บาร์บีคิวพลาซ่า เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่!  เริ่มต้นจาก Empathy สู่ “ฟังฉัน Design” ที่มากกว่า “ฟังก์ชั่น”
PR News

บาร์บีคิวพลาซ่า เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่! เริ่มต้นจาก Empathy สู่ “ฟังฉัน Design” ที่มากกว่า “ฟังก์ชั่น”

15 ม.ค. 2024
บาร์บีคิวพลาซ่า ต้อนรับปีมัง GON อย่างยิ่งใหญ่ เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูแนวคิด “ฟังฉัน Design” พัฒนาและต่อยอดจากเสียงของพนักงาน ให้พนักงานเป็นดีไซเนอร์ มุ่งเน้นการใช้งาน ความคล่องตัวของผู้สวมใส่ รวมถึงการใส่ได้ในชีวิตประจำวัน ที่ไหนก็ได้ และที่สำคัญไร้เพศ
กว่า 36 ปี ที่บาร์บีคิวพลาซ่าเปิดให้บริการลูกค้ามาอย่างยาวนาน หนึ่งในแรงขับเคลื่อนที่ทำให้บาร์บีคิวพลาซ่าเติบโตและเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดร้านอาหารได้ คงหนีไม่พ้นกำลังสำคัญอย่างพนักงานซึ่งคอยให้บริการอยู่ด่านหน้าในทุกสาขาทั่วประเทศ และส่งมอบประสบการณ์ให้แก่ลูกค้าได้อย่างประทับใจและมีประสิทธิภาพ กลายเป็นแบรนด์ที่ใคร ๆ รู้จัก เพราะความสุขของพนักงาน คือ สิ่งที่เรายึดถือมาตลอดในการพัฒนาสิ่งต่าง ๆ จนล่าสุดคว้ารางวัลนายจ้างดีเด่น เป็นปีที่ 4
การปรับยูนิฟอร์มใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ฟังฉัน Design ให้พนักงานเป็นดีไซเนอร์ คือ สิ่งที่เราต้องการจะบอกพนักงานทุกคนว่า เราใส่ใจ เพราะพวกเขาคือคนสำคัญขององค์กร ชุดยูนิฟอร์มนี้จึงเป็นสิ่งที่ตั้งใจทำมาสำหรับครอบครัว GON (พนักงาน) เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจของพนักงานที่จะช่วยให้ส่งมอบบริการได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเพื่อลูกค้าของเรา
จากการไป Empathize พนักงานกว่า 40 คน ในทุกตำแหน่ง เพื่อต้องการรับฟังเสียงจากพนักงานอย่างแท้จริง และนำมาออกแบบชุดยูนิฟอร์มให้สอดคล้องกับหน้าที่ในแต่ละตำแหน่งในร้าน เป็นการดีไซน์ยูนิฟอร์มที่สมาร์ท ทันสมัย สวมใส่ง่าย สบาย และยังทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมเลือกเนื้อผ้าสวมใส่สบายผิว ยืดหยุ่นปรับแต่งไซส์ได้ตามความชอบ การดูแลและการรีดง่ายขึ้น ช่วยประหยัดเวลาและพลังงานต่อโลกอีกด้วย ในส่วนยูนิฟอร์มเก่าจะถูกจัดการอย่างมีประโยชน์ต่อโลกเช่นกัน ด้วยการส่งต่อไปยัง N15 Technology ให้นำยูนิฟอร์มเก่าแปรรูปเป็นเชื้อเพลิงที่ใช้ทดแทนถ่านหินในเตาเผาปูนซีเมนต์ รวมถึงการจัดกิจกรรมภายใน จัด Exhibition ให้เห็นวิวัฒนาการในแต่ละยุคของยูนิฟอร์มบาร์บีคิวพลาซ่า และยังได้สัมผัสชุดยูนิหอร์มก่อนใคร พร้อมจัดแฟชั่นโชว์ที่ให้ตัวแทนพนักงานที่ผ่านการคัดเลือกจากสาขาทั่วประเทศ ร่วมนำเสนอเสื้อผ้าตามตำแหน่งของตัวเอง เน้นให้ความสำคัญและการมีส่วนร่วมของพนักงานในการเปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ครั้งนี้ด้วย
นาฑีรัตน์ บุญรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานทรัพยากรบุคคลและหน่วยธุรกิจพีเพิลคอนเน็ค บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด เปิดเผยว่า “การสร้างสรรค์ชุดยูนิฟอร์มครั้งนี้ ไม่เพียงแต่คำนึงถึงฟังชั่นก์ในการใช้งานแล้ว ฟังฉัน (พนักงาน) ก็เป็นสิ่งที่เรานำมาใส่ไว้ด้วย เพราะชุดยูนิฟอร์มของพนักงาน เราต้องทำให้พนักงานเกิดความรู้สึกที่ดีเมื่อสวมใส่ ทั้งภายนอกและภายใน ไม่ว่าจะเป็นผิวสัมผัสที่ใส่สบาย ความทันสมัย ความคงทนและความภาคภูมิใจที่ได้สวมใส่ ซึ่งส่งผลต่อเนื่องไปยังการให้บริการที่น่าประทับใจ เพราะเมื่อพนักงานมีความสุข มีความภาคภูมิใจในชุดยูนิฟอร์ม พนักงานสามารถส่งต่อความสุขนี้สู่ลูกค้าได้ เราจึงต้องใส่ใจและดูแลเป็นพิเศษ ซึ่งเราเพิ่มความเป็นไลฟ์สไตล์ลงไปในยูนิฟอร์มมากขึ้น Casual but Professional Look ดีไซน์ให้สวมใส่ง่าย แต่ได้ลุคเป็นมืออาชีพ ใส่ได้ทุกเพศทุกวัย ไปได้ทุกที่ ใครอยากไปต่อกับเพื่อนๆ ก็ไปได้อย่างมั่นใจ พร้อมสะท้อนภาพลักษณ์ของการเป็นองค์กรแห่งความสุขที่เคารพในความหลากหลาย และปีนี้ยังเป็นปีมังกรทอง ปีสำคัญของบาร์บีคิวพลาซ่าที่จะมุ่งเน้นการมอบประสบการณ์ที่ดีผ่านมื้ออาหารและการบริการอย่างเต็มรูปแบบ เห็นได้ว่าเราจะเริ่มจากจุดที่สำคัญที่สุดเสมอ นั่นคือ พนักงานของเรา”
มาร่วมกัน “ทำมื้อนี้ให้ดีที่สุด” ที่ Bar B Q Plaza ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/BarBQPlazaThailand
Instagram : https://www.instagram.com/barbqplaza_th
Tiktok : https://www.tiktok.com/@barbqplaza_official
Twitter : https://twitter.com/barbqplazathai
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.