<อัปเดต> LUXX ผู้นำนวัตกรรมความงามและเส้นผมจากอเมริกา เปิดตัวหัวลบอายไลเนอร์ครั้งแรกในไทย
FashionPR NewsTechnologyHealth & Beauty

<อัปเดต> LUXX ผู้นำนวัตกรรมความงามและเส้นผมจากอเมริกา เปิดตัวหัวลบอายไลเนอร์ครั้งแรกในไทย

24 ก.ค. 2023
LUXX ผู้นำด้านนวัตกรรมความงาม จากประเทศสหรัฐอเมริกา ภายใต้แนวคิด BEAUTY INNOVATION FOR WOMAN, BY WOMAN ฉลองครบรอบ 3 ปี แห่งความสำเร็จทั่วโลก
ภายในงาน LUXX เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์สุดล้ำ ที่ช่วยสร้างทุกลุคอย่างมืออาชีพแบบ All in One
LUXX Liner Pro อายไลเนอร์แสตมป์ 4 in 1
นวัตกรรมหัวลบอายไลเนอร์ จดสิทธิบัตรแบรนด์แรกของโลก ช่วยให้การเขียนไลเนอร์ คมกริบเป็นเรื่องง่ายครบจบในหนึ่งเดียวกับหัววิงแสตมป์, หัวไลเนอร์ และ Makeup Eraser (หัวลบเมคอัพ และอายไลเนอร์)LUXX Lashcara Pro Kit ชุดเซ็ตขนตาแบบช่อ ที่มีความยาวให้เลือก เข้ากับรูปตาได้ทุกทรง ติดง่ายสะดวกรวดเร็ว เนียนสวยกลมกลืนไปกับดวงตาเสมือนขนตาจริง อยู่ได้นานถึง 10 วัน อีกทั้งยังสามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้มากถึง 4 ครั้งLUXX Air Pro™ 2 นวัตกรรมใหม่ที่ช่วยจัดแต่งทรงและม้วนผมอัตโนมัติ ด้วยหัวจัดแต่งทรงผมมากถึง 5 หัวในเซ็ตเดียว ช่วยสร้างลุคอย่างมืออาชีพ ขณะเดียวกันก็ใช้เวลาจัดแต่งทรงน้อยลง ตอบทุกโจทย์คนยุคใหม่ อีกทั้งยังสามารถปรับความร้อนได้ 4 ระดับและแรงลม 3 ระดับ ทำให้ผมแห้งไวขึ้นและไม่ชี้ฟู ได้ลอนธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรม Cool Shot ที่ช่วยล็อคทรงผม ให้ทุกลุคอยู่ได้นานขึ้น
และเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 3 ปีแห่งความสำเร็จของ LUXX ได้เปิดตัวแคมเปญ End Violence Against Women โดยนำรายได้ 3% ของทุกยอดการสั่งซื้อ ตั้งแต่เดือน มี.ค.-ธ.ค. 2566 ร่วมสมทบทุนองค์การเพื่อสตรีแห่งสหประชาชาติ หรือ UN Women
เพื่อรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อสตรี และช่วยเหลือผู้หญิงที่ถูกทำร้ายและคุกคาม ทั้งทางเพศจากคนในครอบครัวและคนแปลกหน้า ซึ่งเป็นปัญหาที่ส่งผลกระทบระยะยาวที่เกิดขึ้นในทุกประเทศทั่วโลก
โปรโมชันพิเศษ เฉพาะลูกค้าที่สั่งซื้อผ่านไลน์ @Luxxstore ระหว่างวันที่ 24 ก.ค.-8 ส.ค. 2566 จะได้รับส่วนลด 30% สำหรับผลิตภัณฑ์ LUXX ทุกชิ้น
รวมถึงเปิดให้พรีออร์เดอร์ LUXX Air Pro™ 2 Secrecy Black Special Edition เป็นครั้งแรกในประเทศไทย
หากใครสนใจสั่งซื้อสินค้าของ LUXX สามารถสั่งซื้อได้ที่ www.luxxstore.com
Line OA : @luxxstore หรือช็อปปิงผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ Luxx Official Store บน LAZADA, Shopee, Line Shopping และ TikTok Shop
หรือที่ร้าน Beauty Lab สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น G, FIRSTER สาขาคิง เพาเวอร์ รางน้ำและสาขาสยามสแควร์ ซอย 7
© 2024 Longtungirl. All rights reserved. Privacy Policy.