สิ้นสุดการรอคอย! Bread Street Kitchen & Bar ร้านอาหารจากเชฟชื่อดังระดับโลก Gordon Ramsay แห่งแรกในประเทศไทย
PR News

สิ้นสุดการรอคอย! Bread Street Kitchen & Bar ร้านอาหารจากเชฟชื่อดังระดับโลก Gordon Ramsay แห่งแรกในประเทศไทย

22 ธ.ค. 2023
Bread Street Kitchen & Bar ร้านอาหารระดับ World-Class จากลอนดอน ที่การันตีโดยเชฟมิชลินชื่อดังของ Gordon Ramsay (กอร์ดอน แรมเซย์) เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว จากการร่วมมือกับ TANACHIRA Group (ธนจิรา กรุ๊ป) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ไลฟ์ไตล์ และแฟชั่นลักชัวรีชั้นนำของประเทศไทย
โดยเปิดให้บริการในกรุงเทพฯ เป็นสาขาแรก ที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มสเฟียร์
Bread Street Kitchen & Bar Thailand คือ ร้านอาหารแบบ All Day ในคอนเซปต์ Casual Dining ที่นำเอาบรรยากาศของอังกฤษ มาไว้ในกรุงเทพฯ
ด้วยการตกแต่งในสไตล์ Industrial Warehouse ตามแบบฉบับร้านต้นตำรับในลอนดอน เฟอร์นิเจอร์วินเทจผสมผสานกับของตกแต่งทันสมัยแบบเออร์บัน พื้นกระเบื้องลายตารางหมากรุกเป็นเอกลักษณ์สะดุดตา
บริเวณรับประทานอาหารสุดลักชัวรี ด้วยโซฟาหนังสีเหลืองโดดเด่น มองเห็นบรรยากาศภายนอกที่เต็มไปด้วยผู้คนอย่างมีชีวิตชีวาผ่านผนังกระจกสูงสไตล์โมเดิร์น
การออกแบบครัวแบบเปิดที่ครอบคลุมพื้นที่ส่วนใหญ่ของร้านอาหาร นำพาความเร้าใจและเต็มไปด้วยพลังจากการปรุงอาหารของเชฟได้อย่างใกล้ชิด 
พร้อมเสิร์ฟเมนูหลากหลายทั้งคลาสสิกสไตล์อังกฤษและอาหารนานาชาติ เชฟและมิกโซโลจิสต์มากฝีมือ ที่นำสุดยอดวัตถุดิบชั้นเลิศจากทั่วโลกมาเสิร์ฟบนโต๊ะอาหาร และบริเวณบาร์ที่ออกแบบมาเพื่อให้เกิดบรรยากาศชวนสังสรรค์อีกด้วย
โดยร้านอาหารได้รวบรวมเมนูเด่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดของ Gordon Ramsay มาไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น
- Beef Wellington (3,900 บาท) เมนูซิกเนเจอร์ที่กล่าวขานทั่วโลก
- Lobster Moilee สุดหรู (1,900 บาท)
- Spicy Tuna Tartare (400 บาท) 
- Fish & Chips (750 บาท)
- เครื่องเคียงสุดโปรดของกอร์ดอน Macaroni Cheese (250 บาท) 
- Sticky Toffee Pudding (350 บาท) ของหวานชื่อดังที่พลาดไม่ได้
รวมไปถึงเครื่องดื่มของ Bread Street Kitchen & Bar ที่นำเสนอคอนเซปต์ The Finest Craft Drinks เหมาะกับการ Hang out หลังเลิกงานหรือวันหยุดสุดสัปดาห์ ที่รังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันของ Ramsay's ทั้งค็อกเทลหลากหลายชนิด และไวน์ระดับโลกที่เข้ากันได้ดีกับของว่างแสนอร่อย..
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.