BEAUTRIUM เปิดสาขาใหม่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ แหล่งรวมแบรนด์ K-Beauty และสินค้าบิวตีกว่า 1,000 แบรนด์
Health & Beauty

BEAUTRIUM เปิดสาขาใหม่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ แหล่งรวมแบรนด์ K-Beauty และสินค้าบิวตีกว่า 1,000 แบรนด์

8 ธ.ค. 2023
BEAUTRIUM เปิดสาขาใหม่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดประสบการณ์ช็อปปิงสุดพิเศษอีกครั้ง กับ Beauty Destination ใหม่ ใจกลางกรุงเทพมหานคร ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (centralwOrld) ชั้น 2 สาขาที่ 37 บนพื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร 
สำหรับสาขานี้มีคอนเซปต์ออกแบบพิเศษเฉพาะที่นี่ที่เดียว ต้อนรับลูกค้าชาวไทยและลูกค้าจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมสร้างประสบการณ์ช็อปปิงที่สนุกสนานแบบจัดเต็มตอกย้ำความเป็น Beauty Specialty Retailer ยกทัพ Brand Partner ทั้งไทยและต่างประเทศเต็มพื้นที่กว่า 1,000 แบรนด์ 
นำทัพหลักฝั่ง K-Beauty Brand อย่างแบรนด์ Huxley, Feev, Saturday skin , Espoir, LAKA, 2AN, Peripera, Innisfee, 3CE, Tocobo, Dasique, Rom&nd, Mude, Banilaco, NUXE, Roundlab, BBIA และอีกมากมาย
สำหรับความพิเศษ BEAUTRIUM สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ มีการออกแบบและตกแต่งที่ถูกรังสรรค์โดยดิไซเนอร์ขึ้นแนวหน้าของไทยสร้างภาพจำและตอกย้ำ CORPORATE IDENTITY ที่เป็นไอคอนนิคด้วยอักษรตัว B ดิไซน์ใหม่ให้ทันสมัยและเป็นสากล
โดยจับส่วนโค้งมาปรับเป็นองค์ประกอบหลักในงานดิไซน์ ให้เป็น Makeup Station และ Decoration ให้กลมกลืน ลื่นไหลไปกับตัวร้านได้อย่างลงตัว อีกทั้งเรื่องของการจัดแสงในร้าน ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญสำหรับลูกค้าในการใช้แสงในการลองสีของสินค้าหรือเครื่องสำอางต่าง ๆ ด้วย
สำหรับการเปิดสาขาในครั้งนี้ ทาง BEAUTRIUM ได้เชิญ คนดัง และเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ อย่าง เจเจ กฤษณภูมิ
พิบูลสงคราม ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย ใส่ใจดูแลตัวเอง เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ Content Creator ผู้ส่งพลังบวกให้กับสังคม รวมถึงมีสไตล์และแฟชั่นที่สดใสในแบบของตัวเอง 
และตู่ Soundtiss สวรินทร์ ศรีบุญมา บิวตีอินฟลูเอ็นเซอร์ ชื่อดัง ที่มักจะสร้างความ Viral ด้วยการครีเอตลุคแบบทรานส์ฟอร์เมชัน และถ่ายทอดถึงความหลากหลายในวงการมาร่วมค้นหาประสบการณ์ความสวยในแบบของตัวเองที่ BEAUTRIUM centralwOrld ภายใต้ธีม Let's explore your beauty world at BEAUTRIUM centralwOrld
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.