รู้จัก Mommy Booster ผู้นำในเครื่องดื่มเตรียมตั้งครรภ์และบำรุงน้ำนมสำหรับคุณแม่อันดับ 1 ที่มียอดขายสูงสุด 3 ปีซ้อน
Food

รู้จัก Mommy Booster ผู้นำในเครื่องดื่มเตรียมตั้งครรภ์และบำรุงน้ำนมสำหรับคุณแม่อันดับ 1 ที่มียอดขายสูงสุด 3 ปีซ้อน

28 ธ.ค. 2023
Mommy Booster x ลงทุนเกิร์ล
รู้หรือไม่ว่า “น้ำนมแม่” เปรียบเสมือนวัคซีนหยดแรกสำหรับเด็กทารกวัยแรกเกิด 
เนื่องจากในน้ำนมแม่ อุดมไปด้วยสารอาหารกว่า 200 ชนิด ที่จะช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และยังมีสารสำคัญที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตทางร่างกาย รวมถึงพัฒนาการทางสมองของทารก
ทว่าในระยะหลังคลอดบุตร คุณแม่มือใหม่บางท่านอาจต้องเผชิญกับปัญหาปริมาณน้ำนมน้อย จนมีไม่เพียงพอต่อการเลี้ยงดูลูกน้อย ให้สมบูรณ์แข็งแรงสมวัย
ซึ่งจากปัญหาหนักใจดังกล่าว จึงกลายเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้แบรนด์ “Mommy Booster” ตั้งใจคิดค้นนวัตกรรม “เครื่องดื่มน้ำหัวปลีออร์แกนิก” ขึ้นมา เพื่อเป็นตัวช่วยเพิ่มปริมาณน้ำนม ให้กับคุณแม่ทุกคน ซึ่งเป็นแบรนด์ Top of mind ที่คุณแม่มือใหม่ต้องนึกถึงแน่นอน
แล้วเรื่องราวของแบรนด์ Mommy Booster น่าสนใจอย่างไร ? ลงทุนเกิร์ลจะเล่าให้ฟัง
Mommy Booster คือ แบรนด์เครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ สำหรับคนที่เตรียมความพร้อมสำหรับการตั้งครรภ์ คุณแม่ที่ต้องการบำรุงครรภ์ และเตรียมน้ำนม เพื่อให้นมบุตรในระยะหลังคลอด ซึ่งก่อตั้งโดยคุณวริษา เนื้อนุ้ย
โดยผลิตภัณฑ์ชิ้นแรก ซึ่งเป็นสินค้าชูโรงของแบรนด์ Mommy Booster ก็คือ เครื่องดื่มน้ำหัวปลีออร์แกนิกสกัดเข้มข้น ที่ “ใส่ใจตั้งแต่คัดสรรวัตถุดิบจนกว่าสินค้าจะถึงมือลูกค้า”
วัตถุดิบหลักอย่างหัวปลีที่ทางแบรนด์เลือกใช้ ก็ไม่เพียงแต่ถูกคัดสรรมาจากแหล่งเพาะปลูกคุณภาพ จากสวนเกษตรอินทรีย์ของเกษตรกรชุมชน ในจังหวัดนครปฐมเท่านั้น 
แต่ทางแบรนด์ Mommy Booster ยังเลือกใช้สายพันธุ์หัวปลีที่ได้รับการรับรองในงานวิจัย จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์แล้วว่า พันธุ์หัวปลีที่ใช้มีสารสำคัญในการช่วยกระตุ้น ให้มีการสร้างนมแม่สูงที่สุด เมื่อเทียบกับหัวปลีสายพันธุ์อื่น ๆ ในประเทศไทย อีกด้วย
ดังนั้นคุณแม่จึงมั่นใจได้ว่า ผลิตภัณฑ์น้ำหัวปลีออร์แกนิกของแบรนด์ Mommy Booster แต่ละขวดจะอัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์สำคัญ ที่จะช่วยเพิ่มปริมาณน้ำนมแม่ได้อย่างเต็มที่
นอกจากนี้ แบรนด์ Mommy Booster ก็ไม่ได้หยุดอยู่แค่น้ำหัวปลีออร์แกนิก เพื่อบำรุงน้ำนมคุณแม่หลังคลอดเท่านั้น แต่ “ยังคงพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้อย่างครอบคลุมที่สุด”
Mommy Booster ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างน้ำมะกรูดอินทผลัม เพื่อตอบโจทย์การบำรุง
สำหรับคุณแม่ที่เตรียมตัวตั้งครรภ์ รวมถึงช่วยบำรุงคุณแม่ที่มีภาวะมีบุตรยากที่เตรียมตัวทำ ICSI IUI และกลายเป็นเครื่องดื่มขายดีที่ว่าที่คุณแม่ต้องบอกต่อ ส่งให้ยอดขายและความนิยมของแบรนด์พุ่งขึ้นทะลุเป้า เป็นที่บอกต่อของคุณแม่ที่เตรียมตัวจะมีบุตร
“เรื่อง เครื่องดื่มบำรุงร่างกายที่อร่อยและดี ต้องยกให้ Mommy Booster เท่านั้น!”
