX นี้ทุกคนจะได้พบกับหลากหลายองค์ประกอบ ที่จะรวมร่างเป็นหน้าตาแห่งความสำเร็จให้ผู้ประกอบการเห็นได้โดยไม่ต้องรอ
มากไปกว่านั้นงาน COSMEX 2023 นี้ ยังคงจัดคู่กันกับงาน “in-cosmetics Asia” (อิน-คอสเมติกส์ เอเชีย) หรืองานแสดงส่วนผสมผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายชั้นนำแห่งเอเชียแปซิฟิก เหมือนกับในปีที่ผ่านมา โดยงาน in-cosmetics Asia จะจัดขึ้นในฮอลล์ 101 – 104 ของไบเทค
สำหรับไฮไลต์ภายในงานจะมีการแสดงเทคโนโลยี เครื่องจักร และอุปกรณ์การผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ใหม่ล่าสุด ผู้รับผลิตหรือ OEM/ODM ผู้ให้บริการด้าน Packaging
รวมถึงอุปกรณ์เสริมความงามหรือ Beauty Device และผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปหรือ Finished Products รวมกว่า 200 บริษัท มากกว่า 200 แบรนด์ จาก 22 ประเทศ
นอกจากนี้ผู้ชมในงานยังจะได้พบกับนวัตกรรมใหม่ ๆ ของวงการอุตสาหกรรมความงามที่หลากหลาย เช่น
-ผู้รับผลิตอย่างบริษัท Milott Laboratories ที่สามารถผลิตได้ทั้งผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ด้วยเทคโนโลยีจากญี่ปุ่นและประสบการณ์ทำงานกว่า 80 ปี กับทีมวิจัยที่จะคิดค้นสูตรสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ให้ลูกค้า
-เทคโนโลยีการพิมพ์ฉลากบรรจุภัณฑ์ด้วยระบบดิจิทัลของ HP ภายใต้คอนเซ็ปต์ Possible Print City ที่จะช่วยทำให้งานพิมพ์และงานออกแบบบรรจุภัณฑ์เป็นไปอย่างรวดเร็วและง่ายดาย
-รวมถึงเทคโนโลยีเสริมความงามจากบริษัท Aztech Innova ผู้นำด้านนี้ที่มานำเสนอหลากหลายเครื่องมือเสริมความงาม เช่น เครื่องเลเซอร์ยกกระชับผิวหน้าและฟื้นฟูสภาพผิว เครื่องเลเซอร์กำจัดขน และเครื่องสลายไขมันและกระชับผิวแบบ 5 IN 1
อีกทั้งยังจะมีการแสดงผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปที่ผู้จัดจำหน่าย หรือเจ้าของร้านความงามจากนานาประเทศสามารถมาเลือกสรรไปจำหน่ายได้
นอกจากนี้ยังมีพื้นที่จัดแสดงพิเศษ COZ MAGIC ที่จะนำเสนอไฮไลท์ของผู้แสดงสินค้าที่เข้าร่วมแคมเปญ 10 ราย ได้นำเสนอความมหัศจรรย์ของสินค้าและบริการภายในพื้นที่จัดแสดงพิเศษนี้
และยังมีรายการสัมมนาที่น่าสนใจตลอดการจัดงานทั้ง 3 วัน โดยวิทยากรคนดังที่เป็นที่รู้จักกันดี ในแวดวงอุตสาหกรรมความงามและโลกโซเชียล จัดขึ้น ณ ห้องสัมมนาในฮอลล์ 100
เช่น สัมมนา “สร้างคอนเทนต์แบบตัวมัม สร้างภาพจำให้โลกไม่ลืม” โดยผู้สร้างคอนเทนต์และอินฟลูเอนเซอร์ตัวแม่อย่างคุณอาร์ต หนึ่งใน Powerpuff GAY, “ส่องแบรนด์ยืนหนึ่ง เข้าถึงทุกเทรนด์” โดยประธานเจ้าหน้าที่การตลาดของ เคธี แอมเร็ช, “ฟื้นฟูผิวสวยในเหนือกาลเวลา” โดยคุณหมอความงามประสบการณ์กว่า 40 ปี นายกสมาคมเวชสำอางและศัลยศาสตร์ผิวพรรณ,
รวมทั้งสัมมนาอีกหลายหัวข้อ เช่น “เจาะลึกข้อมูลผิวคนไทยที่คนสกินแคร์ควรรู้” “ภาพลักษณ์เครื่องสำอางไทย ต่อยอดเทรนด์ใหม่ในตลาดโลก” “ไขความลับ ปรับทิศธุรกิจความงาม”
งาน COSMEX 2023 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10.00-18.00 น. ณ ฮอลล์ 100 จัดคู่กับงาน in-cosmetics Asia (ฮอลล์ 101 – 104) ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค
ลงทะเบียนครั้งเดียวเข้าชมได้ทั้งสองงาน โดยมีค่าบัตรผ่านประตูเข้าชมงานท่านละ 500 บาท ดูรายละเอียดของงานและข้อมูลการสัมมนาได้ที่ www.cosmexshow.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 2686 7222 อีเมล: contactcenter@rxtradex.com
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.