รู้จัก! Lunio Ergo แบรนด์ Ergonomic Items ที่ตอบโจทย์ Worker ยุคนี้!
PR News

รู้จัก! Lunio Ergo แบรนด์ Ergonomic Items ที่ตอบโจทย์ Worker ยุคนี้!

7 มิ.ย. 2024
ทางเลือกเพื่อสุขภาพที่ดี มาลงทุนกับสิ่งที่เราต้อง Spend Time มากที่สุด 
ปฏิเสธไม่ได้ว่าคนยุคใหม่ในปัจจุบันให้ความสำคัญกับดูแลตัวเองให้มากขึ้น นอกเหนือจากการดูแลตัวเองทั้งภายในและภายนอก ไม่ว่าเป็นเลือกรับประทานอาหาร ออกกำลังกาย การเสริมด้านความสวยความงาม เข้าคลินิก สปา ก็เป็นถือเป็นลงทุนที่จะใครหลายคนในยุคนี้พร้อมที่จะจ่าย เป็นทางเลือกในการใส่ใจสุขภาพ เพื่อส่งเสริมให้เกิดผลดีต่อทั้งร่างกายและจิตใจ ตามไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของแต่ละคน
Lunio Ergo แบรนด์ที่คิดค้น คัดเลือก ออกแบบ ไอเทม Ergonomic ไม่ว่าจะเก้าอี้สุขภาพ โต๊ะปรับประดับไฟฟ้า หรือหมอนอเนกประสงค์หลายดีไซน์ รวมไปถึงไอเทมเสริมอื่นๆ ในอนาคต ด้วยความเข้าใจและเข้าถึง คนที่อยากดูแลตัวเอง เพื่อให้ชีวิตทุกคนดีขึ้น แบบที่สามารถเริ่มได้ตั้งแต่อยู่ในบ้าน ให้ห่างไกลปัญหาสุขภาพ การปวดเมื่อย เหนื่อยล้า หรือว่าออฟฟิศซินโดรม จากหลายอิริยาบถที่เราทุกคนต้อง Spend Time ในกิจกรรรมต่างๆ ผ่าน Daily Routine อย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็น นั่งทำงาน นั่งอ่านหนังสือ หรือนั่งทำกิจกรรมที่ตัวเองรัก บนโต๊ะและเก้าอี้นานๆ ที่เราใช้เวลาไปกว่า 8 ชั่วโมงต่อวัน หรือเป็นถึง 1 ใน 3 ของเวลาชีวิตที่ทุกคนมีเท่ากันคือวันละ 24 ชั่วโมง
Lunio Egro จึงอยากให้ไอเทมที่เราตั้งใจทำออกมา ได้พร้อมซัพพอร์ตทุกสรีระร่างกาย เพื่อใช้ดูแลสุขภาพให้มีผลลัพธ์ที่ดี และเป็นส่วนหนึ่งที่สนับสนุนให้ทุกคนเป็นตัวเองได้เต็มที่ ด้วยสินค้าที่ผ่านการคิด-คัด-เลือก-ผลิต ออกมาอย่างดี ตอบโจทย์ทุกความหลากหลาย ไม่ว่าจะเพศ วัย รูปร่าง อาชีพ หรือไลฟ์สไตล์ ก็สามารถเลือกใช้ Lunio Egro ได้ทุกคน
ลบภาพเดิม! ของเก้าอี้ Ergonomic ที่เรามักจะนึกถึงการเป็นไอเทมที่ผู้ชายจะเลือกใช้เป็นหลัก อาทิ สายเกมเมอร์ สาย Technicial ออกไป แล้วมาสัมผัสกับดีไซน์ของ Lunio Egro ที่เราตั้งใจออกแบบให้มีความเป็น Unisex มากขึ้น ตอบโจทย์ผู้หญิง Working Women หรือใครหลายคนด้วยเช่นกัน
APOLLO เก้าอี้สุขภาพตัวท็อป ดูแลทุกสรีระเหนือระดับ