โดยหลายคนอาจจะจินตนาการถึงรสชาติน้ำหัวปลีและน้ำมะกรูดกันไปแล้วว่า ต้องมีรสฝาดและขม แต่เรื่องนี้จะไม่เกิดขึ้นกับแบรนด์ Mommy Booster
เพราะด้วยคุณภาพของวัตถุดิบ และความตั้งใจที่จะนำส่งสิ่งดี ๆ ในการผลิตน้ำหัวปลี Mommy Booster ยอมเสียเนื้อวัตถุดิบมากขึ้นเพื่อลดความฝาด และนำวัตถุดิบจากธรรมชาติอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นลูกพรุน, แครนเบอร์รี่, ตะไคร้, ขิง, ทับทิม, อินทผลัม และน้ำผึ้ง มาผสมกับน้ำหัวปลี จนในที่สุดก็ได้รสชาติเครื่องดื่มที่ออกมา ทั้งอร่อยและกลมกล่อม ในส่วนของน้ำมะกรูด Mommy Booster เลือกใช้มะกรูดจากสวนเกษตรอินทรีย์ในจังหวัดกาญจนบุรี ที่ปลูกด้วยวิธีธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี และมีการปอกเปลือกก่อนนำไปผลิตทำให้ไม่ขม และเพิ่มความกลมกล่อมด้วยอินทผลัม ทำให้รสชาติดื่มง่าย และได้คุณประโยชน์ครบถ้วน
ที่สำคัญเครื่องดื่มของ Mommy Booster จะไม่มีการเติมน้ำตาล แต่จะอาศัยรสชาติความหวาน จากส่วนผสมธรรมชาติแทน ทำให้คุณแม่ที่มีภาวะโรคเบาหวานขณะตั้งครรภ์ ก็สามารถดื่มได้ และได้รับการรับรองด้วยเครื่องหมายทางเลือกสุขภาพ
อีกเรื่องที่น่าสนใจ คือ การใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยอย่าง Flash High Temperature ในการผลิต ทำให้เครื่องดื่มของ Mommy Booster สามารถเก็บได้นาน โดยไม่ต้องใส่สารกันบูด และการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นขวดแก้วเพื่อลดการปนเปื้อน ดังนั้น ผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ว่า จะไม่มีสารเคมีอันตรายปะปนเข้าไปในการบริโภค
เรียกได้ว่า แบรนด์ Mommy Booster มีความตั้งใจและจริงใจที่จะส่งต่อสิ่งดี ๆ จึงไม่น่าแปลกใจที่ผู้บริโภคที่ใส่ใจในคุณภาพจะเลือก Mommy Booster อันเป็นที่มาของคำบอกต่อว่า “เลือกคุณภาพ เลือก Mommy Booster” 
ด้วยความใส่ใจในทุก ๆ รายละเอียดของผลิตภัณฑ์ ส่งผลให้แบรนด์ Mommy Booster ค่อย ๆ เข้าไปนั่งในใจคุณแม่ จนขึ้นแท่นเป็นผู้นำ ในตลาดเครื่องดื่มเตรียมตั้งครรภ์และบำรุงน้ำนมสำหรับคุณแม่
“จากข้อมูลของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า Mommy Booster มียอดขายสูงสุดต่อเนื่องมาแล้ว 3 ปี ในหมวดธุรกิจเดียวกันตั้งแต่ปี 2020-2022” 
อีกทั้งในปีที่ผ่านมา Mommy Booster ยังสามารถคว้ารางวัล The Best Business & Product ประจำปี 2022 จากชมรมพัฒนาองค์กรและธุรกิจระดับสากล
ต่อด้วยรางวัล Amarin Baby Kids Awards 2022 ในสาขาเครื่องดื่มบำรุงน้ำนมแม่ยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นการชนะผลโหวตทางออนไลน์โดยคุณแม่ทั่วประเทศไทยกว่า 30,000คน จากกองบรรณาธิการ Amarin Baby & Kids อีกด้วย
เมื่ออ่านมาถึงตรงนี้ เราคงจะไม่แปลกใจเลยว่า ทำไม Mommy Booster เป็นแบรนด์ในดวงใจของเหล่าคุณแม่จนเกิดการและเกิดกระแสการบอกต่อมากมายในวงกว้าง เพราะด้วยคุณภาพ ความใส่ใจและความจริงใจของแบรนด์ที่พร้อมอยู่เคียงข้างในทุกช่วงเวลาของความเป็นแม่ จึงกลายเป็นแบรนด์เครื่องดื่มเตรียมตั้งครรภ์และบำรุงน้ำนมคุณภาพที่ได้รับความไว้วางใจจากคุณแม่ทั่วประเทศไทยอย่างล้นหลาม
ช่องทางต่างๆ ของแบรนด์
- Facebook : https://www.facebook.com/mommybooster 
- Instagram : https://www.instagram.com/mommybooster/?hl=th 
- Line@ : @mommybooster (https://social.mommybooster.club/mommy-line-oa
- Website : https://www.mommyboosterth.com/
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.