ราคาเพียงหลักพันแต่มีนวัตกรรมที่ฉลาดที่สุด ที่มี Intelligent Balanced Mechanism กลไกอัจฉริยะที่คำนวณน้ำหนักตัวผู้นั่ง ที่สามารถพิงปุ๊บเอนปั๊บ ไม่ต้องปรับ ไม่ต้องออกแรงแบบอัตโนมัติ รองรับด้วยสบายด้วย Comfort Seat Cushion เบาะหนานุ่ม  และออกแบบเป็น Waterfall Edge Design ที่ตัวเบาะโค้งมน เพื่อลดการกดทับ ลดอาการขาชา และตะคริว บรรเทาอาการปวดก้นกบและปวดขา และยังมีฟังก์ชัน Seat Slider เบาะความลึกของเบาะที่นั่ง เลื่อนเข้า-ออกได้ ให้กับกับทุกสรีระอย่างเหมาะสม โดยเฉพาะคนขนาดตัวใหญ่ สูง ให้นั่งได้สบายเต็มพื้นที่ พร้อมเติมเต็มช่องว่างระหว่างหลังกับเก้าอี้ ด้วย Lumbar support ที่สามารถปรับให้กระชับแผ่นหลังได้อย่างพอดี
 ORION เก้าอี้เพื่อสุขภาพ ดีไซน์ระดับโลก
สบายอย่างเหนือระดับ เพราะไม่ใช่แค่เก้าอี้สำหรับนั่งธรรมดาแต่ยังเป็นเหมือนผลงานศิลปะที่เติมเต็มสไตล์ให้กับพื้นที่ของคุณด้วย การันตีรางวัลด้านดีไซน์ถึง 4 รางวัลระดับโลก ผสานนวัตกรรม Intelligent Balanced Mechanism กลไกอัจฉริยะที่คำนวณน้ำหนักตัวผู้นั่ง ให้พิงเอนผ่อนคลายตามแรงต้านแบบอัตโนมัติ โดยไม่ต้องปรับ ไม่ต้องออกแรงเช่นเดียวกัน และยังถูกออกแบบให้พนักพิงกระชับตามแผ่นหลัง ด้วยการรองรับความโค้งรูปทรง S-Curve เข้ากับแนวกระดูกสันหลังของคุณตามสรีรศาสตร์ รู้สึกสบายทุกครั้งที่นั่ง และนั่งได้นานขึ้นโดยไม่เมื่อยหลังและเอว
STARLIGHT เก้าอี้เพื่อสุขภาพ คำตอบที่พอดีแม้คนที่ตัวเล็ก
ผ่านการคิดค้นอย่างใส่ใจ เข้าใจ และออกมาเป็นรุ่นที่ตอบโจทย์คนขนาดตัวเล็กที่อยากใช้ Ergonomic Chair มาตอบโจทย์ในการดูแลสุขภาพได้อย่างเหมาะสม ไม่ต้องกับเจอปัญหาขาลอย เท้าไม่ถึงพื้น วางแขนไม่พอดี พิงศีรษะไม่ถึง จึงมาเป็นคำตอบที่ถูกต้องของรุ่น STARLIGHT ที่มี Intelligent Balanced Mechanism ปรับเอนตามแรงต้านพนักพิงอัตโนมัติ รองรับทุกน้ำหนักตัว นั่งสบาย ไม่ปวดเมื่อย เอนหลังพอดี ไม่ต้องฝืน ไม่หงายหลัง ลดอาการออฟฟิศซินโดรม พนักพิงศีรษะรูปทรงโค้งเข้าล็อกรองรับศีรษะ คอ และท้ายทอยพอดี ลดการปวดคอบ่าไหล่ได้ พนักพิงแขนที่ปรับได้ 3 ทิศทาง รองรับความแตกต่างในแต่อิริยาบถ เพื่อให้แขนวางอยู่ในตำแหน่งที่พอดีและถูกต้อง และความพิเศษของ ErgoWave Back Support ที่ดันหลังรูปทรงคลื่น ช่วยรองรับช่วงเว้าของส่วนหลังพอดีกับสรีระร่างกาย
อย่างไรก็ตาม ในทุกการลงทุนเพื่อตัวเองแต่ละรูปแบบ เป้าหมายก็เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีขึ้นเสมอ อย่าลืมลงทุนกับสิ่งสำคัญที่เราทุกคนต้องใช้เวลาอยู่กับสิ่งนั้นมากที่สุดด้วยเช่นกัน! สามารถทำความรู้จักไอเทมดีๆ ของ Lunio Ergo เพิ่มเติมได้ที่ 
- Website : https://lunio.co.th
- Facebook : Lunio Ergo
- Instagram : @lunioergo
- Line : @lunioergo 
Tag:Lunio
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.